Phần mềm chỉnh sửa file CDR tốt nhất trên máy tính

Phần mềm chỉnh sửa file CDR tốt nhất trên máy tính

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Phần mềm chỉnh sửa CDR miễn phí dành cho máy tính Windows sau đây có thể giúp bạn chỉnh sửa tệp CDR, áp dụng các hiệu ứng và thay đổi khác nhau cũng như xuất tệp CDR đã chỉnh sửa sang định dạng đồ họa. Các hình ảnh khác như: SVG, EPS, PNG,….

CorelDRAW (CDR) là một phần mở rộng được thiết kế chủ yếu cho CorelDRAW. Phần mềm Thiết kế các vector Được sử dụng để tạo các logo, hình minh họa và ảnh ghép chất lượng cao và có thể mở rộng. Có rất ít phần mềm hỗ trợ định dạng vector này. Ngoài ra, hiện có rất ít phần mềm chỉnh sửa và xem CDR miễn phí.

Dưới đây là danh sách các phần mềm Chỉnh sửa tệp CDR tốt nhất là trên PC Windows. Ngoài các chức năng cho phép bạn chỉnh sửa tệp CDR miễn phí, phần mềm còn cung cấp các chức năng bổ sung như: Tạo đối tượng, Thao tác đối tượng, Chuyển đổi đối tượng, kết xuất, thao tác màu sắc và hơn thế nữa.

Lưu ý: Mặc dù phần mềm trong danh sách này có thể chỉnh sửa tệp CDR, nhưng tệp đã chỉnh sửa không còn có thể được lưu ở định dạng CDR nữa. Thay vào đó, bạn có thể lưu các tệp CDR đã chỉnh sửa ở các định dạng hình ảnh khác, chẳng hạn như. SVG, EPS, PNG, …

Đây có thể không phải là giải pháp tốt nhất, nhưng bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ phần mềm chỉnh sửa tệp CDR miễn phí nào tương tự.

Phần mềm chỉnh sửa tệp CD tốt nhất trên máy tính của bạn

1. Phần mềm sửa chữa các tệp CDR Inkscape

Inkscape là một trình soạn thảo CDR mã nguồn mở và là một giải pháp thay thế miễn phí cho Adobe Illustrator, Corel Draw, Xara X, v.v. Phần mềm này cho phép bạn mở và chỉnh sửa các tệp CDR.

Inkscape là một công cụ đơn giản để tạo và chỉnh sửa các đối tượng và hơn thế nữa. Trên Inkscape được tích hợp sẵn một số công cụ mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa tệp CDR.

– – Vẽ: Sử dụng công cụ này để kết xuất vectơ. Bạn có thể sử dụng bút mực, bút chì hoặc các công cụ thư pháp với nhiều màu sắc và độ đậm nhạt khác nhau để tạo ra mẫu bạn muốn. (Được hiểu hoa văn là những hoa văn dùng để trang trí cho hình ảnh thêm sinh động).

– Công cụ hình dạng: Inkscape cho phép bạn tạo hình chữ nhật, hình elip và đa giác với các kích thước khác nhau. Thêm bất kỳ màu nào và đặt các hình dạng ở bất kỳ vị trí nào.

– – Nhúng bitmap: Inkscape được sử dụng để tạo và nhúng bitmap cho các đối tượng đã chọn.

– – Các phép biến đổi đối tượng: Bạn có thể di chuyển, xoay hoặc nghiêng các đối tượng khác nhau trực tiếp hoặc bằng cách chỉ định các giá trị số.

– – lớp: Làm việc ở các cấp độ khác nhau. Khóa hoặc ẩn từng lớp và sắp xếp lại các lớp. Inkscape có thể xây dựng một cây phân cấp để tạo một đối tượng.

– – Tô màu và các nét vẽCông cụ chọn màu, Công cụ chọn màu, Điền mẫu (Bitmap / Vector), Đường nét đứt và Dấu đường dẫn được bao gồm trong Inkscape.

– – Hỗ trợ văn bản: Thêm văn bản vào tệp CDR của bạn. Sử dụng các chức năng như: văn bản nhiều dòng, kerning, khoảng cách giữa các chữ cái, khoảng cách dòng, …

– – Làm: Inkscape được sử dụng để khử răng cưa và hỗ trợ độ trong suốt alpha cho màn hình và xuất PNG.

Ngoài các tính năng trên, Inkscape còn cung cấp cho người dùng các tính năng đơn giản khác như căn chỉnh và phân phối, bảng định kiểu, thứ tự z và các tính năng khác. Inkscape không ngừng phát triển và bổ sung các tính năng mới. Do đó, phần mềm chỉnh sửa CDR này ngày càng trở nên phổ biến.

Inkscape hỗ trợ Đồ họa Véc tơ có thể mở rộng (SVG), một định dạng W3C chuẩn dựa trên XML mở. SVG được sử dụng trong các hệ điều hành chính như Windows, MAC OS X và Linux.

Và như đã đề cập ở phần đầu, bạn không thể lưu các tệp đã chỉnh sửa ở định dạng CDR mà chỉ có thể ở các định dạng khác như .PDF, .WMF, .SIF, .GPL, .PNG. EPS,….

Tải xuống và cài đặt Inkscape từ đây: Tải xuống Inkscape

Phần mềm chỉnh sửa tệp CDR tốt nhất trên máy tính của bạn 2

2. Phần mềm chỉnh sửa CDR LibreOffice

Libreoffice là một bộ ứng dụng văn phòng miễn phí cho phép bạn mở và chỉnh sửa các tệp CDR. Libreoffice cung cấp các ứng dụng mạnh mẽ như vẽ, xử lý văn bản, bảng tính, bản trình bày và hơn thế nữa. Libreoffice là phần mềm mã nguồn mở và miễn phí. Bạn có thể mở và chỉnh sửa các tệp CDR trong công cụ Libreoffice Draw.

Mở tệp CDR của bạn trong Draw để thực hiện các thay đổi cơ bản và nâng cao. Bạn có thể thêm hình dạng, đường thẳng, mũi tên, đường cong, biểu tượng, sơ đồ khối, nhãn và 3D. Bạn thậm chí có thể tô màu các đối tượng mà bạn muốn.

Bạn cũng có thể thêm các phông chữ khác nhau và chỉnh sửa các phông chữ hiện có. Các đường lưới có thể hữu ích trong những trường hợp bạn muốn đặt các đối tượng chính xác vào vị trí bạn muốn.

Trình chỉnh sửa CDR này cung cấp kích thước trang tối đa là 300 x 300 cm. Đây là một cách hoàn hảo để tạo các bản vẽ kỹ thuật và áp phích lớn. Bạn cũng có thể tạo sơ đồ trực quan và sáng tạo bằng các công cụ tích hợp sẵn. Thêm clip art, siêu liên kết, phương tiện, biểu đồ, bảng, khung nổi …

Trên thực tế, Libreoffice thực hiện các nhiệm vụ thiết kế về cơ bản giống như bất kỳ phần mềm thiết kế vector chuyên nghiệp nào.

Cũng giống như trong Inkscape, bạn có thể chỉnh sửa và chỉnh sửa các tệp CDR trong Libreoffice, nhưng bạn không thể xuất các tệp này ở định dạng CDR. Tuy nhiên, bạn có thể thoải mái xuất ảnh ở các định dạng khác như .PDF, .SVG, .JPG, .PNG, .GIF, …

Tải và cài đặt Libreoffice tại đây: Download LibreOffice

Phần mềm chỉnh sửa tệp CD tốt nhất trên máy tính của bạn 3

3. Phần mềm chỉnh sửa CDR Sview5

Sview5 là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí và phiên bản di động. Phần mềm biên tập CDR này là một công cụ độc lập cho phép bạn xem và chỉnh sửa các tệp CDR. Sview5 tích hợp nhiều công cụ được sử dụng để chỉnh sửa:

– – Xoay / gương / gương: Bạn có thể xoay đối tượng 90 độ, 180 độ, 270 độ hoặc xoay tự do ở mọi góc độ. Bạn cũng có thể phản chiếu các đối tượng trên mặt phẳng X và Y.

– – Đang xử lý hình ảnh: Làm mờ, Làm sắc nét, Trung vị, Điều chỉnh và thêm nhiều hiệu ứng vào hình ảnh của bạn.

– – Hiệu ứng hình ảnh: Sơn, hình mờ, khảm, sơn dầu, sơn sáp, cắt và nhiều hơn nữa có sẵn để thực hiện các thay đổi khác nhau cho các đối tượng của bạn.

– – Thay đổi kích thước: Bạn có thể sử dụng các tùy chọn như kích thước nửa, kích thước gấp đôi và tỷ lệ tự do để thay đổi kích thước của đối tượng cần chỉnh sửa.

– – Bảng màu: Các công cụ như trình chỉnh sửa bảng màu, bảng tối ưu hóa, bảng màu đảo ngược có thể hữu ích khi chỉnh sửa tệp CDR.

– – Màu sắc phù hợp: Bạn có thể dễ dàng thay đổi độ sáng, độ tương phản, gamma và phép đo màu cho hình ảnh bạn đang chỉnh sửa.

– – Thao tác màu: Chuyển đổi hình ảnh của bạn sang thang độ xám (sọc xám) hoặc cổ (màu cổ). Bạn cũng có thể áp dụng các bộ lọc chỉnh sửa mắt đỏ cho hình ảnh.

Các tính năng trên chỉ là một vài trong số rất nhiều tính năng của các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản và nâng cao. Điều này bao gồm các công cụ khác như: độ sâu màu, kênh alpha, công cụ HDR, thông tin meta, bộ lọc,….

Hầu hết các tùy chọn có thể được truy cập thông qua các nút và hộp kiểm trong giao diện người dùng đồ họa của Sview5. Phần mềm cũng hỗ trợ các lớp, giúp chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng hơn.

Bạn không thể xuất hình ảnh đã chỉnh sửa ở định dạng CDR, nhưng có thể xuất tệp ở các định dạng hình ảnh khác như SVG, PNG, GIF, v.v.

Tải và cài đặt Sview5 trên máy tính của bạn tại đây: Download Sview5

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-mem-chinh-sua-file-cdr-tot-nhat-tren-may-tinh-23626n.aspx
Phần mềm Taimienphi giới thiệu trên đây sẽ cho bạn lựa chọn phần mềm giúp chỉnh sửa file CDR trên máy tính hiệu quả hơn.

Các từ khóa liên quan:

Chỉnh sửa tệp CDR

, Phần mềm chỉnh sửa tệp CDR, tệp tệp CDR là gì,

XNXX free xxx telugu anty sex videos