Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Sao chép nhạc vào iPhone với CopyTrans Manager giúp sao chép các bài hát hot nhất từ ​​máy tính sang iPhone khi điện thoại không có kết nối WiFi. 4G để tải nhạc từ các trang nghe nhạc trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng CopyTrans Manager để sao lưu ảnh, video và danh bạ từ iPhone vào máy tính.

Thông thường, người dùng sao chép nhạc vào thiết bị iPhone hoặc iOS Sao chép nhạc vào iPhone bằng iTunes. Tuy nhiên, iTunes hơi khó cho người dùng sử dụng do có nhiều tính năng cao cấp. Nếu không sử dụng, người dùng có thể mất tất cả nhạc trong khi Đồng bộ hóa dữ liệu.

Sao chép nhạc vào iPhone Bang Copytrans Manager

Một lựa chọn khác mà bạn có thể sử dụng để khắc phục tình trạng này ngay hôm nay là sử dụng phần mềm CopyTrans Manager – Hỗ trợ người dùng Sao chép nhạc vào iPhone mà không cần sử dụng iTunes. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng iTunes, bạn có thể tải xuống phiên bản iTunes mới nhất

Hướng dẫn cách chép nhạc vào iPhone không cần iTunes bằng CopyTrans Manager

Tải xuống phiên bản mới nhất: Tải xuống Người quản lý CopyTrans

Các chức năng của chương trình có thể được tóm tắt như sau:

Sao chép nhạc vào iPhone mà không cần iTunes

Thêm / xóa bài hát trong thư viện

CopyTrans Manager cho phép bạn thêm các bản nhạc vào thư viện của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn nút “Cập nhật” và điều hướng đến đường dẫn nhạc bạn đã nhập. Người dùng có thể nhập nhiều đầu sách cùng lúc. Ngoài ra, bạn có thể nhấp chuột phải vào danh sách phát và chọn Thêm. Nếu bạn muốn nghe nó, hãy nhấp vào biểu tượng nghe để cho phép chương trình chạy. Để xóa các bài hát khỏi thư viện, hãy chọn, bấm hoặc bấm chuột phải và chọn Xóa khỏi iPod.

Sao chép nhạc vào iPhone bằng Copytrans

Quản lý danh sách phát

Bạn cũng có thể sử dụng CopyTrans Manager để tạo danh sách phát mới. Trong Trình quản lý danh sách phát, nhấp vào biểu tượng để thêm danh sách phát (dấu +) hoặc nhấp chuột phải để chọn Thêm danh sách phát Sau đó đặt tên cho danh sách phát này. Nếu bạn cần thay đổi tên, hãy nhấp chuột phải vào nó Danh sách phát và lựa chọn Đổi tên danh sách phát

Sử dụng trình quản lý copytrans để sao chép nhạc vào iPhone

Để xóa danh sách phát, hãy chọn danh sách phát và nhấn nút Thông thoáng. Nếu bạn muốn xóa danh sách phát và tất cả các bài hát trong đó khỏi bộ nhớ, hãy nhấp chuột phải và chọn Xóa danh sách phát và bản nhạc khỏi iPod (hoặc Shift + Delete).

Điều quan trọng nhất là lấy các bài hát từ thư viện. Nhấp vào tên iPod bên dưới danh sách phát để xem tất cả các bài hát. Sau đó chọn bài hát, kéo và thả vào danh sách phát bạn muốn. Bạn có thể tìm tên sách trong trường tìm kiếm trên thanh công cụ để chọn nhanh.

Sao chép nhạc vào iPhone mà không cần iTunes

Nếu bạn muốn xóa bài hát khỏi danh sách phát, hãy nhấp chuột phải vào chúng Xóa khỏi danh sách phát

Quản lý thư viện theo thông tin album

Danh sách bài hát trên iPhone của bạn có thể chứa tới hàng nghìn bài hát. Lúc này, thông tin album đóng vai trò như một bộ lọc cho phép bạn phân loại các thể loại nhạc một cách khoa học hơn. Để thêm chúng, nhấp chuột phải vào bài hát, chọn Chỉnh sửa Sau đó nhập thông tin vào các dòng Tiêu đề, nghệ sĩ và album. Bạn cũng có thể thiết lập hình đại diện bằng cách nhấn Thay đổi hình ảnh

Sao chép nhạc vào iPhone từ copytrans

Trong phần thông tin album, tất cả những gì bạn phải làm là chọn theo tên nghệ sĩ và album để nhận kết quả tìm kiếm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-copytrans-manager-copy-nhac-vao-iphone-khong-can-itunes-3771n.aspx
Sao chép nhạc, ảnh hoặc video vào iPhone với CopyTrans Manager Việc sao chép nhạc vào iPhone không cần iTunes giúp người dùng sử dụng các chức năng một cách thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. So với Itunes, điểm cộng cho CopyTrans Manager mà người dùng yêu thích chính là phần mềm dễ sử dụng chỉ với vài thao tác kéo thả. Đồng bộ hóa âm nhạc trở nên dễ dàng mà không phải lo lắng về việc mất tất cả nhạc đã có trong thiết bị.

Các từ khóa liên quan:

Sao chép nhạc vào iPhone mà không cần iTunes

, Sao chép nhạc vào iPhone mà không cần iTunes, sao chép nhạc vào iPhone bằng copytrans,

XNXX free xxx telugu anty sex videos