Cách tải và chơi game Rogue Company miễn phí

Cách tải và chơi game Rogue Company miễn phí

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Sau bao ngày chờ đợi, tựa game có giá 700.000 đồng Rogue Company đã chính thức được Epic Games Store chào bán miễn phí. Đặc biệt, bạn đọc sẽ có thể tải và cài đặt game Rogue Company ngay từ thời điểm đó. Đây là tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ 3 mới nhất của NPH Hi-Rez Studios.

Thế giới phải tiết kiệm, và chỉ những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất mới có thể làm được. Vào vai một trong những đặc vụ ưu tú của Công ty Rogue và chiến đấu trong nhiều chế độ chơi khác nhau. Tải xuống trò chơi miễn phí Rogue Company và chơi miễn phí ngay bây giờ.

Công ty trò chơi và trò chơi lừa đảo Mien Phi

Tải xuống trò chơi miễn phí Rogue Company

Như Taimienphi đã nói ở trên, bạn đọc phải có tài khoản trên nền tảng này thì mới có thể tải và chơi Rogue Company bản quyền miễn phí trên Epic Games Store. Nếu chưa hãy đăng ký ngay theo hướng dẫn bên dưới. Nếu không thì bỏ qua cho tôi hành động này.

Tham khảo: Cách đăng ký tài khoản Epic Games

Cách tải xuống và chơi trò chơi miễn phí của Rogue Company

Bước 1: Trước tiên hãy tải xuống và cài đặt nó Epic Games Laucher trên PC theo liên kết bên dưới.

Tham khảo: Hướng dẫn cách tải và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính

=> Link tải Epic Games Launcher cho Windows

=> Link tải Epic Games Launcher cho PC

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, bấm vào Thở dài với những trò chơi hoành tráng => Nhập thông tin tài khoản và chọn Đăng ký ngay.

hack và chơi Rogue Game Company Mien Phi 2

Bước 3: Sau khi đăng nhập, chọn tab Lưu và nhập tên Công ty Rogue trong hộp có Tìm kiếm Có biểu tượng kính lúp và Trò chơi lựa chọn xuất hiện trong cửa sổ kết quả Công ty Rogue (như hình bên dưới).

Cách tải và chơi Rogue Game Company mien Phi 3

Bước 4: Hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến giao diện trò chơi. Bạn phải tải trò chơi miễn phí Công ty Rogue Trước tiên, hãy nhấp vào Cửa hàng trò chơi Epic, sau đó bạn có thể tải xuống và cài đặt nó trên máy tính của mình như bình thường. bấm vào Để có được.

Cách tải và chơi Rogue Game Company Mien Phi 4

Bước 5: Bởi vì là Công ty Rogue là một trò chơi miễn phí nên chủ đề bạn trả tiền Thanh toán của bạn nằm trong bảng “Tóm tắt Đơn hàng” USD $ 0,00 => bấm vào Đặt hàng Dưới.

Cách tải và chơi Rogue Game Company mien Phi 5

Bước 6: Khi các từ xuất hiện Cảm ơn bạnBạn chọn tab Library trên Epic Games Launcher => Tìm và chọn trò chơi Công ty Rogue trong danh sách xuất hiện.

Cách tải và chơi Rogue Game Company Mien Phi 6

Bước 7: Tải xuống và cài đặt trò chơi miễn phí Công ty Rogue Như thường lệ, vị trí cài đặt có thể được thay đổi bằng cách nhấp vào Tìm kiếm và sau đó nhấp vào Để cài đặt. Sau khi cài đặt, bạn có thể chơi trò chơi thông qua biểu tượng bên ngoài của Rogue Company Máy tính để bàn.

Cách tải và chơi Rogue Game Company Mien Phi 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-choi-game-rogue-company-mien-phi-60800n.aspx
Theo thông báo từ NPH Hi-Rez Studios, nó đang phát Công ty Rogue Máy tính của bạn phải có 30 GB dung lượng trống. Hệ điều hành tương thích phải là Winsdow 64-bit. Vui lòng xem liên kết bên dưới để biết thêm thông tin.

Tham khảo: Cấu hình trò chơi Rogue Company

Các từ khóa liên quan:

Tải xuống Rogue Company miễn phí

, Nhận và Tải xuống trò chơi Rogue Company miễn phí, Cài đặt và chơi Rogue Company miễn phí,

XNXX free xxx telugu anty sex videos