AutoCAD 2018 có gì mới? Tải ở đâu?

AutoCAD 2018 có gì mới? Tải ở đâu?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

AutoCAD giới thiệu phiên bản mới 2018 với nhiều cải tiến đáng kể cả về giao diện người dùng và thiết kế để người dùng cải tiến phần mềm và giúp người dùng chỉnh sửa bản vẽ kỹ thuật dễ dàng hơn. . Taimienphi sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng mới trong AutoCAD 2018

AutoCAD là phần mềm đặc biệt hỗ trợ vẽ kỹ thuật với vector 2D hoặc bề mặt 3D. Với sự hỗ trợ của AutoCAD, việc kết xuất kỹ thuật trở nên dễ dàng hơn nhiều vì các công cụ kết xuất trong AutoCAD ngày càng mở rộng và hỗ trợ cho người dùng với các phiên bản trước đó. Đây là lý do tại sao AutoCAD Phần mềm xây dựng phổ biến nhất trên thế giới.

Autocad 2018 có gì mới?

Phiên bản 2018 đã được phát hành gần đây. Nhiều tính năng mới được bổ sung và chỉnh sửa giao diện sao cho thuận tiện nhất cho người dùng. Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải AutoCAD 2018 và giới thiệu các tính năng mới vào phần mềm cải tiến.

Ngay bây giờ bạn có thể tải xuống và cài đặt AutoCAD 2018 từ đây: Tải xuống AutoCAD

Cải tiến AutoCAD 2018

Thay đổi giao diện

Nhìn chung, giao diện người dùng không có gì thay đổi đáng kể so với AutoCAD 2017 về chức năng cũng như cách sắp xếp các công cụ trong phần mềm. Thay đổi trong AutoCAD là phối màu chung cũng như bổ sung thanh truy cập nhanh.

Truy cập nhanh Với Toobar, người dùng có thể quản lý các thanh công cụ chi tiết trong phần mềm và truy cập nhanh một số chức năng quan trọng.

Autocad 2018 có gì mới?  2

Ngoài ra, AutoCAD 2018 cho phép người dùng thay đổi kích thước và chỉnh sửa cửa sổ thông báo.

Autocad 2018 có gì mới?  3

Hỗ trợ làm việc với định dạng PDF

Autocad 2018 có gì mới?  lần thứ 4

Với sự phổ biến ngày càng tăng của định dạng PDF, AutoCAD không bỏ qua xu hướng này ngày nay khi tích hợp các chức năng. Nhập tệp PDF trong phiên bản mới của phần mềm. Các tệp PDF với các bản vẽ được nhập và chỉnh sửa trực tiếp trong AutoCAD. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ SHX Chuyển đổi hình học PDF sang các đối tượng văn bản và Mtext. Công cụ Văn bản thành Mtext hỗ trợ việc kết hợp các đối tượng văn bản một dòng thành một đối tượng nhiều dòng.

Hộp thoại chọn tệp thông minh

Autocad 2018 có gì mới?  5

Nếu bạn mở hộp thoại chọn tệp cho thư mục có nhiều tệp CAD, bạn sẽ cần phải sắp xếp lại nó để có thể dễ dàng tìm thấy nó trong quá trình tiếp theo. Hộp thoại AutoCAD 2018 Open Files sẽ lưu thứ tự sắp xếp và hiển thị lại vào lần sau khi bạn mở nó, ngay cả sau khi bạn đã hoàn toàn thoát khỏi AutoCAD.

Chia sẻ màn hình thiết kế

Autocad 2018 có gì mới?  Ngày 6

Trong quá trình vẽ, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ màn hình thiết kế của mình với những người khác mà không cần phải cuộn qua toàn bộ tệp dự án. Công cụ DesignView Share nhanh chóng nắm bắt trạng thái của màn hình thiết kế của bạn, tải nó lên và chia sẻ nó với những người họ muốn bằng cách sử dụng định dạng hình ảnh duy trì chất lượng của bản vẽ thiết kế.

Hỗ trợ màn hình độ phân giải cao

Trong thời đại ngày nay khi công nghệ phát triển, bạn sẽ có những thiết bị cao cấp hỗ trợ độ phân giải cao lên đến FullHD, 2K, 4K, … Vì lý do này, AutoCAD 2018 cung cấp các chức năng hỗ trợ. Độ phân giải cao hiển thị lên đến 4K. Từ đây, bản vẽ thiết kế của bạn sẽ hiện ra rõ ràng và chi tiết hơn rất nhiều để phù hợp với sự phát triển của phần cứng.

Ứng dụng di động AutoCAD

Có gì mới tại Autocad 2018 at wo 7

Ứng dụng AutoCAD có phiên bản di động cho phép người dùng xem và chỉnh sửa bản vẽ mọi lúc, mọi nơi trực tiếp trên thiết bị di động của mình. Thao tác chạm, chỉnh sửa và vẽ trong AutoCAD trên thiết bị di động đã được sắp xếp hợp lý và bạn sẽ cảm thấy hài lòng trên thiết bị PC của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề cấu hình máy. Bạn nên sử dụng các thiết bị có cấu hình tốt để có trải nghiệm tốt nhất với phần mềm này.

Bạn có thể tải xuống các phiên bản di động của AutoCAD

– Đối với điện thoại Android: Tải xuống AutoCAD 360 dành cho Android

– Đối với thiết bị iOS: Tải xuống AutoCAD 360 dành cho iPhone

Ngoài những thay đổi nhằm tối ưu hóa công việc và thao tác cho người dùng phần mềm, AutoCAD 2018 gần như không thay đổi so với phiên bản cũ 2017, bao gồm các phím tắt, phương thức lệnh … đặc biệt với những ai quen sử dụng lệnh AutoCAD thì có thể thích được sử dụng như bình thường. Hãy cho biết ý kiến ​​của bạn về việc nâng cấp AutoCAD lên phiên bản 2018.

https://thuthuat.taimienphi.vn/autocad-2018-co-gi-moi-tai-o-dau-22751n.aspx
Bạn đã bao giờ chuyển đổi tệp Autocad sang PDF chưa? Điều này cho phép bạn chia sẻ thiết kế của mình với nhiều người xem khác nhau, vì định dạng PDF có thể được mở trên mọi máy tính hiện nay. Việc chuyển đổi tệp AutoCAD sang tệp PDF cũng được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể trích xuất chúng trực tiếp từ giao diện người dùng phần mềm AutoCAD.

Các từ khóa liên quan:

Autocad 2018

Có gì mới trong AutoCAD 2018, trên AutoCAD 2018,

XNXX free xxx telugu anty sex videos