8 mẹo đơn giản giúp chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn

8 mẹo đơn giản giúp chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chỉnh sửa video là bước cuối cùng và quan trọng nhất trước khi giới thiệu sản phẩm video mới. Quá trình chỉnh sửa video cũng mất nhiều thời gian chứ không đơn giản như bạn nghĩ. Hi vọng PCGuide.VN sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian với 8 thủ thuật đơn giản giúp bạn chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn.

Nếu bạn chưa quen với việc chỉnh sửa video và còn một vài thứ. Trong bài viết dưới đây PCGuide.VN giới thiệu đến bạn 8 thủ thuật đơn giản giúp bạn chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn.

8 chú mèo đơn giản giúp chỉnh sửa video chuyên nghiệp

8 mẹo đơn giản giúp chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn

1. Lưu nguồn trong thư mục dự án

Giả sử đây là lần đầu tiên bạn làm việc trên một dự án lớn và chỉnh sửa nó. Nên lưu nguồn vào thư mục trên màn hình nền để dễ tìm kiếm hơn. Đối với mỗi dự án, bạn nên tạo một thư mục dự án chung để các thư mục dự án nhỏ khác chứa hình ảnh và tệp âm thanh phù hợp để tìm kiếm.

8 chú mèo đơn giản giúp chỉnh sửa video chuyên nghiệp 2

Các bước thực hiện khá đơn giản: bạn chỉ cần tạo thư mục dự án rồi tạo các thư mục nhỏ khác như ảnh, nhạc,… Ngoài ra, bạn nên mô tả ngắn gọn từng tệp, thư mục và dự án để bạn dễ hình dung tệp đó dùng cho dự án nào. trở thành.

Điều này làm cho các dự án được sắp xếp và có tổ chức hơn, và giúp bạn dễ dàng tìm thấy mọi thứ hơn. Tìm đồ nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

2. Giữ dự án đã hoàn thành ở một nơi an toàn

Việc hỏng ổ cứng, thẻ nhớ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn nên thường xuyên lưu các bản sao lưu ở một vị trí an toàn, riêng biệt, chẳng hạn như B. trong các dịch vụ lưu trữ đám mây. Tuy nhiên, có thể mất nhiều thời gian để tải lên, đặc biệt là với video hoặc các phương tiện khác. có thể được lưu trữ trên các thiết bị ổ cứng ngoài như USB.

3. Cắt bỏ mọi nội dung thừa

Thông thường, người dùng có xu hướng mở các video có nội dung độc đáo và hấp dẫn. Không ai muốn lãng phí thời gian của họ để mở một video dài với nội dung tuyệt vời kéo dài đến cuối. Do đó, hãy học cách tránh những đoạn giới thiệu dài dòng ở đầu và cuối video và tập thói quen chỉnh sửa video để phù hợp hơn với xu hướng của người dùng.

8 Con Mèo Đơn giản Giúp Chỉnh sửa Chỉnh sửa Video Chuyên nghiệp 3

4. Cân nhắc chọn một công cụ chỉnh sửa thông minh

Khi chọn trình chỉnh sửa video, cần cân nhắc các điều khiển. Chọn một công cụ chỉnh sửa video đơn giản nhưng chuyên nghiệp như iMovie, Windows Movie Maker hoặc trình chỉnh sửa video YouTube là những lựa chọn thông minh.

Tuy nhiên, nếu nó phức tạp hơn một chút khi cho phép chồng các video như Photoshop và sử dụng phím tắt, thì Adobe Creative Cloud (để chỉnh sửa các bộ phim mới nhất) là lựa chọn hoàn hảo.

Đối với người mới bắt đầu, tốt nhất nên sử dụng các ứng dụng như Adobe Premiere Elements, Final Cut Pro X hoặc Sony Vegas để chỉnh sửa video.

YouTube và Vimeo cũng cung cấp cho người dùng rất nhiều mẹo hay để chỉnh sửa và tìm kiếm video.

5. Tránh sử dụng kỹ thuật cắt jum

Giả sử bạn đang quay một cuộc phỏng vấn video trong đó người trả lời chỉ trả lời những câu trả lời ngắn gọn như vâng, vâng, vâng, … May mắn thay, bạn có thể cắt bỏ các video này và thêm các video liên quan khác. vào nội dung (còn được gọi là b-roll hoặc cutaway).

Lưu ý rằng điều này yêu cầu một hệ thống chỉnh sửa nâng cao (phi tuyến tính) sử dụng các ứng dụng như Adobe Premiere hoặc Final Cut. Trình chỉnh sửa prosumer cho phép phân lớp video, nhưng iMovie thì không.

6. Sử dụng nguồn âm thanh khác

Sử dụng nguồn âm thanh khác giúp video rõ ràng hơn âm thanh đã ghi. Bất cứ khi nào có thể, hãy cân nhắc sử dụng micrô để ghi âm tốt hơn hoặc sử dụng hệ thống âm thanh riêng biệt để đồng bộ hóa âm thanh trong video thay vì sử dụng nguồn âm thanh đã ghi.

8 chú mèo đơn giản giúp bạn chỉnh sửa video chuyên nghiệp 4

Bạn có thể làm điều này bằng cách chuyển đổi dạng sóng hoặc sử dụng PluralEyes. Adobe Premiere CC cũng được tích hợp và cung cấp khả năng đồng bộ hóa tương tự.

Thật không may, trình chỉnh sửa video cấp thấp không thể. Nếu có thể, hãy tìm một micrô có thể cắm trực tiếp vào máy ảnh. Đây là cách nhanh nhất để cải thiện âm thanh của bạn tốt hơn.

7. Thay đổi cảnh

Khi chỉnh sửa video, điều quan trọng là phải chỉnh sửa nội dung video một cách trực quan. Thay vì sử dụng cùng một cảnh cho toàn bộ video, hãy thử thay đổi các góc quay khác thú vị hơn và chuyển cảnh để video trực quan và sinh động hơn.

Một nguyên tắc tốt là cắt video dựa trên âm nhạc hoặc âm thanh. Nếu cắt quá nhanh, nội dung video sẽ bị cắt và người xem sẽ không thể hiểu được nội dung nói về cái gì.

8. Có đầy đủ 3 phần mở đầu, giữa và cuối

Điểm quan trọng nhất khi biên tập video là phải có đầy đủ 3 phần: mở, giữa và kết thúc. Bằng cách này, người xem sẽ biết họ muốn đề cập đến nội dung nào trong video, trong phần phát triển nội dung và phần cuối.

8 chú mèo dễ dàng chỉnh sửa video chuyên nghiệp 5

Sau khi chỉnh sửa video, bạn có thể tải nó lên Youtube hoặc Facebook Tải video lên Youtube Đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/8-meo-don-gian-giup-chinh-sua-video-chuyen-nghiep-hon-35302n.aspx
Bài viết trên PCGuide.VN vừa giới thiệu đến bạn 8 thủ thuật đơn giản để chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn. Hi vọng bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể biên tập video chuyên nghiệp hơn.

Các từ khóa liên quan:

Mẹo đơn giản để chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn

, thủ thuật chỉnh sửa video chuyên nghiệp, chỉnh sửa video chuyên nghiệp,

XNXX free xxx telugu anty sex videos