Tạo hiệu ứng ảnh dải Ngân hà trên điện thoại, cách chỉnh sửa hình ảnh Milky way độc đáo

Tạo hiệu ứng ảnh dải Ngân hà trên điện thoại, cách chỉnh sửa hình ảnh Milky way độc đáo

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn có thích hình ảnh thiên hà đầy sao? Bài viết dưới đây chính là bí quyết hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng dải ngân hà trên điện thoại dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cũng giống như chụp ảnh phong cảnh, chụp Dải Ngân hà cần tính đến thời điểm và điều kiện thuận lợi để có những bức ảnh đẹp nhất. Điều kiện để quan sát và chụp ảnh thiên hà là buổi tối quang đãng không có mây và không có mây. Khu vực quan sát không được chiếu sáng bởi đèn thành phố.

Tôi hiểu rất nhiều vấn đề trên điện thoại của mình

Tạo hiệu ứng ảnh thiên hà trên điện thoại của bạn

Việc chụp ảnh một thiên hà như vậy sẽ rất tốn kém và đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật chụp ảnh. Tuy nhiên, Taimienphi cho phép bạn tạo hình ảnh hiệu ứng ngôi sao tuyệt đẹp mà không cần chụp ảnh hay sử dụng phần mềm Photoshop. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tạo hiệu ứng ảnh độc đáo trên điện thoại nhé.

Tạo hiệu ứng ảnh trên điện thoại của bạn, cách độc đáo để chỉnh sửa hình ảnh Dải Ngân hà

Bước 1: Để tạo hiệu ứng ảnh trên điện thoại, trước tiên bạn phải tải xuống ứng dụng Mix by 360 và cài đặt trên thiết bị của mình.

Tải xuống MIX by Camera360 dành cho Android

Tải xuống MIX by Camera360 dành cho iPhone

Tôi hiểu bệnh ung thư

Bước 2: Sau khi bạn đã tải xuống và cài đặt ứng dụng trên thiết bị của mình, hãy mở ứng dụng. Trước hết, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn truy cập vào ảnh và gửi thông báo cho bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là xác nhận như hình dưới đây.

Tôi hiểu phần lớn các ứng dụng trên Android

Bước 3: Vuốt từ trái sang phải để bỏ qua phần giới thiệu ứng dụng và nhấn bắt đầu để bắt đầu.

Tôi hiểu số điện thoại trên iPhone

Bước 4: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể chọn trước các hình ảnh đang hiển thị hoặc nhấn vào phần tử Tất cả các fotos để chuyển sang kho lưu trữ ảnh khác.

Hiệu chỉnh trong dải Ngân hà

Bước 5: Sau khi chọn một bức ảnh như vậy, hãy chuyển đến phần bộ lọc (Bộ lọc). Tại đây, hãy trượt đến cuối dòng để tìm bộ lọc Thiên đường huyền diệu. Để có được hiệu ứng dải ngân hà, hãy chọn mã bộ lọc M212 .

Trình chỉnh sửa hình ảnh Milky Way doc dao

Bước 6: Khi bạn đã chọn và tạo hiệu ứng ảnh thiên hà trên điện thoại, hãy lưu lựa chọn của bạn để tiết kiệm ở góc trên bên phải. Một lần nữa, bạn có thể chia sẻ bức ảnh thú vị này với bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc Instagram.

Làm thế nào tôi hiểu điện thoại di động của bạn trên điện thoại di động

Trên đây là bài viết giới thiệu cũng như hướng dẫn cách tạo hiệu ứng dải ngân hà độc đáo trên điện thoại mà Taimienphi muốn gửi đến những ai muốn chỉnh sửa ảnh.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-hieu-ung-anh-dai-ngan-ha-tren-dien-thoai-22102n.aspx
Ngoài ra trên điện thoại thông minh, bạn có thể hóa thân thành những nhân vật cổ đại đầy tài năng của Trung Quốc với ứng dụng Pitu Chụp ảnh cũ với pitu trên Samsung, Oppo, iPhone, iPad … thì bạn có thể chia sẻ những bức ảnh cũ này khi đang chỉnh sửa bằng ứng dụng Pitu trên Facebook.

Các từ khóa liên quan:

Tạo hiệu ứng ảnh thiên hà trên điện thoại của bạn

, Tạo hiệu ứng ảnh Dải ngân hà, Dải ngân hà,

XNXX free xxx telugu anty sex videos