Lưu ảnh GIF trên Twitter về máy tính, điện thoại

Lưu ảnh GIF trên Twitter về máy tính, điện thoại

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Twitter nổi tiếng với ảnh GIF được chia sẻ thường xuyên và dễ dàng. Người dùng hoàn toàn có thể tải ảnh GIF trên Twitter về máy tính, điện thoại để sử dụng. Bài viết này PCGuide.VN sẽ hướng dẫn bạn cách lưu ảnh GIF trên Twitter trên máy tính, điện thoại.

Có thể nói TwitterFacebook là hai trong số những đối thủ cạnh tranh lớn nhất trong lĩnh vực này mạng xã hội. Tại Việt Nam, Facebook dường như đang áp đảo mạng xã hội Twitter về số lượng người dùng. Nếu bạn thích Twitter, tất nhiên bạn có thể đăng ký Twitter và sử dụng mạng xã hội lớn thứ hai trên thế giới. Có rất nhiều tính năng thú vị trên Twitter mà Facebook không có. Bạn cũng nên đăng ký Twitter để sử dụng song song tài khoản Twitter và tài khoản Facebook. Có rất nhiều điều thú vị khác nhau giữa hai mạng xã hội này. Đặc biệt trên Twitter, người dùng Twitt của GIF thường khá quen thuộc. Những ảnh GIF này thay thế những gì bạn muốn nói và viết cho trạng thái của mình. Nếu muốn chia sẻ những ảnh GIF này với bạn bè, bạn có thể lưu ảnh GIF trên Twitter trên máy tính và điện thoại để sử dụng.

Lưu ảnh GIF trên Twitter trên máy tính, điện thoại:

Twitter Android: Tải xuống Twitter dành cho Android
Twitter iPhone, iPad: Tải xuống Twitter dành cho iPhone
GIFWrapped: Tải xuống GIFWrapped

Bước 1: Mở ứng dụng Twitter của bạn và đăng nhập Mật khẩu tài khoản .

Lưu GIF vào Twitter trên máy tính điện thoại của bạn

Bước 2: Tiếp theo, trên Twitter của bạn, tìm ảnh GIF mà bạn muốn tải xuống máy tính hoặc điện thoại của mình. Sau đó nhấn vào mũi tên bên cạnh GIF.

Lưu gif vào Twitter trên máy tính điện thoại của bạn 2

Bước 3: Nhấp vào mũi tên bên cạnh hình ảnh sẽ xuất hiện các tùy chọn cho người dùng. Bây giờ hãy nhấp vào dòng Chia sẻ tweet về … và chọn tiếp theo Tweet hình ảnh GIF.

Lưu GIF trên Twitter trên máy tính điện thoại của bạn 3

Bước 4: Bạn sẽ thấy ngay con đường Liên kết của bức tranh GIF. Vui lòng đánh dấu liên kết và nhấn Sao chép.

Lưu gif vào Twitter trên máy tính điện thoại của bạn 4

Bước 5: Tiếp theo, tải xuống ứng dụng GIFWrapped và mở nó trên điện thoại của bạn. Phần Tìm kiếm Nhấp vào (Tìm kiếm) và Chèn Liên kết mới được sao chép vào đây trong GIF.

Lưu GIF trên Twitter trên máy tính điện thoại của bạn 5

Bước 6: Có thể chọn Sử dụng khay nhớ tạm Để nhận thêm ảnh GIF từ hồ sơ tweet, bạn muốn lưu ảnh GIF.

Lưu GIF trên Twitter trên máy tính điện thoại của bạn 6

Bước 7: Cuối cùng, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào ảnh GIF để tải nó về điện thoại. Chọn Biểu tượng chia sẻ ở góc bên phải và nhấn Lưu vào thư viện . GIF ngay lập tức được lưu vào thư mục ảnh của điện thoại.

Lưu gif vào Twitter trên máy tính điện thoại của bạn 7

Người dùng thực hiện lưu ảnh GIF trên Twitter trên máy tính. Điện thoại tương tự như máy tính. Sự khác biệt duy nhất là bạn không phải sử dụng ứng dụng, chỉ cần truy cập trang web Twitter và GIFWrapped.

https://thuthuat.taimienphi.vn/luu-anh-gif-tren-twitter-ve-may-tinh-dien-thoai-23018n.aspx
Một thủ thuật thú vị khác dành cho những người dùng Twitter lâu năm là sao lưu dữ liệu của bạn trên Twitter trong trường hợp bạn bị mất tài khoản. Nếu bạn đã sử dụng Twitter được vài năm, việc sao lưu dữ liệu Twitter của bạn là điều cần thiết. Vì Tweet hoặc GIF trên Twitter là những món quà vô giá và là lời nhắc nhở không thể thay thế, bạn nên sao lưu dữ liệu trên Twitter vào máy tính hoặc lưu và xem lại để sử dụng trong email. Nếu cần thiết.

Tác giả: Trần Văn Việt
(3.8★ – 16 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Lưu GIF vào Twitter trên máy tính của bạn

Lưu GIF trên twitter trên điện thoại của bạn, lưu GIF trên twitter trên máy tính xách tay,

XNXX free xxx telugu anty sex videos