Cách tải Windows Movie Maker trên Windows 10, tạo video từ ảnh

Cách tải Windows Movie Maker trên Windows 10, tạo video từ ảnh

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Windows Movie Maker đã nổi tiếng trong Windows vì đây là một trong những phần mềm ban đầu mà bạn có thể sử dụng để tạo video từ ảnh. Mặc dù Windows 10 không khả dụng nhưng bạn có thể tải xuống Windows Movie Maker trên Windows 10.

Trước khi bạn biết đến hàng loạt phần mềm như Camtasia Studio hay Proshow Gold hay Proshow Producer, Windows Movie Maker là phần mềm thời đại Windows XP cho phép bạn tạo video từ ảnh một cách nhanh nhất, đơn giản nhất. Tuy nhiên đến Windows 10 Có vẻ như nó đã lỗi thời nên không cần phải cài sẵn Tải xuống Windows Movie Maker dưới Windows 10 từ Kho ứng dụng của Microsoft hoặc khi tải xuống PCGuide.VN.

Cách tải xuống Movie Maker trên Windows 10, tạo video về tôi

Với những phần mềm chuyên tạo video từ ảnh như ProShow Gold, nhà sản xuất Prowshow Sự thay thế quá tốt như hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng thích làm video từ ảnh bằng ProShow Producer mà vẫn thích sử dụng Windows Movie Maker. Phần mềm cơ sở cũng là phần mềm gắn liền với nhiều năm trong các phiên bản Windows. Tạm thời dừng lại và quay lại chủ đề chính của chúng ta. PCGuide.VN hiện đang hướng dẫn bạn cách tải Windows Movie Maker offline trên Windows 10.

Cách tải xuống Windows Movie Maker trên Windows 10 và tạo video từ ảnh

Bước 1: Bạn không thể tải xuống Windows Movie Maker trên Windows 10 vì Windows Movie Maker được tích hợp sẵn trong trình cài đặt Windows Live Essentials chứ không phải phần mềm riêng lẻ. Windows Live Essentials là phần mềm cài sẵn của Microsoft bao gồm nhiều chương trình phần mềm khác nhau, bao gồm cả Windows Movie Maker. Vì vậy bạn đọc phải tải Windows Live Essentials Nếu bạn muốn Windows Movie Maker.

Cách tải Movie Maker trên Windows 10 Tạo Video từ anh 2

Bước 2: Khi hệ thống muốn xác nhận cài đặt Windows Live Essentials, hãy chọn Đúng .

Cách tải Movie Maker trên Windows 10 Tạo Video từ anh 3

Bước 3: Trong phần cài đặt bạn có quyền chọn phần mềm cài đặt hoặc cài đặt tất cả Cài đặt tất cả Windows Esentials theo đề xuất của Windows.

Cách tải xuống Movie Maker trên Windows 10 Tạo video từ ứng dụng 4

Bước 4: Chờ khoảng 1 phút, sau đó thấy quá trình cài đặt Windows Live Essentials đã hoàn tất và hoàn tất quá trình cài đặt.

Cách tải Movie Maker trên Windows 10 để làm video từ anh 5

Bước 5: mở Menu bắt đầu Bạn có thể gõ để tìm kiếm Windows Movie Maker hoặc Windows Movie Maker sẽ hiển thị ngay ứng dụng mới được thêm vào.

Bộ nhớ đệm với Windows Movie Maker trên Windows 10 Tạo video từ anh 6

Bước 6: Trong bước tiếp theo, Windows Live Essentials sẽ yêu cầu bạn xác nhận các điều khoản. nhấn Chấp nhận đồng ý.

Cách tải xuống Movie Maker trên Windows 10 Tạo video từ anh 7

Bước 7: Yêu cầu hệ thống tiếp theo Đăng nhập bằng tài khoản Outlook của bạn hoặc các tài khoản liên quan đến Microsoft mà bạn đã đăng ký.

Cách tải Movie Maker trên Windows 10 để làm video từ anh 8

Bước 8: Sau khi thực hiện xong tất cả những điều trên, bạn đã sẵn sàng truy cập Windows Movie Maker.

Cách tải xuống Movie Maker trên Windows 10 Tạo video từ ứng dụng 9

Vậy là PCGuide.VN đã hướng dẫn xong Tải xuống Windows Movie Maker trên Windows 10 thông qua Windows Live Essentials. Vì không thể tải Windows Movie Maker trên Windows 10 nên hãy làm theo hướng dẫn này của PCGuide.VN bằng cách sử dụng Windows Live Essentials để tải Windows Movie Maker trên Windows 10.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng Windows Movie Maker để tạo video từ ảnh hoặc tạo các clip vui nhộn, đơn giản.

Bên cạnh đó, PCGuide.VN sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc của bạn nếu có vấn đề gì liên quan đến Windows Movie Maker hoặc cách sử dụng, cài đặt, bạn đọc hãy để lại bình luận tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-windows-movie-maker-tren-windows-10-tao-video-tu-anh-23729n.aspx
Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm ProShow Producer để tạo video thì hãy xem bài viết Tạo video từ ProShow Producer mà Taimienphi đã chia sẻ.

Các từ khóa liên quan:

Tải xuống Windows Movie Maker

, Tạo video về tôi bằng Windows Movie Maker,

XNXX free xxx telugu anty sex videos