Cách sửa lỗi Camtasia has stopped working

Cách sửa lỗi Camtasia has stopped working

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Camtasia đã ngừng hoạt động. Lỗi rất phổ biến trong phiên bản 8 và 9 hiện tại. Vậy phải làm sao để khắc phục hoàn toàn Camtasia bị ngừng hoạt động. Camtasia ngừng hoạt động để hoạt động trở lại. Hướng dẫn dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục lỗi Camtasia Studio được đề cập ở trên.

Camtasia đã ngừng hoạt động có thể khá phổ biến đối với những người dùng Camtasia Studio phiên bản 8 hoặc 9. Đây là một lỗi khá khó hiểu về nguyên nhân, nhưng bản sửa lỗi Camtasia đã ngừng hoạt động. Sai lầm rất đơn giản.

Camtasia đã ngừng hoạt động

Sửa Camtasia ngừng hoạt động với Camtasia 9, 8

Camtasia Studio là phần mềm cho phép người dùng thực hiện nhiều mục đích khác nhau, từ sử dụng Camtasia Studio để quay video, chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa hậu kỳ video sau khi sử dụng Camtasia Studio để quay video. Camtasia phiên bản 9 là phiên bản được sử dụng thường xuyên nhất và Camtasia đã ngừng hoạt động. Các lỗi trong phiên bản này là phổ biến. Nếu bạn đã gặp phải lỗi trên và không biết làm thế nào để khắc phục nó, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn.

Cách ngừng hoạt động Camtasia đã ngừng hoạt động

1. Thử chạy Camtasia Studio với tư cách quản trị viên

Cố gắng chạy Camtasia Studio với quyền cao nhất với tư cách Admin cũng là một cách để sửa lỗi ngừng hoạt động với Camtasia. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này thì không mấy khả quan. Đây cũng là cách bạn có thể thử khắc phục sự cố Camtasia. Lỗi hoạt động dễ dàng nhất.

Camtasia ngừng hoạt động 2

2. Xóa thư mục trong Camtasia Studio

Có một thư mục trong Camtasia Studio được gọi là Sample_projects. Công việc duy nhất của chúng ta là xóa thư mục này để xem Camtasia đã ngừng hoạt động hay chưa.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R. Để truy cập công cụ chạy, hãy sao chép và chạy theo đường dẫn sau: C: ProgramData TechSmith Camtasia Studio 9.

Tất nhiên, đây là đường dẫn mặc định của Camtasia Studio nếu bạn cài đặt như vậy. Tuy nhiên, nếu trước đó bạn đã thay đổi đường dẫn, bạn sẽ cần chuyển sang thư mục Camtasia Studio mà bạn đã chỉ định trước đó theo cách thủ công.

Camtasia ngừng hoạt động 3

Bước 2: Khi bạn ở đây, vui lòng xóa nó Dự án mẫu Tuy nhiên, hãy chuyển sang dạng xem trên trong Explorer.

Camtasia ngừng hoạt động 4

Bước 3: Chúng tôi quan điểm chọn các tùy chọn > và chọn Tiếp theo Thay đổi tùy chọn thư mục và tìm kiếm.

Camtasia ngừng hoạt động 5

Bước 4: Sau đó nhấp vào chế độ xem này trên Hiển thị tệp, thư mục và trình điều khiển ẩn và xác nhận Ứng dụng >Được chứ lần nữa.

Camtasia ngừng hoạt động 6

Bước 5: Cuối cùng làm ơn Xóa thư mục Sample_projects Trong phần phụ lục, bạn sẽ tìm thấy tất cả các thư mục ẩn có thể được hiển thị.

Camtasia ngừng hoạt động 7

Sau đó khởi động lại máy tính của bạn và thử quay lại Camtasia Studio để xem Camtasia đã ngừng hoạt động chưa. Lỗi đã được sửa.

3. Xóa các ứng dụng xung đột với Camtasia Studio

Camtasia đã ngừng hoạt động. Lỗi rất có thể do xung đột ứng dụng, chủ yếu là phần mềm liên quan đến video như Thời gian nhanh, Quicktimes là nguyên nhân chính khiến Camtasia ngừng hoạt động. Tất nhiên chúng tôi có nhiều lý do khác. Nếu bạn đã cài đặt Quicktimes trên máy tính của mình, hãy thử gỡ cài đặt phần mềm đó và chạy Camtasia Studio để xem liệu chúng tôi có thể giải quyết sự cố hay không. Camtasia đã ngừng hoạt động hay chưa.

Trên đây là giải pháp có thể giúp người dùng khắc phục nhanh chóng. Camtasia đã ngừng hoạt động. Với các cách trên, người dùng có thể nhanh chóng sửa lỗi và sử dụng Camtasia Studio như bình thường để quay video, chụp ảnh màn hình hoặc chỉnh sửa hậu kỳ video khi cần thiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-camtasia-has-stopped-working-34817n.aspx
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Camtasia Studio, có một mẹo rất hay trong Camtasia Studio mà không phải ai cũng làm được. Đây cũng là câu hỏi của nhiều độc giả khi hỏi về thủ thuật này. Cách làm mờ đối tượng video trong Camtasia Studio là mẹo mà chúng tôi đang đề cập đến. Đây là một thủ thuật rất hay được sử dụng trong các video mà bạn thường thấy trên tivi Làm mờ đối tượng trong Camtasia Studio Đây để biết chi tiết về hiệu ứng này.

Các từ khóa liên quan:

loi Camtasia đã ngừng hoạt động

, Camtasia không thể hoạt động, Camtasia không thể hoạt động,

XNXX free xxx telugu anty sex videos