Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

Sửa lỗi không thấy mục nhạc chuông Tones trên iTunes khi làm nhạc chuông iPhone

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Lỗi âm báo không xuất hiện trong iTunes thường xảy ra với người dùng phiên bản iTunes mới hơn, trong khi bạn chỉ có thể sử dụng iTunes ở các phiên bản cũ hơn nếu vẫn đang sử dụng phiên bản cũ. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết lỗi phổ biến khiến iTunes không hiển thị nhạc chuông

Giao diện người dùng đã thay đổi một chút trong cả phiên bản mới nhất của iTunes và các phiên bản mới nhất. Những ai đã lâu không tải iTunes để cập nhật phiên bản mới sẽ hơi bất ngờ với giao diện người dùng này. . Hoặc đối với những người mới sử dụng iTunes thì thật là tai hại khi họ không còn biết cách tìm âm bài hát trên iTunes.

Trình xóa sẽ không thay đổi âm iTunes khi tạo âm iPhone

Làm thế nào bạn có thể xem mục iTunes khi bạn không thể? cài đặt iTunes Còn các phiên bản cũ, tức là bạn phải có phiên bản iTunes dưới 12.4, phiên bản sử dụng giao diện mới. Điều này tất nhiên là không cần thiết, nhưng thay vào đó chúng ta nên tự làm quen với phiên bản iTunes mới. Ngay bây giờ PCGuide.VN đang hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không hiển thị nhạc chuông “Sounds” trên iTunes khi bạn muốn tạo nhạc chuông cho iPhone và chép nhạc chuông vào iPhone của mình.

Trong hướng dẫn lỗi, nhạc chuông cho âm thanh trong iTunes không hiển thị khi nhạc chuông được đặt cho iPhone .

Bước 1: Đầu tiên, mở phần mềm iTunes Trên giao diện iTunes, bạn sẽ thấy có một mục là Âm nhạc .

Âm sửa chữa sẽ không thay đổi âm của âm trong iTunes khi tạo âm từ iPhone 2

Bước 2: Nhấp vào nó để hiển thị cài đặt 3 mục mặc định: Âm nhạc , Phim xem tivi Hiển thị, chọn dòng thứ 4 là Chỉnh sửa menu … để điều chỉnh màn hình.

Cách giải quyết không thay đổi âm sắc của âm trong iTunes khi tạo âm iPhone 3

Bước 3: Lúc này một danh sách hoàn chỉnh hiện ra, bạn có quyền tích lũy hoặc bổ sung tinh hoa, tất nhiên chúng ta phải tích vào Âm thanh sau đó nhấn Làm xong Không có gì.

Việc sửa chữa sẽ không thay đổi âm sắc của âm trong iTunes khi tạo âm iPhone 4

Bước 4: Khi bạn mở lại danh sách, mục “Âm thanh” sẽ xuất hiện. Lỗi nhạc chuông không hiển thị trong iTunes đã được giải quyết triệt để rồi đúng không?

Âm sửa chữa không thay đổi âm sắc của âm trong iTunes khi tạo âm iPhone 5

Nhấp vào sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về tất cả các nhạc chuông mà chúng tôi có hoặc đã tạo trong iTunes.

Âm sửa chữa không thay đổi âm của âm trong iTunes khi tạo âm iPhone 6

Trên đây PCGuide.VN đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi “Âm thanh” không hiển thị trên iTunes. Chúng tôi hy vọng bạn tự làm quen với phiên bản iTunes mới nhất. Ngoài ra, khi bạn kết nối iPhone với máy tính, có rất nhiều chúng. ITunes không nhận ra điều này. Các bạn hãy tiến hành sửa lỗi iTunes không nhận iPhone bằng nhiều cách khác nhau mà Taimienphi đã hướng dẫn nhận iTunes iPhone, iPad trên laptop.

Rất hạn chế việc tạo nhạc chuông trên iPhone vì nhiều người dùng không biết cách tạo nhạc chuông trên iPhone bằng iTunes. Nếu bạn là người mới bắt đầu hoặc chưa từng tạo nhạc chuông cho iPhone, tại sao không thử tạo nhạc chuông? Nhạc chuông cho chính mình qua hướng dẫn cách làm nhạc chuông cho iPhone từ PCGuide.VN. Chỉ với một vài bước cơ bản, bạn sẽ hiểu đầy đủ về cách tạo nhạc từ phần mềm iTunes và đồng bộ nó với iPhone.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-thay-muc-nhac-chuong-tones-tren-itunes-khi-lam-nhac-chuong-iphone-22647n.aspx
Không chỉ cách làm nhạc chuông trên iPhone phức tạp đối với người mới, cách sao chép nhạc, video hay ảnh đôi khi khiến bạn bối rối trên iPhone thay vì chỉ cắm vào như cổng USB. và sao chép Trên Android, tuy nhiên, hệ thống bảo mật của iPhone khá tốt. Khi tìm hiểu và làm quen với iTunes, bạn sẽ thấy mọi hoạt động trên iPhone hay sử dụng iTunes đều rất dễ dàng. Bây giờ bạn đã tạo nhạc chuông cho iPhone ở trên, hãy xem cách cài nhạc chuông cho iPhone. Tôi chỉ ra.

Các từ khóa liên quan:

Tôi không thay đổi thư mục nhạc trong iTunes

, thư mục nhạc trên iTunes không hiển thị, thư mục nhạc trên iTunes không hiển thị.

XNXX free xxx telugu anty sex videos