Cách chỉnh sửa video trên Android bằng VidStitch

Cách chỉnh sửa video trên Android bằng VidStitch

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

VidStich là một ứng dụng chỉnh sửa video độc đáo trên Android, cho phép người dùng tạo ngay một bức ảnh với hoạt ảnh và hình ảnh, hoặc kết hợp video thành một hình ảnh duy nhất.

Chỉnh sửa video trên Android với VidStich mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các phần mềm khác mà bạn thường xuyên sử dụng. VidStich là ứng dụng chỉnh sửa video dành cho Android có phong cách riêng khi người dùng được phép Trộn ảnh, hoạt ảnh hoặc video trong một khung hình duy nhất. Đây là một tính năng mà không phải ứng dụng chỉnh sửa video Android nào cũng có.

Cách chỉnh sửa video trên Android bằng vidstitch

VidStich không chỉ biên tập video trên Android mà còn chia sẻ mạng xã hội trên Instagram, Facebook rất tốt. Bây giờ hãy cùng PCGuide.VN khám phá xem VidStich có gì hấp dẫn nhé.

Cách chỉnh sửa video trên Android với VidStich

– Bạn đọc cần tải về VidStich vào điện thoại của bạn ở đây.

– VidStich có 2 phiên bản: Miễn phí và Pro. Trong phiên bản miễn phí, bạn Chỉ có thể chèn một đoạn video vào ảnh Chỉ trong một khung hình khi quá đồng bộ sẽ không được hiển thị.

Bước 1: Bây giờ bạn đã tải và cài đặt thành công VidStich trên điện thoại của mình, hãy mở VidStich. Lần đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép một số quyền cơ bản như quyền truy cập vào kho ảnh. Xin bấm kích hoạt Vì vậy, VidStich có thể truy cập kho ảnh của bạn để sử dụng nó làm video.

Cách chỉnh sửa video trên Android với vidstitch 2

Ngay sau đó là phần giới thiệu thủ công về VidStich, bạn có thể quan sát xem mình muốn tìm hiểu về các tính năng hay nhấp vào Nhảy bỏ qua.

Bước 2: của bạn đây Chọn từ hàng trăm khung hình Tùy thuộc vào cách bạn muốn chỉnh sửa video trên Android mà sẽ được lựa chọn cho phù hợp.

Không lâu sau, hệ thống sẽ cho phép bạn chọn ảnh và video từ kho ảnh hoặc tự tạo.

Cách chỉnh sửa video trên Android với vidstitch 3

– – Chọn tấm ảnh: Chọn ảnh từ ảnh điện thoại của bạn.
– – Chụp ảnh: Sử dụng camera điện thoại để tự chụp ảnh.
– – Chọn video: Chọn video từ thư viện của bạn.
– – Quay một đoạn phim: Tự quay video.

Ở đây PCGuide.VN chọn lọc những ảnh được chia thành ba ảnh. Vì vậy, nếu bạn muốn chọn hình ảnh video, trước tiên bạn phải dùng tay bấm vào hình ảnh. Có một đường viền màu xanh lá cây xung quanh hình ảnh này.

Bước 3: Sau khi chọn ảnh và video, chúng tôi tiến hành Hạn mức nơi nó cho phép viền dày hay mỏng và nó có màu gì.

Ghi chú: Chọn video và ảnh mà bạn được phép xoay bằng cách nhấp vào biểu tượng ở góc bên phải của ảnh hoặc kéo vào và kéo ra tùy ý.

Cách chỉnh sửa video trên Android với vidstitch 4

Bước 4: Trong khu vực khung hình, bạn không phải điều chỉnh bất cứ điều gì nếu bạn chỉ có thể điều chỉnh nó Cạnh của bức ảnh Chỉ từ to nhỏ đến màu vừa mắt. Sau khi chỉnh sửa video trên Android, hãy nhấn Đã kết thúc chia tay.

Cách chỉnh sửa video trên Android với vidstitch 5

Bước 5: Ở đây bạn đã được chọn lưu trên thiết bị (Mặc định) và chia sẻ trên mạng xã hội theo bất kỳ cách nào bạn muốn. VidStich sẽ chọn tùy chọn của bạn Video chất lượng cao hoặc thấp Điều này ảnh hưởng đến cả thời gian hiển thị và kích thước video.

Cách chỉnh sửa video trên Android bằng vidstitch 6

Bước 6: Nó sẽ mất khoảng 1 phút với 10 giây video và sau đó chỉ cần nhấp vào Được chứ được hoàn thành khi có thông báo trước.

Cách chỉnh sửa video trên Android bằng vidstitch 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-sua-video-tren-android-13439n.aspx
Bạn đã hoàn thành việc chỉnh sửa video trên Android với VidStich. Đối với những người thích sử dụng nhanh chóng và hiệu quả thì VidStich là một lựa chọn tốt, ứng dụng cũng rất sáng tạo. Nếu bạn cần một phần mềm cắt video chuyên nghiệp hơn mà vẫn dễ sử dụng thì PCGuide.VN có sự lựa chọn khác đó là Avidemux. Ghép video bằng Avidemux là giao diện người dùng cực kỳ đơn giản, hiện đại nhưng được tối ưu cho người dùng. Đối với người mới, có thể dễ dàng cắt và ghép video với Avidemux.

Tác giả: Con trai nguyễn hải
(4.0★ – 27 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Chỉnh sửa video trên Android

Chỉnh sửa video trên Android, chỉnh sửa video với VidStich,

XNXX free xxx telugu anty sex videos