Cách chụp ảnh cổ trang HOT bằng Pitu trên điện thoại iPhone, Android

Cách chụp ảnh cổ trang HOT bằng Pitu trên điện thoại iPhone, Android

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Cách chụp ảnh đồ cổ cực hot bằng Pitu trên điện thoại iPhone, Android được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Với phần mềm Pitu này, bạn có thể dễ dàng tạo cho mình một bộ ảnh cổ trang đẹp lung linh khiến bạn hài lòng.

Điều này sẽ giúp bạn: Nhận những bức ảnh cổ tuyệt đẹp

Như thể bạn là Ảnh của Võ Tắc Thiên PCGuide.VN mang đến cho bạn xu hướng chụp ảnh hot nhất hiện nay trên máy tính hoặc điện thoại di động với công cụ Pitu. Đây là một ứng dụng rất phổ biến tương tự như Camera360, nhưng Pitu cung cấp cho bạn rất nhiều hình ảnh độc đáo mà bạn có thể dễ dàng chèn khuôn mặt của mình hoặc người khác vào. .

Cho tôi một trang với Puti

Cài đặt và sử dụng Pitu để ghép ảnh hot nhất hiện nay

HƯỚNG DẪN CHỤP MẶT HÀNG CỰC HOT NHẤT HÔM NAY

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng Pitu cho điện thoại thông minh của bạn

=> Link Tải Pitu cho Android

=> Link Tải Pitu cho iPhone

Bước 2: Khi cài đặt hoàn tất, hãy khởi động ứng dụng. Pitu sẽ hỏi bạn một số Quyền cho ứng dụng Những bức ảnh hấp dẫn nhất bạn cần hôm nay kích hoạt yêu cầu này.

đứng về một phía

Bước 3: Chọn phần tử trên bề mặt Pitu Khuôn mặt cũ điên rồ và tiếp tục Tình yêu trước khi tồn tại.

đứng về một phía

Bước 4: Phần “Trước khi tồn tại” sẽ lọc bạn ra khỏi lựa chọn các nhân vật lịch sử mà bạn muốn đưa vào khuôn mặt của mình. Nhấp vào dấu hiệu lịch sử mà bạn muốn tải xuống và chụp ảnh.

Mang nó với các trang trên iOS

Bước 5: Pitu hỏi thêm Quyền truy cập vị tríMáy ảnh, Nhấn Cho phép / Ok cho 2 tùy chọn này và nhấn tiếp theo Được chứ Crazy Ex-Face-Board xuất hiện.

Trình chỉnh sửa ảnh có trang trên Android

Bước 6: Điểm mạnh của Pitu là Pitu không chỉ sáng tạo, chụp ảnh với những khung hình đẹp mà còn cho khả năng nhận diện khuôn mặt rất chính xác. Bạn có thể tự sướng khuôn mặt của mình hoặc chụp ảnh thần tượng hoặc thậm chí chọn một thư viện ảnh (Ảnh) mà bạn đã chụp trước đó. Trong khi chụp ảnh, hãy bấm vào dấu tích để công cụ quét khuôn mặt và lắp vào khung cổ có sẵn.

Mang nó với các trang trên điện thoại của bạn

Bước 7: Kết quả, sau khi Pitu tích hợp khuôn mặt có thể chuyển sang các khung hình khác ở khung hình phía dưới. Với nhiều chức năng và hình dáng độc đáo, Pitu đang trở thành ứng dụng chụp ảnh cũ hot nhất hiện nay. Sau khi chọn ảnh ưng ý, bạn có thể tải ảnh về điện thoại bằng biểu tượng Tải xuống góc trên bên phải của màn hình.

Bỏ qua khía cạnh nóng bỏng nhất của anh ấy ngày hôm nay

Vậy là bạn đã biết cách chụp ảnh và hòa mình vào nhân vật theo trào lưu chụp ảnh lịch sử hot nhất hiện nay rồi phải không? Nếu muốn “sống ảo” hơn, những bức hình lung linh hơn, bạn có thể tham khảo cách Chụp ảnh cổ tích trên điện thoại Không có gì.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chup-anh-co-trang-hot-nhat-hien-nay-21975n.aspx
Pitu là một công cụ rất thú vị để chụp ảnh tự sướng trên khuôn mặt. Và để những bức ảnh phong cảnh lung linh hơn, Everfilter là một ứng dụng tuyệt vời cho công việc Biến ảnh thành tranh Nghệ thuật. Với một vài thao tác đơn giản trên Everfilter, bạn có thể biến bầu trời đơn điệu không có nắng, không có gió thành bầu trời trong xanh với những đám mây hay bầu trời đêm u ám thành bầu trời rực rỡ với nhiều vì sao. Chúc các bạn có những bức ảnh đẹp, ưng ý với Pitu, Everfilter, … và nhiều công cụ chụp ảnh khác được PCGuide.VN giới thiệu trên đây.

Tác giả: Trần Văn Việt
(4.0★ – Ngày 19 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Chụp những bức ảnh hot nhất hiện nay

, chụp ảnh cổ trên điện thoại, chụp ảnh cổ trên iPhone,

XNXX free xxx telugu anty sex videos