Cách sử dụng VLC Media Player trên máy tính

Cách sử dụng VLC Media Player trên máy tính

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bằng cách sử dụng trình phát phương tiện VLC trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể phát bất kỳ tệp phim hoặc âm thanh và hình ảnh nào. Sau đây Taimiephi.vn xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng VLC media player trên máy tính.

VLC Media Player là một trình phát đa phương tiện tuyệt vời không chỉ cho phép bạn phát hầu hết các định dạng video và âm thanh mà còn cho phép bạn phát trực tiếp TV, video qua mạng LAN và Internet. , hỗ trợ ghi đĩa và vô số chức năng đa phương tiện khác. Tìm hiểu cách sử dụng VLC media player để tận dụng các tính năng này.

Cách sử dụng vlc media player trên máy tính của bạn

Cách sử dụng VLC Media Player trên máy tính

Sử dụng VLC Media Player trên máy tính.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất của VLC Media Player từ đây: Tải xuống Trình phát phương tiện VLC

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, hãy khởi động chương trình. Trong giao diện chính của VLC Media Player, bạn có thể thấy phần mềm có nhiều công cụ và chức năng khác nhau.

cách sử dụng vlc media player

Bước 3: Nhấp vào mục để mở tệp đa phương tiện hoặc tệp âm thanh tập tin sau đó chọn ở góc cửa sổ Mở tệp …hoặc nhấn một tổ hợp phím Ctrl + O.

cách sử dụng vlc

Bước 4: Đi tới thư mục nơi các tệp phương tiện được hỗ trợ và nhấn mở để sử dụng trình phát phương tiện VLC để phát tệp.

cách sử dụng vlc

Bước 5: Phần mềm chơi nhạc và video với chất lượng cao nhất. Bây giờ bạn có thể nhấp đúp vào giữa khung để phóng to màn hình.

cách sử dụng vlc để xem phim

Bước 6: Bạn có thể sử dụng các chức năng sau khi phát lại video, lần lượt phát / tạm dừng nhạc, chuyển tiếp, dừng, chuyển tiếp, mở rộng cửa sổ, mở bộ cân bằng âm thanh / hình ảnh, hiển thị danh sách phát, tùy chỉnh chế độ trò chơi, phát ngẫu nhiên.

cách sử dụng vlc trên pc

Bước 7: Ngoài ra, còn có nhiều chức năng và phím tắt khác trên thanh công cụ, vd: Chẳng hạn như mở nhiều tập tin, mở theo thư mục, mở đĩa,… tất cả đều bạn có thể khám phá hay liên quan đến việc sử dụng VLC Media Player với những tính năng này của PCGuide.VN

cách sử dụng vlc media player

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-vlc-media-player-29644n.aspx
Trên đây PCGuide.VN đã giới thiệu cách sử dụng cơ bản VLC Media Player giúp bạn nắm rõ cách phát video, nghe nhạc bằng phần mềm đa phương tiện tuyệt vời này. Bạn có thể tham khảo bài viết Liên kết VLC Hữu ích khi nghe nhạc và xem phim để làm quen nhanh chóng với phần mềm này.

Các từ khóa liên quan:

với trình phát phương tiện VLC

với VLC Media Player, với VLC Media Player,

XNXX free xxx telugu anty sex videos