Sử dụng Format Factory chuyển đổi ảnh sang ICO

Sử dụng Format Factory chuyển đổi ảnh sang ICO

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Format Factory không chỉ được biết đến là phần mềm giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi định dạng nhạc và video mà còn có thể sử dụng Format Factory để chuyển đổi hình ảnh sang ICO, một định dạng biểu tượng phổ biến trên máy tính.

Sử dụng Format Factory để chuyển đổi hình ảnh sang ICO, còn được gọi là biểu tượng, là hình đại diện của mọi ứng dụng mềm được cài đặt trên máy tính mà chúng ta thấy. Đây cũng là một tính năng khá bất ngờ đối với người dùng mặc dù đã được tích hợp sẵn trong Format Factory từ lâu. Chúng tôi đã sử dụng để chuyển đổi video hoặc Chuyển đổi âm thanh sang định dạng Factory cũng rất tốt.

Chuyển đổi sang ico bằng cách sử dụng nhà máy định dạng

Sử dụng Format Factory để chuyển đổi hình ảnh sang ICO là một cách nhanh chóng để chuyển đổi hình ảnh và sử dụng hình ảnh đó làm biểu tượng thay thế cho bất kỳ tệp hoặc thư mục nào bạn muốn. Một điểm nổi bật nữa là khả năng hỗ trợ nhiều loại Tails trong Format Factory nên việc lựa chọn chuyển đổi hình ảnh sang các ICO là hoàn toàn thuận tiện.

Hướng dẫn sử dụng Format Factory để chuyển đổi hình ảnh sang ICO.

Bước 1: Bộ tiêm để có thể sử dụng Format Factory để chuyển đổi hình ảnh sang ICO mà bạn cần tải xuống Nhà máy định dạng Đây.

Bước 2: Sau khi tải xuống, hãy cài đặt Format Factory nếu bạn không biết cách Cài đặt nhà máy định dạng nhìn ngay đây.

Sử dụng nhà máy định dạng để chuyển đổi sang ico 2

Khi bạn mở Format Factory, hãy chọn Chọn phần Hình ảnh Trên giao diện người dùng, bạn có thể thấy ngay rằng có một phần tử ICONhấn vào đó để tiến hành chuyển ảnh sang ICO.

Bước 3: Trong giao diện người dùng để chuyển ảnh sang ICO, hãy nhấp vào Thêm tập tin Các định dạng phổ biến như JPG, PNG hoặc BMP.

Chuyển đổi với nhà máy định dạng sang ico 3

Bước 4: Trong bài viết này PCGuide.VN thử chuyển ảnh Facebook định dạng PNG sang ICO.

Sử dụng nhà máy định dạng để chuyển đổi sang ico 4

Bước 5: Sau khi thực hiện lựa chọn của mình, bạn nên tùy chỉnh thêm hình ảnh trong cài đặt đầu ra.

Chuyển đổi với nhà máy định dạng sang ico 5

Bước 6: Ở đây bạn có thể Điều chỉnh độ phân giải Đối với ảnh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hình ảnh nhấp chuột phải để có độ sắc nét và điều chỉnh tốt hơn.

Sử dụng nhà máy định dạng để chuyển đổi sang ico 6

Bước 7: Sau đó nhấn vào bắt đầu Sử dụng Format Factory để chuyển đổi hình ảnh sang ICO.

Chuyển đổi với nhà máy định dạng sang ico 7

Bước 8: Khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, vui lòng Nhớ giữ lại đường dẫn của phần mềm đã chỉ định ngoại tuyến (có thể thay đổi đường dẫn).

Chuyển đổi sang ico 8 bằng cách sử dụng nhà máy định dạng

Bước 9: Bây giờ chúng ta hãy thử thay thế hình ảnh ICO này bằng bất kỳ ứng dụng hoặc phần mềm nào. Tại đây hãy chọn PCGuide.VN để thay đổi biểu tượng cho phần mềm iTunes. Vui lòng nhấp chuột phải iTunes và lựa chọn nét đặc trưng.

Chuyển đổi với nhà máy định dạng sang ico 9

Bước 10: Sau đó chọn Thay đổi biểu tượng trong phần Thuộc tính iTunes.

Chuyển đổi sang ico 10 với nhà máy định dạng

Bước 11: Trong phần Thay đổi biểu tượng, chọn tùy chọn Tìm kiếm.

Sử dụng nhà máy định dạng để chuyển đổi sang ico 11

Bước 12: Tại đây, bạn chọn ảnh vừa chọn để chuyển ảnh vào ICO.

Sử dụng nhà máy định dạng để chuyển đổi sang ico 12

Bước 13: Cuối cùng, nhấp vào Ứng dụng Chọn Tiếp theo để xác nhận tiếp tục với quyền quản trị viên (nếu có) để chấp nhận và Được chứ chia tay.

Sử dụng nhà máy định dạng để chuyển đổi sang ico 13

Khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn sẽ thấy ứng dụng iTunes hiện đang sử dụng biểu tượng mà chúng tôi vừa sử dụng với Format Factory để chuyển đổi hình ảnh sang ICO.

Sử dụng nhà máy định dạng để chuyển đổi sang ico 14

Trên đây PCGuide.VN đã hoàn thành việc chuyển đổi ảnh sang ICO từ Format Factory. Bạn có biết Format Factory có vai trò gì không. Khi bạn tìm hiểu thêm về Format Factory, bạn sẽ thấy nhiều điều mà bạn có thể làm với phần mềm này.

Đối với những người muốn hợp nhất video, Format Factory cũng làm điều đó rất tốt. Việc kết hợp nhiều video thành một bằng Format Factory cực kỳ dễ dàng nếu bạn đọc bài viết hướng dẫn Kết nối video với Format Factory để có thể kết hợp 2 hoặc 3 vdeo thành một.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-format-factory-chuyen-doi-anh-sang-ico-24364n.aspx
Định dạng ảnh được chuyển đổi sang nhiều định dạng khác ngoài ICO. Nếu bạn muốn chuyển một file ảnh JPG sang PDF thì có rất nhiều dịch vụ và phần mềm hỗ trợ chuyển đổi JPG sang PDF trừ khi bạn tìm hiểu cách chuyển JPG sang PDF phù hợp mà PCGuide.VN hướng dẫn nhé.

Các từ khóa liên quan:

Nếu bạn sử dụng định dạng khía cạnh, chúng sẽ được chuyển đổi thành ký hiệu

, chuyển đổi sang ico, chuyển đổi sang định dạng ico bang factory,

XNXX free xxx telugu anty sex videos