Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được mã màu chính xác của hình ảnh, hình ảnh bạn thấy trên internet, máy tính. Hỗ trợ nhiều mã màu khác nhau nên không có màu nào mà Just Color Picker không tìm được.

Để tìm bảng màu, người dùng có thể sử dụng nhiều phần mềm và công cụ trực tuyến. Đối với những người am hiểu về Photoshop thì điều này rất dễ dàng. Lấy mã màu trong Adobe Photoshop cũng được coi là dễ dàng. hiện hành.

Just Color Picker tự động phát hiện màu và mã màu khi bạn di chuyển chuột đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình máy tính. Từ đó, lọc ra những mã màu chính xác giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn màu ưng ý “đẹp” mắt và lấy mã màu áp dụng cho hình ảnh của mình. Hướng dẫn tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker sẽ giúp bạn sử dụng phần mềm này cực kỳ dễ dàng.

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker và nhận mã màu với Just Color Picker

Bước 1: Tải xuống Just Color Picker tại đây: Tải xuống Chỉ bộ chọn màu

Bước 2: Just Color Picker là phần mềm miễn phí và di động mà bạn không cần cài đặt. Thực hiện giải nén là bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm ngay lập tức.

Tìm và tôi chỉ cần bật với công cụ chọn màu

Bước 3: Bắt đầu tệp jcpicker.exe trong thư mục bạn vừa giải nén. Sau khi màn hình khởi động, một cửa sổ Just Color Picker nhỏ và đơn giản sẽ xuất hiện.

Tìm và tạo màu chỉ với bộ chọn màu 2

Bước 4: nếu bạn Di chuyển chuột Just Color Picker tự động tìm và nhận dạng mã màu cho mọi địa chỉ trên màn hình.

Bước 5: Phím nóng mặc định là Alt + X. để nhận mã màu với Just Color Picker. Bạn có thể lặp lại thao tác này nhiều lần để lưu các mã màu khác nhau.

Tìm và tạo màu chỉ với bộ chọn màu 3

Bước 6: Các mã màu tìm thấy được liệt kê trong khu vực bên phải của công cụ.

Tìm và tạo màu chỉ với bộ chọn màu 4

Bước 7: Bạn có thể bấm vào Menu ở góc bên trái Công cụ chuyển đổi sang các mã màu khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn.

Tìm và tạo màu chỉ với bộ chọn màu 5

Bước 8: Bấm vào biểu tượng Mũi tên lên và xuống Nhấp chuột phải để mở hộp tìm kiếm và tạo bảng màu với Công cụ chọn màu chi tiết hơn.

Tìm và tạo màu chỉ với Bộ chọn màu 6

Bước 9: Khi bạn đã có mã màu cần thiết, bạn có thể áp dụng mã màu đó để thiết kế hình ảnh của mình trong Photoshop hoặc phần mềm thiết kế khác.

Tìm và tạo màu chỉ với Bộ chọn màu 7

Bước 10: Trước khi thoát ứng dụng, bạn nên lưu lại các mã màu tìm được và tạo bảng màu bằng Just Color Picker để đề phòng sử dụng sau này nếu cần. Chọn trong cửa sổ ứng dụng Danh sách màu tiếp đó hãy chọn Lưu thành … để lưu tệp pallet đã giải nén.

Tìm và tạo màu chỉ với bộ chọn màu 8

Hướng dẫn Tìm và Tạo Bảng Màu Chỉ của Công cụ Chọn Màu giúp bạn dễ dàng tìm và lưu các màu bạn thấy đẹp trên Internet hoặc khi sử dụng một ứng dụng cụ thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-va-tao-bang-mau-voi-just-color-picker-22749n.aspx
Khi bạn có dữ liệu, bạn có thể thực hiện mã hóa màu đẹp một cách dễ dàng Chuyển ảnh đen trắng sang ảnh màu Hãy theo dõi con mắt thẩm mỹ của bạn với mã màu mà bạn nhận được với Just Color Picker. Chúc may mắn !

Tác giả: Trần Văn Việt
(4.1★ – mười lăm tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker

, bạn sẽ nhận được mã màu với Just Color Picker,

XNXX free xxx telugu anty sex videos