Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên máy tính là cách dễ dàng để làm đẹp cho ảnh mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Photoshop nổi tiếng. Fotor được tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh như tạo hiệu ứng (effect), cắt ảnh (crop), viết chữ lên ảnh (text). Đây là những công cụ cơ bản nhất cho người dùng.

Fotor hoạt động với các định dạng hình ảnh phổ biến nhất trên thị trường, bao gồm các tệp RAW chất lượng cao. Bạn có thể tùy chọn điều chỉnh độ phơi sáng của ảnh, độ tương phản, cân bằng trắng hoặc độ bão hòa. Có thể chỉnh sửa tệp hình ảnh mới hợp nhất bằng Fotor hoặc tệp hình ảnh độc lập.

Chỉnh sửa ảnh dễ dàng với Fotor

Tải xuống phiên bản mới nhất của Fotor: Tải xuống Fotor

Bước 1: Mở ảnh, nhấp vào Chỉnh sửa để chỉnh sửa tệp hình ảnh.

bước 2: Nhấp vào văn bản Bấm vào đây để bắt đầu để chọn tệp hình ảnh cần chỉnh sửa. Hoặc bấm vào tập tin trên thanh công cụ ->mở (Phím tắt là Ctrl + O.).

Chỉnh sửa ảnh bằng động cơ

bước 3: Để thay đổi màu của tệp hình ảnh, hãy nhấp vào Cảnh Cột bên phải màn hình. Một số chế độ cảnh xuất hiện. Fotor cung cấp 13 chế độ cảnh khác nhau để bạn lựa chọn. Nhấp vào chế độ cảnh thích hợp để áp dụng nó vào tệp hình ảnh của bạn.

Photor

Bước 4: Thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa … khi chọn một công cụ Để điều chỉnhChỉ cần giữ chuột và điều chỉnh thanh trượt cho từng chế độ.

Fotor hỗ trợ chức năng trong công cụ này Làm lại Vì vậy, bạn luôn có thể quay lại những gì bạn đang làm.

Bước 5: Nhấp vào Công cụ Các hiệu ứng để thêm hiệu ứng vào tệp hình ảnh

Bước 6: Nhấp chuột cạnh để chọn các mẫu khung có sẵn được áp dụng cho tệp hình ảnh

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-sua-anh-don-gian-voi-fotor-528n.aspx
Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ bổ sung trong tệp hình ảnh của mình Dịch chuyển nghiêng hoặc thêm văn bản vào tệp hình ảnh của bạn (tùy theo nhu cầu sử dụng). Sau khi chỉnh sửa ảnh của bạn, hãy lưu chúng hoặc chia sẻ chúng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Flickr. Bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop hay PhotoScape tại PCGuide.VN. Photoshop là một bậc thầy về chỉnh sửa ảnh. PhotoScape cũng hỗ trợ nhiều chức năng chỉnh sửa và hợp nhất. Ảnh, tạo ảnh động …

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(3.7★ – ngày 30 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Chỉnh sửa hình ảnh

, Chỉnh sửa ảnh với Fotor, hướng dẫn chỉnh sửa ảnh với Fotor,

XNXX free xxx telugu anty sex videos