Cách nối file Video thành 1 file

Cách nối file Video thành 1 file

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có nhiều cách để ghép tệp video thành một, từ sử dụng các công cụ trực tuyến đến sử dụng phần mềm trên máy tính của bạn để ghép tệp video thành một tệp gồm hai hoặc nhiều video. Hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn một cách cực kỳ dễ dàng để ghép một tệp video thành một tệp.

Kết hợp tệp video thành một tệp Trong bài viết này, PCGuide.VN sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm cực kỳ đơn giản mà hiệu quả thay vì sử dụng một công cụ trực tuyến cụ thể. Chỉ vì phần mềm này cực kỳ dễ cài đặt và sử dụng, cho kết quả cực kỳ tốt, nhưng không phải phần mềm ghép các tập tin video thành một tập tin.

Cách phát tệp video trong tệp

Phần mềm mà chúng ta đang đề cập đến trong bài viết này là Đun sôi Video Joiner, một công cụ nhỏ gọn cho phép bạn nối các tập tin video gồm 2 hoặc 3 tập tin trở lên thành một tập tin. Trước hết, hãy tải xuống đun sôi Video Joiner từ đây và cài đặt nó trên máy tính của bạn sau khi chúng tôi thực hiện việc này Cài đặt Trình kết hợp Video của Bo mạch chủ Khi bạn hoàn tất, tệp video sẽ được hợp nhất thành một tệp.

Cách nối một tệp video thành một tệp bằng Trình kết nối Video của Bo mạch chủ

– Tải và download Bo mạch chủ Video Joiner về máy tính tại đây Trình kết hợp video của Bo mạch chủ.

Bước 1: Sau khi tải lên Bo mạch chủ Video Joiner, hãy đọc hướng dẫn cài đặt Bo mạch chủ Video được đề cập ở trên và mở phần mềm Bo mạch chủ Video trên giao diện Bo mạch chủ Video mà chúng tôi đã chọn Thêm vào để thêm tệp bạn muốn thêm vào tệp video vào một tệp.

Cách phát tệp video trong tệp 2

Bước 2: Tại đây, chọn 2 tệp bạn muốn thêm tệp MP4 vào. PCGuide.VN có sẵn 2 file tại đây là PCGuide.VN_1 và PCGuide.VN_2 với thời lượng mỗi file là 30 giây.

Cách phát tệp video trong tệp 3

Bước 3: Sau khi thêm Trình kết hợp Video của Bo mạch chủ, bạn có thể nhìn sang trái Có một thanh menu nơi bạn có thể điều chỉnh vị trí của từng tệp. Bo mạch chủ Video Joiner sẽ gộp tệp video thành một tệp theo thứ tự từ trên xuống dưới để bạn điều chỉnh các tệp cho phù hợp để khi gộp tệp video thành một tệp không làm theo thứ tự ngược lại.

Cách phát tệp video trong tệp 4

Bước 4: Sau khi chỉnh sửa xong, bấm Hợp nhất Để bắt đầu quá trình nối các tệp video thành một, hãy nối 2 tệp MP4 thành một.

Cách phát tệp video trong tệp 5

Bước 5: Đây là 2 lựa chọn cho bạn bao gồm:

– – Sao chép luồng trực tiếp: Dán tệp video trực tiếp vào tệp mà không cần mã hóa lại.

– – Chế độ mã hóa: Mã hóa video để đảm bảo tín hiệu nhất quán giữa hai video và đồng bộ khung hình.

Cách phát tệp video trong tệp 6

Tùy bạn lựa chọn nhưng với các định dạng video khác nhau, bạn nên chọn chế độ mã hóa để đảm bảo không xảy ra lỗi khi ghép tệp video thành một tệp.

Bước 6: Chọn độ phân giải và loại tệp bạn muốn xuất dưới dạng MP4, sau đó nhấp vào Được chứ Hãy để đun sôi video Joiner tiến hành nối tệp video thành một tệp cho bạn.

Cách phát tệp video trong tệp 7

Đừng quên đặt tên lưu chính xác sau khi bạn đã hợp nhất thành công tệp video thành một.

Cách phát tệp video trong tệp 8

Bước 7: Cách gộp các tệp video thành một tệp nhanh hay chậm phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng tệp bạn muốn kết hợp và kích thước của tệp. Sau đó bấm vào Mở thư mục để mở thư mục có tệp mới được liên kết.

Cách phát tệp video trong tệp 9

Bây giờ chỉ cần nhấp vào tệp trước khi hợp nhất tệp video thành một tệp đầy đủ để xem tệp đó có bị hỏng hay không.

Cách phát tệp video trong tệp 10

Và nếu tập tin chạy bình thường thì chúng ta đã ghép tập tin video thành một tập tin và đun sôi Video Joiner là xong.

Cách phát tệp video trong tệp 11

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-noi-file-video-thanh-1-file-35450n.aspx
Đun sôi Video Joiner chỉ thực hiện một vài bước cơ bản để nối các tệp video thành một tệp. Nếu bạn muốn nối các tệp video thành một tệp bằng đun sôi Video Joiner, bạn có thể sử dụng một số phương pháp nối nếu bạn muốn làm việc với nhiều định dạng video hơn. Video in One với Format Factory, phần mềm hàng đầu trong việc cắt và ghép định dạng video. Xem hướng dẫn Kết hợp nhiều video thành một với Format Factory Tại đây và sử dụng nó để nối một tập tin video thành một tập tin cũng như trong bài viết này, bạn có thể sử dụng chương trình điều khiển Video của Bo mạch chủ. Bạn có thể tìm thấy phần mềm hữu ích khác cho mình.

Các từ khóa liên quan:

Chèn tệp video vào 1 tệp

, Hợp nhất video thành âm thanh 1, hợp nhất tệp video thành âm thanh 1,

XNXX free xxx telugu anty sex videos