Cách khắc phục khi Corel x7 x6 mất bản quyền

Cách khắc phục khi Corel x7 x6 mất bản quyền

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn sử dụng CorelDRAW như bình thường. Một ngày đẹp trời, bạn đột nhiên nhận được thông báo bản quyền và bạn không thể truy cập được nữa. Vậy làm cách nào để sửa Corel X7, X6 bản quyền và lấy lại bản quyền để có thể tiếp tục sử dụng CorelDRAW?

Corel Là một phần mềm đồ họa chuyên thiết kế và chỉnh sửa các loại hình ảnh, poster, và nhiều chức năng khác, Corel đã từng được coi là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với phần mềm Illustrator khi nói về thiết kế đồ họa. Bức vẽ. Cũng có thời gian nhiều người so sánh Photoshop và CorelDraw nhưng thực tế thì CorelDraw chuyên về thiết kế hơn là chỉnh sửa ảnh như Photoshop và ngược lại.

Điều khác nếu Corel x7 x6 là đúng

Và nếu bạn tìm hiểu sâu hơn về Corel, bạn sẽ thấy nó rất hữu ích trong thiết kế. Các liên kết Corel được nhập một cách hợp lý giống như các liên kết trong Photoshop. Đối với những người mới làm quen với đồ họa nói riêng, việc sử dụng phím tắt Photoshop hoặc Corel đúng cách là rất quan trọng và quyết định đến khả năng học hỏi của bạn. Nhưng hãy tạm gác câu chuyện đó sang một bên và chuyển sang chủ đề chính của bài viết hôm nay. Nếu bạn đang sử dụng mà gặp phải các vấn đề về bản quyền ở trên, hãy áp dụng ngay cách này kèm theo hướng dẫn. Sửa lỗi Corel X7 X6 có bản quyền.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Corel X7 X6 bản quyền.

Bước 1: Để sửa Corel X7 X6 lậu, trước tiên bạn cần bật nó lên FireWall trong máy tính bằng cách mở Menu bắt đầu và lựa chọn Tổng đài .

Điều khác nếu Corel x7 x6 là một trong những quyền

Bước 2: Trong phần Quản lý hệ thống, bạn chọn Tường lửa của Windows, đây được coi là bức tường thành vững chắc bảo vệ máy tính của bạn.

Những người khác nếu Corel x7 x6 biển số ban đầu 3

Bước 3: Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh lá chắn màu xanh lục ở đây có nghĩa là thiết bị của bạn đã được kích hoạt, bạn không cần thực hiện thêm hành động nào. Nhưng trong trường hợp ngược lại, hãy chọn Bật hoặc tắt Tường lửa của Windows để kích hoạt tường lửa.

Khác nếu corel x7 x6 biển số 4

Bước 4: Ở đây bạn chỉ cần Bật Tường lửa của Windows cho cả hai Ở nhà , việc làm Công khai Mạng lưới.

Khác nếu corel x7 x6 biển số 5

Bước 5: Sau đó tiến hành tải phần mềm Trình chặn ứng dụng tường lửaPhần mềm này sẽ giúp bạn thiết lập lại hệ thống tường lửa và ngăn kết nối giữa phần mềm và phiên bản sửa lỗi mất bản quyền Corel X7 X6.

Khác nếu corel x7 x6 biển số 6

Bước 6: Chú ý đến hệ điều hành bạn đang chạy khi giải nén phần mềm. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành 64 bit, bạn cần nhấp vào Fab_64 Được rồi, nếu không thì chỉ cần mở nó ra Fab Thôi đi.

Ghi chú: Phần mềm này phải được chạy dưới dạng Người quản lý như trong hình.

Những người khác nếu biển số Corel x7 x6 là 7

Bước 7: Tại đây PCGuide.VN đã thêm file bị chặn. Tuy nhiên, nếu bạn vừa tải xuống, bạn cần nhấp vào để thêm tệp mà bạn muốn chặn. + Biểu tượng.

Khác nếu Corel x7 x6 biển số gốc 8

Sau đó, điều hướng đến liên kết sửa chữa phần mềm Corel và nhấp vào mở mở.

Những người khác nếu corel x7 x6 giấy phép gốc số 9

Bước 8: Sau khi thấy Corel trong danh sách, chỉ cần nhấp vào dòng và chọn Đã chọn chặn Vậy là xong, mọi kết nối sẽ bị chặn, nhưng khi muốn thoát hãy bấm vào biểu tượng bên cạnh.

Những người khác nếu Corel x7 x6 là đúng

Sau đó tắt phần mềm và kích hoạt lại bản quyền như bạn đã kích hoạt Corel trước đó. Mẹo sửa lỗi Corel X7 X6 bản quyền đã hoàn tất.

Trên đây PCGuide.VN đã hướng dẫn xong cách sửa Corel X7 X6 bị mất nguồn hiệu quả nhất. Như vậy, bạn không còn phải lo lắng về việc đột ngột bị mất bản quyền và không chỉ là sửa Corel. X7 X6 độc quyền cũng có thể được sử dụng cho nhiều phần mềm khác nhau trong tình huống trên.

Nếu bạn đam mê đồ họa, muốn tìm hiểu thêm về đồ họa và muốn bắt đầu các thủ thuật Photoshop cơ bản vì đây là phần mềm tốt nhất để học đồ họa, thì có rất nhiều thủ thuật Photoshop dành cho bạn. Nó được thực hiện như một công cụ ghép ảnh, ghép ảnh và cắt ảnh, đây là những cách sử dụng phổ biến nhất của các thủ thuật ghép ảnh trong Photoshop.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khac-phuc-khi-corel-x7-x6-mat-ban-quyen-25136n.aspx
Nếu bạn đang sử dụng phần mềm Corel VideoStudio để tạo hoặc chỉnh sửa video, hãy xem cách Tham gia video với Corel VideoStudio Tại đây để thực hiện chính xác nhất.

Các từ khóa liên quan:

Những người khác hấp dẫn bạn

Bỏ mắt khỏi thể xác, bỏ linh hồn khỏi thể xác

XNXX free xxx telugu anty sex videos