Top 5 công cụ tạo video trực tuyến tốt nhất

Top 5 công cụ tạo video trực tuyến tốt nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Không cần sử dụng phần mềm cao cấp như Adobe Premier Pro hoặc Pinacle để tạo video clip. Có nhiều công cụ trực tiếp có thể giúp bạn điều này. PCGuide.VN giới thiệu đến bạn 5 công cụ tốt nhất để làm video.

Vào những ngày kỷ niệm bạn bè hay sinh nhật… sẽ rất tuyệt nếu bạn làm một video clip chụp ảnh lưu niệm để tặng đối phương. Tuy nhiên, để làm được điều này bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để mua các phần mềm chuyên dụng như Adobe Premiere Pro hay Sony Vegas Pro. Sony Vegas Pro là một phần mềm tạo video chuyên nghiệp với các chức năng chi tiết.

Một phần mềm khác cũng dễ sử dụng hơn là Proshow Producer, PCGuide.VN cũng đã đăng tải hướng dẫn Tạo video bằng ProShow Producer khá dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phần mềm này là ngốn RAM và dễ bị đơ máy khi sử dụng.

Top 5 công cụ tạo video trực tuyến tốt nhất

1. WeVideo

Đó là trình chỉnh sửa video dựa trên đám mây với các tính năng mạnh mẽ và giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Để sử dụng bạn truy cập ĐÂY

Với tài khoản miễn phí, bạn có 2GB dung lượng trống, tạo video 720p, sử dụng 50 bài hát và tải lên video 5 phút. Chia sẻ trực tiếp trên Facebook, YouTube và Twitter. WeVideo cho phép bạn đồng bộ hóa các video đã chỉnh sửa với Google Drive. Vì nó không phải là phiên bản đầy đủ, bạn bị giới hạn một vài chức năng chỉnh sửa cơ bản.

Công cụ tạo video trực tuyến

Giá cho 5GB dung lượng trên WeVideo là $ 10. Bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng nâng cao của công cụ này. Nhưng mức giá đó đối với người Việt Nam có lẽ là khá cao. WeVideo cũng có sẵn trên hai hệ điều hành là Android và iOS nhưng hạn chế hơn so với phiên bản dành cho máy tính để bàn.

2. Tôm hùm

Đây là một trình chỉnh sửa video nghiệp dư, nhưng nó cũng có một số tính năng chuyên nghiệp. Với giao diện đơn giản, Loopster rất dễ sử dụng. truy cập ĐÂY

Tốt hơn WeVideo, 1 tài khoản miễn phí Loopsters có 3GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, độ phân giải chỉ là 480,10 phút trên dòng thời gian. Phần mềm này không giới hạn số lượng video xuất bản và đủ tốt để tạo video cho bạn bè và gia đình

Công cụ tạo video trực tuyến

Loopster có các gói cho người dùng:

2 cấp độ cá nhân bao gồm:

Plus ($ 4 mỗi tháng): 10GB không gian đám mây và dòng thời gian 20 phút
Movie Producer ($ 8 mỗi tháng): 20GB không gian đám mây và dòng thời gian 30 phút.
2 cấp cho công ty, công ty:
Giáo dục ($ 80 mỗi quý)
Kinh doanh ($ 130 mỗi quý).
Các gói này có độ phân giải 720 và mở khóa các tính năng nâng cao.

3. Magisto

Đây là một công cụ nghiệp dư để tạo video nhanh chóng. Thao tác dễ dàng nhất có thể và bạn không phải thực hiện bất kỳ chỉnh sửa phức tạp nào. Để tạo video mà bạn truy cập ĐÂY

Cách hoạt động của Magisto: Tải video lên Magisto, chọn “Chủ đề” và chọn nhạc nền cho clip này. Mặc dù thực tế là bạn có rất ít quyền kiểm soát nó. Mặc dù vậy, kết quả của Magisto là khá ấn tượng. Như đã đề cập trước đó, tất cả những gì bạn cần làm là làm theo các bước đơn giản để tải video lên. Magisto sẽ làm phần việc còn lại cho bạn. Phần mềm Magisto sẽ phân tích clip bạn tải lên và chọn ra phần hay nhất. Cắt bỏ tất cả các phần nhàm chán. Video bạn nhận được sau đó sẽ ngắn hơn video đã tải lên.

Công cụ tạo video trực tuyến

Đây là phần mềm khá đơn giản và tiện lợi rất thích hợp cho những ai ngại giả mạo và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc biên tập video.
Bạn có thể nâng cấp Magisto lên phiên bản cao cấp. Nó có giá $ 5 mỗi tháng. Bạn được phép tải lên video có độ dài khoảng 2,5 phút. Đặc biệt Magisto còn liên kết, giúp bạn tải video lên Youtube, Facebook, Twitter.

4. Wideo

Wideo là một nhà sản xuất video hoạt hình. Tất cả các cài đặt và hình ảnh trong video bạn đã tạo đều có trong Wideo. Công việc của bạn là sắp xếp những hình ảnh này và chỉnh sửa chúng thành một video hoạt hình. Bạn đang truy cập trang web ĐÂY. Trong video: Chứa hoạt ảnh, hiệu ứng chuyển tiếp và văn bản. Bạn cũng có thể tải lên âm thanh và hình ảnh của riêng mình. Ngoại trừ video clip.

Công cụ tạo video trực tuyến

Đây là lựa chọn tốt nhất để tạo video quảng cáo, quảng cáo sản phẩm trên điện thoại di động hoặc tạo bản thuyết trình kinh doanh với đầy đủ các biểu đồ và dữ liệu. Wideo chứa hàng tá quảng cáo, hướng dẫn … tăng tốc độ tạo video.

Với phiên bản miễn phí, bạn chỉ có thể tạo video dài 30 giây. Wideo cũng cung cấp các gói VIP để nâng cấp:
Ngoài ra, bạn phải trả $ 9 mỗi tháng
Phiên bản Pro có giá $ 19
Phiên bản Đại lý có giá $ 39 mỗi tháng
Với các gói này, bạn có thể tăng giới hạn độ dài video, cải thiện chất lượng của video và tận dụng tất cả các hỗ trợ video.

5. PowToon

PowToon là một công cụ được thử nghiệm tương tự như Wideo, thường được sử dụng cho các bài thuyết trình và hoạt ảnh.
Phiên bản miễn phí của PowToon cũng bao gồm các tính năng hoạt ảnh và trình chiếu cơ bản. Tuy nhiên, phiên bản này không thể tải video. Thời lượng tối đa của clip là 5 phút và âm thanh có giới hạn. Để tạo video mà bạn truy cập ĐÂY

Phần mềm đơn giản nhất nhưng giá của PowToon cũng đắt nhất:
Tài khoản Pro sẽ khiến bạn mất $ 229 mỗi năm
Tài khoản doanh nghiệp có giá lên đến 708 đô la mỗi năm.

Công cụ tạo video trực tuyến

Nó sẽ có các tính năng nâng cao, độ phân giải video tốt hơn, nhiều tùy chọn âm nhạc và phong cách hơn và thời lượng video dài hơn. Tuy nhiên, với mức giá lên đến gần 15 triệu đồng. Phần mềm này sẽ khó tồn tại ở Việt Nam. PCGuide.VN khuyên bạn chỉ nên sử dụng phiên bản miễn phí của phần mềm này.

5 công cụ trên đều là những công cụ có thể giúp bạn dựng video clip đơn giản một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để tạo các video clip hoặc phim thương mại thì điều cần thiết là phải sử dụng các phần mềm như Adobe Premiere Pro, Sony Vegas Pro, Pinacle …

https://thuthuat.taimienphi.vn/cong-cu-tao-video-truc-tuyen-5296n.aspx
Để giảm chi phí sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp trên, bạn cũng có thể sử dụng ProShow Gold. Xem cách Cài đặt ProShow Gold Tạo video từ ảnh trên máy tính để tạo video chuyên nghiệp và miễn phí.

Các từ khóa liên quan:

Công cụ tạo video trực tuyến

Trình tạo video trực tuyến, Dịch vụ tạo video trực tuyến,

XNXX free xxx telugu anty sex videos