(Giveaway) Bản quyền miễn phí Xvirus Personal Firewall PRO, sử dụng tường lửa cho windows từ 23/01

(Giveaway) Bản quyền miễn phí Xvirus Personal Firewall PRO, sử dụng tường lửa cho windows từ 23/01

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Với giấy phép Xvirus Personal Firewall PRO miễn phí và việc sử dụng Firewall dành cho Windows, bạn có thể ngăn chặn mã độc xâm nhập vào máy tính của mình theo cách nhỏ nhất bằng cách bật tường lửa. Mọi kết nối đến hoặc từ máy tính trước tiên phải được thực hiện thông qua Xvirus Personal Firewall PRO để bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng phần mềm này. Đặc biệt, nếu cập nhật miễn phí bản quyền Xvirus Personal Firewall PRO, bạn kích hoạt tất cả các chức năng nâng cao của phần mềm bảo vệ máy tính. Chắc chắn sẽ không có virus nào xâm nhập vào máy tính của bạn và bạn không cần phải loại bỏ virus nữa.

Xvirus Personal Firewall PRO là phần mềm tạo và bật tường lửa để chặn các ứng dụng không đáng tin cậy. Phần mềm cho phép người dùng xem lại tất cả các kết nối đang hoạt động và kiểm soát quyền truy cập hay không.

giveawaway xvirus Personal firewall pro mien phi

(Giveaway) Bản quyền Xvirus Personal Firewall PRO miễn phí, có tường lửa cho Windows từ ngày 23/01

Xvirus Personal Firewall PRO có giao diện dễ sử dụng và là phần mềm có giao diện tương đối đơn giản nhưng lại có những tính năng ưu việt cho phép người dùng quản lý các kết nối với máy tính. Người dùng cũng có thể chặn các kết nối không đáng tin cậy, các mạng dám giết và chống lại các hacker làm hại máy tính.

Để sở hữu giấy phép Xvirus Personal Firewall PRO, bạn thường phải bỏ nó $ 48,93. Tuy nhiên, trong chương trình hành động, Xvirus Personal Firewall Pro diễn ra từ ngày 23 tháng 1, 2018 đến nay 26 tháng 1, 2018Bạn hoàn toàn có tùy chọn nhận được giấy phép miễn phí cho Xvirus Personal Firewall PRO từ chương trình khuyến mãi.

Hướng dẫn đăng ký giấy phép Xvirus Personal Firewall PRO

Chú ý
Thời gian viết mã cho cuộc thi Xvirus Personal Firewall PRO kết thúc vào ngày 26 tháng 1 năm 2018 lúc 3:00 chiều.

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải xuống Xvirus Personal Firewall PRO từ đây: Tải xuống Tường lửa cá nhân Xvirus và cài đặt nó trên máy tính

– Sau đó truy cập địa chỉ ĐÂY để đăng ký miễn phí giấy phép Xvirus Personal Firewall PRO

Bước 2: Cài đặt và kích hoạt giấy phép phần mềm Xvirus Personal Firewall PRO.

– Khi cài đặt xong, mở phần mềm và nhấp vào Nâng cấp lên Pro để kích hoạt giấy phép phần mềm Xvirus Personal Firewall PRO.

giveawaway xvirus Personal firewall pro mien phi

– Nhập đúng mã quà tặng bạn nhận được ở trên và nhấp vào hoạt động để kích hoạt bản quyền phần mềm Xvirus Personal Firewall PRO ngoại tuyến.

giveawaway xvirus Personal firewall pro mien phi

Hiện thông báo “Xvirus hiện đã được kích hoạt”. Đó là kết thúc của nó

– Nhiệm vụ cuối cùng của bạn là tắt phần mềm. Phần mềm chạy tự động trong nền để bảo vệ máy tính của bạn suốt ngày đêm. Kiểm tra tất cả các kết nối đến và đi với phần mềm trên máy tính và hoạt động. .

giveawaway xvirus Personal firewall pro mien phi

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-xvirus-personal-firewall-pro-bat-tuong-lua-cho-windows-3727n.aspx
Với Xvirus Personal Firewall PRO, bạn có thể kích hoạt tường lửa để ngăn chặn các mối đe dọa đối với máy tính của mình, chặn các ứng dụng không đáng tin cậy và quản lý các kết nối với PC của bạn. Với mã giveaway mà PCGuide.VN gửi tới bạn đọc, bạn có thể sử dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí. Và đối với tất cả những gì bạn đang làm không an toàn với Xvirus Personal FireWall Pro, bạn nên thử trỏ tới Comodo Firewall, một phần mềm nặng không thương tiếc trước khi mã độc xâm nhập vào máy tính của bạn. Tường lửa Comodo cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn phát hiện ra bài đăng này quá muộn.

Các từ khóa liên quan:

xvirus Personal firewall pro miễn phí

, bản quyền tường lửa cá nhân xvirus pro, tường lửa cá nhân xvirus pro miễn phí bản quyền,

XNXX free xxx telugu anty sex videos