Cách lưu ảnh, save ảnh trong ứng dụng Fotor nền web

Cách lưu ảnh, save ảnh trong ứng dụng Fotor nền web

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn đang sử dụng Fotor, việc nhận một công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí khá đơn giản. Không phải ai cũng biết cách lưu và lưu ảnh trong Fotor vì các biểu tượng trên Fotor không rõ ràng. PCGuide.VN hướng dẫn bạn cách lưu ảnh và cách lưu ảnh vào máy tính nhanh nhất bằng Fotor trên nền web.

Fotor là phần mềm và công cụ chỉnh sửa ảnh đa nền tảng miễn phí bao gồm các phiên bản ứng dụng web, PC, Android hoặc Windows. Tuy nhiên, Fotor khá khó sử dụng đối với một số người mới bắt đầu, đặc biệt với phiên bản chạy trên nền web, nhiều người dùng thắc mắc tại sao không thể lưu ảnh Fotor trên nền web. Đọc bài viết sau để lưu ảnh đã chỉnh sửa trong Fotor dựa trên web.

Cách cứu tôi trong ứng dụng công cụ web

Cách lưu ảnh dựa trên web Fotor

Để lưu ảnh, hãy lưu ảnh trong ứng dụng Fotor dựa trên web

Bước 1: Sau khi chỉnh sửa ảnh, một thanh ngang sẽ xuất hiện trên cùng của bề mặt cuối cùng. Bạn có thể tìm thấy biểu tượng bên cạnh nút Chia sẻ bên dưới. Đây là nút để tiết kiệm Ảnh, lưu ảnh trên máy tính của bạn.

Lưu trong ứng dụng công cụ web

Cách lưu nền web ảnh fotor

Bước 2: Fotor cung cấp các tùy chọn cho phép người dùng đổi tên tập tin ảnh (filename) và thay đổi định dạng ảnh bao gồm jpg / png.

Cách cứu tôi trong ứng dụng công cụ web

Đặt tên cho ảnh bạn đã lưu trên web

mặt hàng chất lượng Tại đây bạn có thể chọn chất lượng cho bức ảnh. Người dùng có thể chọn từ ba cấp độ Cao nhất (Cao nhất), Cao (Cao), thường (Bình thường).

bước 3: Có ba tùy chọn để lưu ảnh Lưu vào máy tính của tôi (Lưu ảnh trên máy tính), Lưu vào hộp chứa (Lưu ảnh vào Dropbox), Để nhấn (In ảnh).

Bước 4: Sau khi nhấn Lưu vào máy tính của tôibạn có thể chọn thư mục lưu ảnh. nhấn để tiết kiệm để tiết kiệm. Hoặc bạn cũng có thể nhấn nút tải nó xuống để lưu ảnh trên máy tính của bạn.

Luôn lưu nó trong ứng dụng công cụ web

Cách lưu hình ảnh Fotor trên web

Lưu tôi trong ứng dụng công cụ web

Nhấn Save để lưu ảnh Fotor

Bước 5::

Tự cứu mình trong ứng dụng công cụ web

Thông báo sau khi ảnh được lưu trên máy tính của bạn.

Cách lưu nó trong ứng dụng công cụ web

Lưu trữ đầy đủ hình ảnh Fotor trên web

Ảnh đã được lưu trên máy tính của bạn

Như vậy là PCGuide.VN đã hướng dẫn bạn cách lưu ảnh dễ dàng trên nền web Fotor. Với thủ thuật này, tất cả những gì bạn cần làm là lưu ảnh trên máy tính một cách cẩn thận.

Chỉ cần một chút ý tưởng, sự thay đổi màu sắc và phong cách hình ảnh trên Fotor rất thú vị và ấn tượng. Tuy là một trong những phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh tốt nhất hiện nay, nhưng không phải Fotor nào cũng được biết đến như phần mềm Photoshop hay PhotoScape.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-luu-anh-save-anh-trong-ung-dung-fotor-nen-web-7870n.aspx
Sở dĩ như vậy bởi Photoshop là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh tiên tiến và hoàn thiện nhất hiện nay. Trong khi đó, PhotoScape có khả năng đặc biệt là chỉnh sửa nhiều ảnh cùng lúc và ghép chúng thành một ảnh. Chưa kể, nhiều người dùng PhotoScape có thể chia một ảnh thành nhiều ảnh chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Các từ khóa liên quan:

làm thế nào để cứu anh ta trên fotor web

Làm thế nào để lưu ảnh trong công cụ web, làm thế nào để bạn lưu ảnh trong công cụ web?

XNXX free xxx telugu anty sex videos