2 Cách sử dụng VTV GO trên Laptop

2 Cách sử dụng VTV GO trên Laptop

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có nhiều cách để sử dụng VTV GO trên máy tính xách tay trong trường hợp bạn không thể xem các chương trình hay World Cup 2018 trên TV. Hai trong số này được giới thiệu đến bạn đọc và giúp bạn đọc sử dụng VTV GO trên máy tính xách tay và xem các chương trình truyền hình trên máy tính xách tay.

VTV GO là ứng dụng cho phép người dùng xem hoặc phát các chương trình trực tiếp từ các kênh truyền hình Việt Nam với nhiều kênh và người dùng VTV GO có thể sử dụng trên máy tính xách tay và điện thoại di động để xem các chương trình này. Tuy nhiên, VTV GO chỉ có sẵn cho các ứng dụng Android, iPhone và không dành cho máy tính. Nếu chỉ có một phiên bản Windows 10 với rất nhiều lỗi thì World Cup 2018 đã khởi tranh rồi.

2 cách sử dụng vtv go trên laptop

Không phải ai cũng có đủ điều kiện để xem các chương trình tại nhà. Hai cách sử dụng VTV GO trên laptop sau đây cho phép bạn vừa xem các chương trình truyền hình trên laptop vừa xem trực tiếp World Cup 2018. Tất nhiên là bất cứ lúc nào Xem trực tiếp World Cup 2018 hoặc các chương trình này hoàn toàn miễn phí.

1. Sử dụng VTV GO trên máy tính xách tay thông qua trang web

Hiện tại, người dùng có thể sử dụng VTV GO trên laptop bằng cách truy cập trực tiếp vào trang chủ của VTV GO. Đây là trang web cho phép người dùng xem tất cả các chương trình đang chiếu trên TV cũng như các chương trình mà bạn đã bỏ lỡ trong tháng vừa qua. Cách sử dụng VTV GO trên máy tính xách tay trên trang web bạn đang truy cập ĐÂY.

Ngoài World Cup 2018, chúng ta có thể xem rất nhiều chương trình giải trí khác nhau trên tivi của kênh truyền hình Việt Nam.

2 cách vào laptop bằng vtv 2

Theo dõi lịch trình hiện tại hoặc sắp tới của bạn hôm nay, ngày mai hoặc tuần này.

2 cách sử dụng vtv cho laptop 3

Ngoài ra, hãy xem các chương trình cũ và trò chơi bóng đá mà bạn đã bỏ lỡ trước đó miễn phí.

2 cách sử dụng vtv cho laptop 4

2. Sử dụng VTV GO trên máy tính xách tay có Bluestacks

Một cách khác giúp bạn sử dụng VTV GO trên laptop là với phần mềm giả lập Bluestacks. Ở đây chúng tôi đang sử dụng phần mềm giả lập Android Bluestacks 4 Cài đặt VTV GO trên máy tính của bạn và xem các chương trình truyền hình nếu phiên bản web gặp lỗi như tắc nghẽn.

– Download, Tải Bluestacks về máy tính tại đây Bluestacks.

– Xem hướng dẫn Cài đặt Bluestacksở đây nếu bạn không biết.

Bước 1: Sau đó, trước tiên hãy mở Bluestacks Gõ VTV GO đi tìm kiếm.

2 cách vào laptop 5 với vtv

Bước 2: Tại đây, kết quả VTV GO được hiển thị ở trên cùng và bạn đã sẵn sàng Bấm vào VTV GO để chuyển đến trang tải xuống và cài đặt của ứng dụng này.

2 cách vào laptop 6 với vtv

Bước 3: nhấp chuột khung để tải VTV GO và cài đặt trên máy tính của bạn.

2 cách vào laptop 7 với vtv

Bước 4: Chờ một lúc để VTV GO tải xong về máy. Sau đó, bạn sẽ có thể sử dụng VTV GO ngay lập tức.

2 cách lên laptop 8 với vtv

Bước 5: Giao diện sử dụng VTV GO sau khi cài đặt VTV GO trên máy tính khá đơn giản nếu bạn có thể xem ngay các kênh truyền hình, kênh bóng đá trong phiên bản VTV GO cho máy tính này.

2 cách vào laptop 9 với vtv

Hoặc bấm vào bên dưới để chuyển sang các kênh khác như VTV1, VTV2, VTV3 hoặc VTV6 và xem World Cup 2018.

2 cách vào laptop 10 với vtv

https://thuthuat.taimienphi.vn/2-cach-su-dung-vtv-go-tren-laptop-35895n.aspx
Dưới đây là hai cách bạn có thể sử dụng VTV GO trên máy tính xách tay để xem các chương trình trên TV và xem World Cup 2018. Và khi đã giải quyết xong vấn đề sử dụng VTV GO trên máy tính xách tay hoặc điện thoại, đừng quên chương trình phát sóng World Cup 2018 đang được bật. Đừng bỏ lỡ một trò chơi chỉ vì bạn không biết. Lịch phát sóng World Cup 2018 trong số 64 trò chơi.

Các từ khóa liên quan:

Sử dụng vtv để đi trên máy tính xách tay

cách sử dụng vtv trên laptop, cách xem vtv trên laptop,

XNXX free xxx telugu anty sex videos