Cập nhật 5 tính năng mới nhất trên Lightroom CC

Cập nhật 5 tính năng mới nhất trên Lightroom CC

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bản cập nhật 5 tính năng mới nhất của Lightroom CC được xem như một bản nâng cấp đáng kể phục vụ đắc lực cho các nhiếp ảnh gia. Cùng PCGuide.VN điểm qua 5 tính năng mới nhất của Lightroom CC là gì?

Nếu Photoshop vẫn được coi là đứa trẻ yêu thích của Adobe, thì Lightroom CC được sinh ra để chỉnh sửa ảnh thực hiện công việc của người đàn ông. Như bạn đã biết, Photoshop là một phần mềm khá cồng kềnh. Người dùng phải mất nhiều thời gian để làm chủ phần mềm này. Vì lý do này, Lightroom CC được phát triển bởi Adobe để chuyên chỉnh sửa ảnh cho các nhiếp ảnh gia.

Để cập nhật thông tin và sử dụng Photoshop và Lightroom CC, người dùng nên đăng ký và tạo tài khoản Adobe cho riêng mình. con đường Tạo tài khoản Adobe cũng tương đối dễ dàng. Bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút là đã có ngay một tài khoản Adobe để sử dụng lâu dài. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Adobe để cập nhật nhanh chóng thông tin của Adobe, chẳng hạn như: B. 5 tính năng mới nhất sau đây từ Lightroom CC.

Cập nhật 5 tính năng mới nhất của Lightroom CC:

Bạn đọc có thể tải phiên bản Lightroom CC mới nhất tại đây trước khi gửi bài viết:: Lightroom CC

1. Hỗ trợ cắt dán ảnh toàn cảnh

Đây là một tính năng mà người đàn anh Photoshop đã có từ lâu. Tuy nhiên, đến phiên bản này, Lightroom CC mới được Adobe cập nhật. Ngoài ra, bạn có thể lưu tệp ở định dạng RAW và chỉnh sửa ảnh nhanh hơn trước.

Cap nhat 5 pha lê mới tốt nhất trên lightrom cc

2. Chế độ HDR RAW

Chế độ HDR trong Lightroom CC hiện hỗ trợ các định dạng tệp RAW. Chế độ này cho phép bạn kiểm soát màu sắc và chi tiết nhiều hơn so với các phiên bản trước. Đây là một nâng cấp thú vị dành cho những người dùng thường xuyên chụp ở chế độ HDR.

Cap nhat 5 pha lê mới tốt nhất trên lightrom cc

3. Cập nhật bộ lọc chia độ và bộ lọc xuyên tâm.

Công cụ bộ lọc chia độ và bộ lọc xuyên tâm hỗ trợ người dùng chỉnh sửa các vùng riêng lẻ của hình ảnh. Hỗ trợ cân bằng trắng, kiểm soát độ tương phản, độ sắc nét, giảm nhiễu và lọc màu.

Cap nhat 5 pha lê mới tốt nhất trên lightrom cc

4. Đẩy nhanh hiệu suất.

Các phiên bản trước đó của Lightroom CC được phát hiện là một ứng dụng ngốn RAM, hoạt động khá chậm chạp ngay cả trên các máy tính mới hơn. Tuy nhiên, trong bản phát hành này, Adobe đã tăng tốc đáng kể cho Lightroom CC bằng cách giúp GPU trong khi xử lý.

Theo thông tin từ Adobe, phiên bản Lightroom CC mới có tốc độ nhanh hơn bốn hoặc năm lần so với phiên bản trước đó.

5. Hỗ trợ di động.

Trong thời đại điện thoại thông minh lấn át máy tính như hiện nay, việc tạo ra một phiên bản di động cho Lightroom CC là điều tất yếu. Sẽ thật tuyệt nếu một bức ảnh bạn vừa chụp bằng điện thoại thông minh có thể được chuyển ngay lập tức sang Lightroom CC để chỉnh sửa và đăng lên mạng xã hội cũng như gửi cho bạn bè.

Cap nhat 5 pha lê mới tốt nhất trên lightrom cc

Ngoài 5 tính năng tuyệt vời mà PCGuide.VN vừa giới thiệu, người dùng có thể tận dụng thêm nhiều tính năng khác bằng cách tải và sử dụng trực tiếp Lightroom CC.

https://thuthuat.taimienphi.vn/5-tinh-nang-moi-nhat-tren-lightroom-cc-7026n.aspx
Đừng lo lắng nếu máy tính cấu hình yếu không chạy được Lightroom CC hoặc Photo Shop. Có những trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến để giúp bạn điều này. Nhưng các chức năng Chỉnh sửa ảnh trực tuyến Có nhiều hạn chế hơn so với phần mềm chuyên dụng kể trên nhưng đây cũng là những trang web đáng giá cho người dùng.

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(4.0★ – Ngày 22 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Cập nhật 5 tính năng mới nhất của Lightroom CC

5 chức năng mới trong lighroom cc, chức năng mới trong lightroom,

XNXX free xxx telugu anty sex videos