Mẹo sử dụng Kwai, thêm hiệu ứng, nhại giọng video, hát nhép gây sốt

Mẹo sử dụng Kwai, thêm hiệu ứng, nhại giọng video, hát nhép gây sốt

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn có biết cách sử dụng Kwai, một ứng dụng nhại video đồng bộ các ca sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội? Chỉ cần nhấc điện thoại lên (Android hoặc iOS), mở ứng dụng Kwai và chọn nhạc và hiệu ứng yêu thích của bạn. Sau đó tạo video nhại lại, hát nhép rồi đăng lên Facebook, Youtube.

Kwai hay Tik Tok … là những ứng dụng tạo video giải trí trên điện thoại di động mà bạn có thể đăng lên các mạng xã hội như Facebook, Youtube và đang tạo nên những trào lưu hot hiện nay.

cách sử dụng kwai

Cách sử dụng Kwai, ứng dụng nhại tiếng gây sốt, quay video trên Kwai

Với sự bùng nổ của mạng xã hội như thế này với Kwai Đó cũng là một thứ không thể thiếu, nhất là đối với những ai đam mê cuộc sống ảo trên mạng. Mạng xã hội của Kwai cho phép chúng tôi sử dụng miễn phí và chia sẻ video của chúng tôi có nội dung hoặc về một bài hát cụ thể trong một khoảng thời gian. Sử dụng kwai không có gì mới vì trước đây đã có nhiều mạng xã hội chia sẻ loại video này.

Ví dụ, bây giờ chúng ta có thể sử dụng Karaoke Now, một ứng dụng mạng xã hội chia sẻ video karaoke có nhiều điểm giống Kwai. Tuy nhiên, Karaoke Now cho phép người dùng trực tiếp và hát, còn Kwai hiện không khả dụng. Tuy nhiên, Kwai cũng có một thế mạnh là hỗ trợ người dùng Kwai với nhiều bộ lọc khác nhau giúp cho ra video tốt nhất.

Sổ tay Kwai

– Tải Kwai phiên bản Android, tải về Kwai dành cho Android.
– Tải Kwai phiên bản iPhone, tải về Kwai dành cho iPhone.

Bước 1: Tùy vào điện thoại bạn đang sử dụng mà tải phiên bản phù hợp. Với Kwai, người dùng có thể đăng nhập thông qua nhiều tài khoản khác nhau. Ở đây chúng tôi đang sử dụng tài khoản Gmail.

cách sử dụng kwai 2

Bước 2: Tiếp theo, chọn tài khoản và đồng ý với các quyền truy cập cơ bản mà Kwai hỏi anh ta có muốn sử dụng Kwai không.

cách sử dụng kwai 3

Bước 3: Đây là mạng xã hội chia sẻ video mà bạn cần ngay lúc này Nhấp vào ai đó và nhấp vào kết quả có thể theo dõi các video mà họ chia sẻ.

cách sử dụng kwai 4

Bước 4: Sau khi đã theo dõi họ, chúng ta có thể vào tường của họ, xem thông tin họ đã đăng trước đó và đề xuất những người bạn mới mà hệ thống sẽ chỉ định.

cách sử dụng kwai 5

Bước 5: Trong phần Theo dõi, bạn có thể xem tất cả các hoạt động của những người theo dõi mình mà bạn có thể truy cập Bình luận, thả tim với các video của họ theo yêu cầu.

cách sử dụng kwai 6

Bước 6: Trong phần Hồ sơ Thông tin trạng thái đầy đủ của chúng tôi, số lượng người theo dõi hoặc ai đó đang theo dõi bạn. Nhưng hãy để điều đó sang một bên. Tại sao không tạo video của riêng bạn để chia sẻ?

cách sử dụng kwai 7

Bước 7: Sử dụng chế độ quay video Kwai có nhiều tính năng, lại được liệt kê ở dòng trên Đèn flash, Ủng hộ Thời gian đếm ngượcđiều chỉnh camera trước và sau Chế độ mịn da.

cách sử dụng kwai 8

Ngoài ra, bạn có thể thêm các hiệu ứng cực kỳ dễ thương lên trên với Kwai.

Bước 8: Ở bên phải, chúng tôi chọn chirp và hát nhép như ca sĩ chuyên nghiệp. Sau đó đừng quên nhấn nút màu đỏ để quay video trên Kwai.

cách sử dụng kwai 9

Bước 9: Sau khi quay video, có hàng chục tính năng chỉnh sửa di động khác để bạn lựa chọn. Đầu tiên là bộ lọc ánh sáng với khả năng chỉnh sửa hiệu ứng màu sắc cho video.

cách sử dụng kwai 10

Tiếp theo là các hiệu ứng đặc biệt như Hỗn hợp âm thanh và thêm vào Hiệu ứng cho videoThêm hiệu ứng vào video vừa là điểm nổi bật vừa là phần sáng tạo nhất khi sử dụng Kwai.

cách sử dụng kwai 11

Cuối cùng, có các tùy chọn chỉnh sửa cơ bản như Cắt video, Thêm nhãn dán Tốt Thêm bìa cho video nếu bạn cảm thấy cần.

cách sử dụng kwai 12

Bước 10: Công việc cuối cùng là Chia sẻ với Kwai Đồng thời các mạng xã hội như Facebook, Facebook Messenger hay Zalo, Youtube, nếu bạn muốn.

cách sử dụng kwai 13

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-kwai-33627n.aspx
Đừng lo lắng nếu không ai xem video của bạn vì khi sử dụng Kwai chắc chắn bạn sẽ được rất nhiều người chào đón. Cũng như việc sử dụng Kwai, ứng dụng mạng xã hội này sử dụng rất nhiều phần mềm. Nó sẽ giúp bạn đồng bộ hóa video trên môi và nhìn thấy nhiều cơ hội hơn Tạo video hát nhép trên các smartphone Android và iPhone trên PCGuide.VN nhé chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên và gửi tới các bạn.

Các từ khóa liên quan:

sử dụng kwai

, Quay video trên Kwai, Chia sẻ video trên Kwai,

XNXX free xxx telugu anty sex videos