Cách chụp màn hình máy tính tự lưu

Cách chụp màn hình máy tính tự lưu

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Không cần phần mềm chuyên nghiệp vì mọi hệ điều hành đều có khả năng tự chụp ảnh màn hình máy tính mà người dùng không biết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách chụp ảnh màn hình trên máy tính được lưu trên cả Windows và Mac OS.

Chụp màn hình máy tính Chắc hẳn không phải ai trong chúng ta cũng biết, nhưng có biết rằng bên cạnh việc chụp hoặc sử dụng ảnh chụp màn hình thì vẫn còn một phương pháp chụp ảnh màn hình máy tính tiện lợi hơn rất nhiều mà bạn đã lưu lại.

cách điều chỉnh màn hình

Với cách chụp màn hình máy tính tự tiết kiệm này, bạn có thêm một lựa chọn nữa cho việc chụp màn hình máy tính mà không cần phải sử dụng phương pháp cũ là dán và chỉnh sửa paint như trước đây. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng và không chỉ chụp ảnh màn hình của máy tính được lưu trong Windows. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trên Macbook.

Hướng dẫn tự lưu màn hình máy tính

1. Chụp ảnh màn hình máy tính Windows của bạn.

Việc chụp ảnh màn hình trên máy tính rất dễ dàng và chúng ta thường sử dụng nút Print Screen để thực hiện. Tuy nhiên muốn chụp màn hình máy tính đã lưu chúng ta cần thêm nhiều thao tác.

Bước 1: Để chụp ảnh màn hình của máy tính đã lưu, hãy nhấn phím tắt Nút cửa sổ + màn hình in Như hình bên dưới.

Cách chuyển sang màn hình máy tính 2

Ngay sau khi nhấn chụp màn hình, màn hình sẽ tối trở lại trong khoảng nửa giây. Đây là dấu hiệu cho thấy đã lưu ảnh chụp màn hình máy tính thành công.

Bước 2: Và để tìm ảnh bạn vừa chụp Máy tính của tôi (Windows 10 là PC này) và chuyển đến mục nhập những bức ảnh.

Cách thay đổi màn hình máy tính 3

Ở đây có phần Ảnh chụp màn hình, bấm vào để mở.

Bước 3: Có các tệp hình ảnh ở định dạng này PNGĐây là tệp mà bạn đã sử dụng phương pháp chụp màn hình máy tính mà bạn đã lưu.

Cách chuyển sang màn hình máy tính 4

Các tệp này có định dạng PNG, chất lượng khá cao và độ phân giải của chúng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào độ phân giải màn hình của bạn.

Cách thay đổi màn hình máy tính 5

Rất tiếc, chế độ chụp ảnh màn hình không cho phép bạn chọn vùng chụp.

2. Chụp màn hình máy tính lưu trên Macbook.

Với Macbook, các bản ghi màn hình máy tính tự lưu linh hoạt hơn. Đó là ba cách chụp ảnh trên Macbook mà bạn có thể làm theo.

Cách quay màn hình máy tính 6

– – Chụp ảnh theo khu vực: Nhấn Command + Shift + 4.

– – Ghi toàn màn hình: Nhấn Command + Shift + 3.

– – Chụp màn hình theo khu vực: Nhấn Command + Shift + 4, sau đó nhấn thêm phím cách để hiển thị biểu tượng máy ảnh. Bây giờ bạn có thể chọn khu vực và nhấp để chụp ảnh.

Với khả năng chụp ảnh màn hình, tất cả những gì bạn biết là làm thế nào để chụp ảnh màn hình của máy tính có sẵn thay vì đã sử dụng phần mềm. Mặc dù không thể có đầy đủ chức năng thông qua phần mềm, nhưng đây cũng là một cách tuyệt vời để chụp ảnh màn hình khi bạn không thể tải xuống phần mềm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chup-man-hinh-may-tinh-tu-luu-31371n.aspx
Nếu đang sử dụng Windows 10, bạn có thể khám phá thêm các cách chụp ảnh màn hình trong Win 10 và biết đâu là cách thuận tiện hơn trong Windows 10 mà bạn chưa quen thuộc. Để biết thêm thông tin, hãy xem Cách Giành được 10 ảnh chụp màn hình Hãy để tôi xem làm thế nào bạn biết

Các từ khóa liên quan:

màn hình cửu tửu

cách chụp màn hình máy tính, cách sử dụng màn hình máy tính,

XNXX free xxx telugu anty sex videos