Cài và sử dụng Illustrators, thiết kế ảnh chuyên nghiệp trên máy tính

Cài và sử dụng Illustrators, thiết kế ảnh chuyên nghiệp trên máy tính

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Là một trong những thành viên sáng giá của gia đình Adobe và chỉ đứng sau Photoshop, Adobe Illustrator luôn là phần mềm được các nhà thiết kế tin dùng. Illustrator cũng rất dễ cài đặt và sử dụng, và nhiều chương trình phần mềm cùng loại hỗ trợ nó.

Giống như CorelDraw, Illustrator là phần mềm thiết kế và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Khi chúng ta cài đặt CorelDraw và cài đặt Illustrator, thật khó để thấy phần mềm nào có lợi hơn. Có lẽ lợi thế lớn nhất của các họa sĩ minh họa là sự hỗ trợ của họ dành cho Adobe Photoshop hoặc Lightroom và các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Tuy nhiên, việc cài đặt CorelDraw cũng rất cần thiết nếu nó cũng là một phần mềm thiết kế mà bạn sử dụng. nên biết.

Cải tiến và sử dụng các họa sĩ minh họa để thiết kế chuyên nghiệp trên máy tính

Không giống như Photoshop, khi người vẽ minh họa thực sự tập trung vào việc thiết kế hình ảnh, tạo biểu ngữ, biểu tượng hoặc bìa báo, công cụ của người vẽ minh họa khá đơn giản và tập trung vào chức năng thiết kế. Chỉnh sửa biểu ngữ cũng vậy, chúng ta có Photoshop và sau đó điều chỉnh màu sắc là Lightroom. Bây giờ chúng ta hãy xem cách các trình minh họa được cài đặt và sử dụng trên máy tính.

Hướng dẫn cài đặt Illustrator

Bước 1: Tải xuống trước Người minh họaThỉnh thoảng chúng ta sẽ cài đặt phần mềm này trên máy tính.

Sử dụng người vẽ tranh minh họa để thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp trên máy tính 2

Bước 2: Khi mở phần mềm Illustrator, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Adobe. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể Đăng ký Adobe tại đây và tạo một tài khoản.

Cải thiện và sử dụng các trình minh họa được thiết kế để thiết kế máy tính chuyên nghiệp 3

Bước 3: Sau đó nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn và chọn Đăng nhập.

Sử dụng các họa sĩ minh họa được thiết kế để thiết kế máy tính chuyên nghiệp.  lần thứ 4

Bước 4: Tại đây, bạn sẽ cần kiểm tra email xác nhận của mình bằng hệ thống phần mềm Illustrator trước khi có thể đăng nhập. Nhấp vào Xác minh lần nữa và tiếp tục sau khi xác nhận qua email.

Sử dụng người vẽ minh họa để phát triển kỹ năng chuyên môn trên máy tính.  5

Bước 5: Nếu sau khi đăng nhập thành công, bạn cần đồng ý với các điều khoản và điều kiện được đưa ra khi cài đặt Illustrator lần đầu tiên, hãy nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục.

Sử dụng các họa sĩ minh họa được thiết kế để thiết kế máy tính chuyên nghiệp.  Ngày 6

Bước 6: Bước tiếp theo là chọn một câu trả lời ngẫu nhiên nếu bạn không quan tâm những gì người vẽ minh họa nói. Họ chỉ muốn biết một số thông tin về người đang cài đặt các trình vẽ minh họa.

Sử dụng người vẽ tranh minh họa để tạo tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp trên máy tính 7

Bước 7: Tại thời điểm này, chúng tôi đã hoàn thành cài đặt các trình minh họa. Chỉ cần nhấp vào Bắt đầu cài đặt để tiếp tục cài đặt sau khi các trình minh họa được cài đặt.

Sử dụng các họa sĩ minh họa được tạo ra để sử dụng máy tính 8 một cách chuyên nghiệp

Bây giờ bạn có thể tự mình sử dụng người vẽ minh họa. Đọc thêm các bài viết của PCGuide.VN để hiểu thêm về người vẽ tranh minh họa.

Sử dụng người vẽ minh họa để tạo ra tác phẩm nghệ thuật máy tính chất lượng chuyên nghiệp.  9

Trên đây là hướng dẫn Cài đặt trình minh họa Phần mềm sử dụng, thiết kế và chỉnh sửa ảnh được cho là đối thủ lớn nhất của CorelDraw, một phần mềm thiết kế khác. Tuy nhiên, với lợi ích từ sự xung đột giữa Photoshop và các phần mềm khác, Illustrator là một trong những phần mềm cần phải có trên máy tính của bạn.

Chúng ta có thể sử dụng các trình minh họa để thiết kế tác phẩm có chất lượng tốt nhất, sau đó sử dụng Photoshop để thêm các hiệu ứng phức tạp hơn cho hình ảnh và cuối cùng là cài đặt các trình minh họa để có thể xử lý chất lượng màu sắc sau này. . Có nhiều bước để hoàn thành một bức ảnh và bước cuối cùng trong chỉnh sửa ảnh màu là quan trọng nhất. Do đó, điều cần thiết là phải cài đặt Illustrator trên máy tính của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-va-su-dung-illustrator-25194n.aspx
Nếu bạn đang sử dụng trình minh họa hoặc Photoshop thì không thể sửa được lỗi. Hiện tại, hãy tìm lỗi Photoshop. Illustrator có giải pháp kịp thời khi xảy ra lỗi trong Photoshop hoặc Illustrator.

Các từ khóa liên quan:

Cai minh hoạ

, với họa sĩ minh họa, thiết kế thiết kế chuyên nghiệp,

XNXX free xxx telugu anty sex videos