So sánh ManyCam và Cyberlink YouCam

So sánh ManyCam và Cyberlink YouCam

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

ManyCam và CyberLink YouCam cũng là hai phần mềm cho phép bạn gửi webcam, trò chuyện video hoặc ảnh cho bạn bè một cách dễ dàng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết điểm mạnh và điểm yếu của hai phần mềm này. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng PCGuide.VN tìm hiểu và so sánh ManyCam và CyberLink YouCam.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ So sánh ManyCam và Cyberlink YouCam Để hiểu rõ hơn bạn nên cài đặt Cyberlink YouCam hay ManyCam để sử dụng. Có lẽ đa số người dùng đã sử dụng và cài đặt Cyberlink YouCam thay vì ManyCam trước đây, nhưng chính vì vậy mà ManyCam kém hơn.

So sánh manycam và cyberlink youcam

Có nhiều tính năng trong ManyCam mà bạn không quen thuộc, cũng như những thay đổi đến từ cả hai chương trình phần mềm. Cũng xem bài viết So sánh ManyCam và Cyberlink YouCam dưới đây để tìm hiểu thêm về 2 phần mềm này.

So sánh ManyCam và Cyberlink YouCam

1. Cấu hình và cài đặt ManyCam và cài đặt Cyberlink YouCam

Cấu hình cài đặt là điều PCGuide.VN muốn đề cập đầu tiên. Về cấu hình thì có thể không khác nhiều vì hầu hết các phần mềm sử dụng cho webcam không cầu kỳ và phù hợp với mọi loại. Máy tuy nhiên Cyberlink YouCam có trình tải lên gần 400MB trong Phiên bản mới nhất và ManyCam đã chỉ ra nó khoảng 80MB đừng bận tâm.

Sự khác biệt đó là khá lớn khi bạn đã sử dụng ManyCam chỉ với 80MB và Cyberlink YouCam là 400MB. Tuy nhiên, để so sánh kỹ hơn ManyCam và Cyberlink YouCam, chúng ta cần xem xét kỹ hơn các tính năng mới để biết được dung lượng có quyết định chất lượng của phần mềm webcam hay không.

2. Các chức năng chính của ManyCam và Cyberlink YouCam

– Trước hết, chúng ta sẽ xem xét ưu và nhược điểm của việc sử dụng ManyCam. Khi mở giao diện, điều đầu tiên bạn sẽ ngạc nhiên đó là hệ thống nhận dạng khuôn mặt, mặt nạ cho từng chủ đề được tạo rất cẩn thận. Hệ thống nhận dạng được thực hiện tốt và phát hiện nhanh chóng. Ngay cả khi bạn đang làm việc gấp, hệ thống vẫn có thời gian để che mặt bạn.

So sánh manycam và cyberlink youcam 2

Một điểm mạnh nữa là ManyCam vẫn cho thấy ưu điểm là hỗ trợ webcam ở chế độ quay video hay thậm chí là live stream. Độ phân giải 2K và tốc độ khung hình 60 FPS. Ngoài ra, bạn có thể đưa trò chơi, video, liên kết youtube trực tiếp hoặc màn hình nền vào một khung nhỏ trong khi xem webcam cùng bạn bè. Đây là một thế mạnh mà rất ít phần mềm webcam máy tính đạt được.

So sánh manycam và cyberlink youcam 3

Một lợi ích khác khi so sánh ManyCam và Cyberlink YouCam là Hệ thống cài đặt của ManyCam rất chi tiếtCó rất nhiều tính năng trong các tính năng này và bạn sẽ mất một thời gian để làm quen với chúng. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm trừ khi nó không hỗ trợ tiếng Việt sẽ gây ra một số rắc rối cho người dùng.

So sánh manycam và cyberlink youcam 4

Nếu để ý, bạn có thể dễ dàng nhận thấy video từ ManyCam hỗ trợ độ phân giải cực cao, nhiều chế độ hỗ trợ lên tới 60 FPS miễn là thiết bị của bạn phản hồi.

So sánh manycam và cyberlink youcam 5

Một tính năng hay mà ít người biết về ManyCam là Hỗ trợ cài đặt camera IPĐiều này cho phép xem trực tiếp các camera trực tiếp tại ManyCam.

So sánh manycam và cyberlink youcam 6

Một điểm mạnh khác của ManyCam là các phím tắt có thể được điều chỉnh tự động, tuy nhiên không phải chức năng nào cũng có thể sử dụng phím tắt mà chỉ có các phần tử chính.

So sánh manycam và cyberlink youcam 7

– Bây giờ chúng ta hãy so sánh Cyberlink YouCam. Khi mở phần mềm này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy giao diện của Cyberlink YouCam được đơn giản hóa cho người dùng. Dễ dàng sử dụng có thể sử dụng ĐƯỢC CHỨ. Có rất nhiều hiệu ứng đơn giản có thể được sử dụng ngay lập tức, không giống như ManyCam, nhưng bạn cũng có thể tải xuống thêm từ Cửa hàng ứng dụng Cyberlink YouCam.

So sánh manycam và cyberlink youcam 8

Cái gì đó hiệu ứng độc đáo và thú vị Và có một vài hình ảnh mà bạn thấy rất phổ biến, nhưng vẫn đủ để làm cho webcam của bạn trở nên độc đáo.

So sánh manycam và cyberlink youcam 9

Tuy nhiên, hệ thống nhận dạng khuôn mặt của Cyberlink YouCam không mượt mà, các hình dạng khuôn mặt khá cứng và các cử chỉ không mượt mà như trên ManyCam.

So sánh manycam và cyberlink youcam 10

Ngoài ra, việc thiết lập Cyberlink YouCam khá dễ dàng, Không điều chỉnh nhiều và hỗ trợ độ phân giải thấp. Đối với những người quan tâm đến việc chỉ sử dụng webcam, các cài đặt trên hoàn toàn hấp dẫn.

So sánh manycam và cyberlink youcam 11

Hệ thống chụp và hỗ trợ xuất tệp khá hạn chế, nhưng người dùng Cyberlink YouCam có thể muốn hỗ trợ và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Cyberlink YouCam.

So sánh manycam và cyberlink youcam 12

Trên đây là bài so sánh nhanh ManyCam và Cyberlink YouCam, giới thiệu những tính năng tuyệt vời của cả hai sản phẩm phần mềm. Hi vọng bản thân bạn đọc sẽ lựa chọn được phần mềm thích hợp cho việc sử dụng webcam trên máy tính của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-manycam-va-cyberlink-youcam-29680n.aspx
Ngoài ra, chúng tôi gửi đến độc giả top 5 web cam kết live stream cực hot cho máy tính, laptop nếu bạn có nhu cầu live stream live stream trên máy tính Phát trực tiếp qua webcam hàng đầu Rất tốt qua liên kết bên dưới.

Các từ khóa liên quan:

So sánh ManyCam

, So sánh Cyberlink YouCam, So sánh ManyCam và Cyberlink YouCam,

XNXX free xxx telugu anty sex videos