Tự sướng “Hậu Duệ Mặt Trời” trên điện thoại

Tự sướng “Hậu Duệ Mặt Trời” trên điện thoại

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chụp ảnh tự sướng Hậu Duệ Mặt Trời trên điện thoại bạn có thể hóa thân thành các nhân vật trong phim Hậu duệ mặt trời đang rất hot hiện nay. Vậy làm cách nào để có thể ghép các bức tranh về các nhân vật? Ứng dụng nào tốt nhất giúp chúng ta ghép ảnh hậu duệ của mặt trời? Mời bạn đọc theo dõi các bài viết dưới đây của PCGuide.VN

Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt sẽ sớm được công chiếu trên toàn quốc. Hiện tại bạn có thể tìm hiểu về các mùa trong Hậu duệ mặt trời mà chúng tôi đã sưu tầm được Lịch chiếu Hậu duệ mặt trờiCác bạn hãy sắp xếp công việc và thời gian để có thể thưởng thức tập phim một cách trọn vẹn nhất.

Ngoài việc lưu lịch chiếu Hậu duệ mặt trời, còn rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để xem Hậu duệ mặt trời như: B. VTV Go hoặc VTV Now … xem phim Hậu duệ mặt trời trên VTV Go ở đâu là hợp lý nhất.

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng trên điện thoại ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dùng. Ngoài Fotorus, ứng dụng Pitu cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường ứng dụng hiện nay nếu bạn chưa tải Pitu. Hãy nhanh tay tải Pitu về máy để trở thành những mỹ nam, soái ca của điện ảnh Hoa ngữ năm xưa.

– Tải xuống Fotorus cho Android: Fotorus
– Tải xuống Fotorus cho iPhone: Fotorus dành cho iPhone

Bước 1: Trên bề mặt điện thoại thông minh. Chọn ứng dụng FotoRus. Nhấp vào Chế độ Hình dán.

Khung ảnh là do mặt trời

Bước 2: Bạn có thể chụp ảnh tự sướng chỉ bằng cách nhấn nút chụp. Tuy nhiên, để có bức ảnh đẹp nhất PCGuide.VN khuyên bạn nên dừng quay trước khi chỉnh sửa. Để chọn ảnh bạn đã chụp, hãy nhấp vào biểu tượng hình ảnh. Chọn 1 ảnh bạn muốn chỉnh sửa.

Vì nền

Bước 3: Nhấp vào nhãn dán bạn muốn chỉnh sửa, áo sơ mi của Đội trưởng Yo trước. Bạn có thể phóng to và thu nhỏ bất kỳ kích thước nào. Để tạo mũ, hãy nhấp vào nhãn dán mũ và phóng to để điều chỉnh hình ảnh. Đi qua từng bước bạn cần kiểm tra để lưu hình ảnh.

Sao chụp ảnh vì nắng

Bước 4: Làm tương tự để thêm kính, huy chương hoặc văn bản vào ảnh. Khi hài lòng với bức ảnh do Hậu duệ mặt trời chỉnh sửa, hãy bấm Lưu để lưu ảnh.

Do nền trên iPhone sao chép ảnh

Bước 5: Sau khi lưu, bạn có thể chia sẻ ngay bức ảnh lên Facebook, Twitter, Line … và nhiều mạng xã hội khác.

Sao chép ảnh sang Android do nền

Và đây là thành quả chỉnh sửa ảnh theo phong cách “Hậu duệ mặt trời” bằng phần mềm FotoRus. Rất phong cách, phải không?

Sao chụp ảnh vì nắng

Nếu bạn là một người thích cắt dán, bạn sẽ muốn tạo ra những bức ảnh của mình với một phong cách riêng. Tham khảo ngay 10 ứng dụng Tạo ảnh Halloween. Đây là những ứng dụng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để trang điểm cho mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ghep-anh-hau-due-mat-troi-5773n.aspx
Bộ phim Hậu duệ mặt trời gây bão trong giới trẻ hiện nay. Sức hút của bộ phim này có thể so sánh với Boy Over Flowers, The Heir (Kim Tan) … những năm trước. Đón đầu xu hướng này, phần mềm Fotorus đã cho ra mắt bộ ảnh ghép “Hậu duệ mặt trời”. Và đúng như dự đoán, trang này tràn ngập những bức ảnh “tự sướng” theo phong cách “Hậu duệ mặt trời” của Fotorus trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn có tấm ảnh selfie trên áo của Captain Yo không?

Sao chụp ảnh vì nắng

Chụp ảnh tự sướng “Hậu duệ mặt trời” trên điện thoại

Trước đó, trào lưu chụp ảnh theo phim được giới trẻ đón nhận nhiệt tình với bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ. Phần mềm Pitu cũng ra mắt một ứng dụng để tạo ảnh. Ảnh của Võ Tắc Thiên được sử dụng rộng rãi và trở thành hot trend của giới trẻ. Đối với Hậu duệ mặt trời, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của PCGuide.VN để tạo ra những hình ảnh đầy chất lính theo phong cách Yo Si Jin đeo kính cực ngầu hoặc đội mũ lính

Các từ khóa liên quan:

Yoo Shi Jin ghép ảnh

Ghép ảnh hậu duệ của mặt trời, ghép ảnh hau do mat troi,

XNXX free xxx telugu anty sex videos