Cách tạo ảnh động, làm ảnh GIF bằng GIF Movie Gear dễ và nhanh nhất

Cách tạo ảnh động, làm ảnh GIF bằng GIF Movie Gear dễ và nhanh nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn cần phần mềm chuyên dụng để tạo ảnh động gif thì Gif Movie Gear là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với cách sử dụng đơn giản nhưng hiệu quả, chắc chắn Gif Movie Gear sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh động gif tuyệt vời.

Với GIF Movie Gear, bạn có thể tạo ra những hình ảnh động độc đáo và hấp dẫn chỉ bằng mình bạn. Bạn đã có kinh nghiệm tạo ảnh động bằng phần mềm này chưa? Bài viết dưới đây của PCGuide.VN sẽ giúp bạn tạo ảnh động GIF bằng GIF Movie Gear. Hãy theo dõi chúng tôi để tìm hiểu cách thức hoạt động của nó.

Bộ phim GIF

Hướng dẫn tạo ảnh động bằng GIF Movie Gear

Bước 1: Tải xuống và cài đặt phần mềm hoạt hình.

– Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất từ Bộ phim GIF Đây.

– Cài đặt: Khá dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.

bước 2: Khởi động phần mềm và chọn Chèn khung để chọn hình ảnh để chèn.

bước 3: Sau khi chọn, kéo thả ảnh để sắp xếp thứ tự các ảnh.

Ngoài những công cụ thông thường trong phần mềm tạo ảnh động như: Cắt, thay đổi kích thước, xoay, định thời … Gif Movie Gear cũng có các công cụ để tạo thương hiệu của riêng bạn. Đây là một bộ công cụ để giảm kích thước của hình ảnh đầu ra:

– Giảm màu sắc: Giảm màu

– Tối ưu hóa: Tối ưu hóa hình ảnh

– Mỏng (giảm số lượng khung hình): Giảm số lượng khung hình.

Như chúng ta đã biết, ảnh động là do nhiều ảnh tĩnh xếp chồng lên nhau, nên ảnh động khá lớn so với ảnh tĩnh. Tuy nhiên, với Gif Movie Gear Toolkit, đây không còn là vấn đề phải suy nghĩ nữa. Bạn có thể lên bản đồ hoạt hình để chọn công cụ phù hợp.

Bước 4: Đặt tốc độ di chuyển. Mời vào Hoạt ảnh / thời gian Đặt thông số.

Một hộp thoại sẽ xuất hiện:

– Tất cả độ trễ khung hình: Chọn thời gian chuyển đổi giữa các ảnh. Nhấp vào mũi tên màu xanh lam để tiếp tục.

Bước 5: Sau cùng, chỉ cần chọn Lưu thành để lưu ảnh mới tạo. Và đây là kết quả.

Chỉ cần làm theo hướng dẫn chi tiết ở trên, ai cũng có thể tạo ảnh động cho riêng mình bằng phần mềm GIF Movie Gear. Với phần mềm tạo ảnh động này, các ảnh động được tạo ra cũng được giảm dung lượng để dễ dàng chia sẻ.

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả – đó là những gì mà phần mềm Gif Movie Gear dành cho người làm phim hoạt hình mang lại. Tuy không hỗ trợ nhiều hiệu ứng nhưng bù lại Gif Movie Gear cung cấp cho bạn hầu hết các công cụ cần thiết để tạo ảnh động. Điều này làm cho việc tạo ra một hình ảnh động đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. . Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng các phần mềm tạo ảnh động khác có trên PCGuide.VN được nhiều người tin dùng như Beneton Movie GIF hay Easy GIF Animator, ứng dụng tạo ảnh GIF Beneton Movie GIF được các trường hướng dẫn cách dạy cho học sinh

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-anh-dong-bang-gif-movie-gear-1140n.aspx
Hoạt hình Happy Birthday bằng cách trên cũng rất hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một hình ảnh động chúc mừng sinh nhật cho chính mình, GIF Movie Gear là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tác giả: Con trai nguyễn hải
(4.0★ – Ngày 18 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Tạo ảnh động với GIF Movie Gear

, tạo hình ảnh động, tạo gif động,

XNXX free xxx telugu anty sex videos