Cách sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17, 17.1

Cách sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17, 17.1

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Ngày càng có nhiều người dùng đánh giá cao tính linh hoạt của hệ thống Kodi Music Player. Kodi được đóng gói với các tính năng mới và hỗ trợ nhiều loại phần cứng. Tuy nhiên, nền tảng này cũng ngụ ý một số vấn đề mà người dùng thường gặp phải, chẳng hạn như: B. Lỗi màn hình đen. Làm thế nào để khắc phục màn hình đen trên Kodi 17, 17.1?

Cách khắc phục màn hình đen trên thiết bị 17 17 1

Sửa màn hình đen trên Kodi 17, 17.1

Để khắc phục màn hình đen trong Kodi 17, 17.1, bạn cần vào menu hệ thống Kodi và điều chỉnh một số cài đặt. Để khắc phục lỗi màn hình đen trên hệ thống Kodi, hãy làm theo các bước bên dưới:

Bước 1: Trước tiên, hãy truy cập Cài đặt Kodi để điều chỉnh các cấu hình cần thiết. Tìm và nhấp vào giao diện Kodi chính biểu tượng răng cưa Chọn ở góc trên cùng của giao diện Kodi các thiết lập .

Bước 2: trong menu các thiết lập , tìm và chọn một tùy chọn Cài đặt trình phát . Điều này cung cấp cho bạn các tùy chọn để phát lại phương tiện từ Kodi, bao gồm: Video , Âm nhạc (Âm nhạc và những bức ảnh (Hình ảnh). Hãy chắc chắn rằng bạn chọn Video .

Cách khắc phục màn hình đen trên thiết bị 17 17 1 2

Bước 3: Trong phần Video, cuộn xuống cho đến khi bạn thấy các tùy chọn để sử dụng Tăng tốc phần cứng . Các tùy chọn này có thể được tìm thấy trong phần Chế biến .

(Đảm bảo rằng bạn đặt các tùy chọn này thành Nâng cao hoặc là chuyên gia Nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc dưới bên trái.

Chuyển đổi các tùy chọn Cho phép tăng tốc phần cứng – MediaCodec (bề mặt) hoặc là Cho phép tăng tốc phần cứng – MediaCodec đến NGOÀI . Tên của các tùy chọn có thể hơi khác trên các thiết bị bạn sử dụng. Tuy nhiên, điều này đảm bảo rằng tăng tốc phần cứng được đặt thành TẮT.

Cách khắc phục màn hình đen trên thiết bị 17 17 1 3

Bước 4: Sau khi chuyển đổi cài đặt thành TẮT, việc cần làm tiếp theo là thực hiện bước tiếp theo khởi đầu lại Cài đặt Kodi để đảm bảo các thay đổi có hiệu lực.

Nếu hệ thống trực tuyến trở lại như trước, lỗi màn hình đen sẽ không còn xuất hiện trên Kodi nữa.

Khi sử dụng máy tính, màn hình máy tính bị xoay ngược trong nhiều trường hợp. Người dùng không biết cách xoay màn hình máy tính đúng cách. Trường hợp này vui lòng đọc cách xoay màn hình máy tính. để đưa màn hình trở lại đúng hướng

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-man-hinh-den-tren-kodi-17-17-1-24021n.aspx
Nhiều Kodi ngoài màn hình tương tự như máy tính của bạn. Có nhiều cách để khắc phục Kodi tắt màn hình hoặc máy tính của bạn bị tắt màn hình. Tuy nhiên, chúng ta cần cân nhắc kỹ điều này. Nguyên nhân khiến máy tính không lên màn hình được sửa chữa chính xác nhất là gì?

Tác giả: Nguyễn Thủy Thanh
(4.0★ – Ngày 14 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Kodi lỗi 17

, Lỗi Kodi 17.1, sửa lỗi màn hình đen Kodi,

XNXX free xxx telugu anty sex videos