Thay đổi hình nền trên Chromecast như thế nào

Thay đổi hình nền trên Chromecast như thế nào

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Thay đổi hình nền trong Chromecast có nghĩa là thay đổi hình nền trên thiết bị bạn đang kết nối. Khi bạn kết nối Chromecast với TV của mình, việc thay đổi hình nền trên Chromecast sẽ thay đổi hình nền cho TV của bạn. Làm cách nào để thay đổi hình nền trong Chromecast?

Trong thời buổi công nghệ ngày nay, việc kết nối laptop với tivi quá dễ dàng. Ngay cả bây giờ, bằng cách kết nối máy tính xách tay với TV bằng Chrome Cast, người dùng thậm chí không phải sử dụng dây vá. Một điều kiện để kết nối máy tính xách tay của bạn với TV qua Google Cast là bạn cần kết nối WiFi giữa máy tính xách tay và TV. Ngay cả khi sử dụng Chrome Cast, chúng tôi có thể dễ dàng thay đổi hình nền trong Chromecast và cung cấp cho các thiết bị được kết nối một hình nền mới.

Thay đổi hình nền trong Chromecast cũng giống như thay đổi hình nền máy tính. Làm theo hướng dẫn dưới đây để hiểu hiệu suất và so sánh nó với việc thay đổi hình nền máy tính.

Cách thay đổi hình nền trong Chromecast:

Bước 1: Mở ứng dụng Google Home trên điện thoại của bạn. WiFi dùng chung và kết nối giữa điện thoại và TV.

Khi kết nối thành công, hãy nhấp vào Biểu tượng cài đặt.

Cách thay đổi hình nền trên Chromecast

Bước 2: Lưu ý phần trong cài đặt Chromecast lý lịch bị tắt.

Cách thay đổi hình nền trên Chromecast 2

Bước 3: Nhấn vào nó và chọn nội dung ảnh bạn muốn hiển thị làm hình nền trên Chromecast. Có thể lấy hình ảnh của Google ảnh.

Cách thay đổi hình nền trên Chromecast như thế này 3

Bạn cũng có thể lấy ảnh của Facebook, Flickr, thời tiết …

Cách thay đổi hình nền trên Chromecast theo ý thích của bạn 4

Rất dễ dàng để thay đổi hình nền đúng cách trong Chromecast. Công cụ này cho phép bạn kết nối điện thoại, laptop và TV để dễ dàng xem phim trên màn hình lớn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-hinh-nen-tren-chromecast-nhu-the-nao-22019n.aspx
Ngược lại, cũng không quá đáng sợ nếu bạn không có tivi để xem tivi. Xem hàng chục kênh truyền hình chất lượng cao với phần mềm xem truyền hình trực tuyến tốt nhất mà PCGuide.VN phát hành. Với điện thoại thông minh, bạn cần cài đặt một trong các phần mềm truyền hình trực tuyến này. Sẽ có lúc chúng ta cần thư giãn với chương trình truyền hình mà không cần phải lo lắng về vấn đề truyền hình.

Các từ khóa liên quan:

Hình nền trên Chromecast

Bạn đang sử dụng Chromecast

XNXX free xxx telugu anty sex videos