Chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes

Chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

iTunes là một trong những phần mềm hỗ trợ hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay trong việc đưa nhạc, ảnh hay video lên iPhone, iPad của bạn. Bài viết này PCGuide.VN sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển nhạc sang audiobook trong iTunes.

iTunes là một ứng dụng miễn phí của Apple dành cho Mac và Windows. Ngoài khả năng phát nhạc và quản lý thiết bị, iTunes còn có thể được sử dụng để sao chép nhạc, phim, hình ảnh từ máy tính sang iPhone hoặc iPad. Cập nhật hoặc khôi phục phiên bản mới nếu bạn gặp sự cố với iPhone hoặc iPad.

Hướng dẫn chuyển nhạc sang sách nói trong iTunes

Để chuyển đổi nhạc sang sách nói trong iTunes, bạn cần tìm tệp nhạc trong thư viện mà bạn muốn chuyển đổi sang sách nói từ iTunes và làm theo hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Nhấp chuột phải vào tệp nhạc bạn muốn chuyển đổi thành sách nói và chọn lấy thông tin. Nếu có nhiều tệp nhạc, hãy kiểm tra tất cả, sau đó nhấn lấy thông tin. Khi được hỏi: “Bạn có chắc chắn muốn chỉnh sửa thông tin cho nhiều mục không?” chọn Chỉnh sửa các yếu tố.

Chuyển đổi nhạc sang sách nói trong iTunes

Bước 2: mở khả năngNhấp vào menu thả xuống bên cạnh Loại phương tiện. Chọn Sách nói và bấm OK. Thao tác này sẽ chuyển các tệp nhạc sang sách nói của bạn ngay lập tức.

Chuyển đổi nhạc sang sách nói trong iTunes

Mở menu để đảm bảo bạn đã chuyển nhạc sang sách nói trong iTunes Bàn phương tiện chính ở góc trên bên trái và chọn Sách nói. Nếu tệp nhạc của bạn được chuyển sang sách nói, nó sẽ được hiển thị ở đây.

Chuyển đổi nhạc sang sách nói trong iTunes

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-nhac-sang-audiobook-trong-itunes-15711n.aspx
Trên đây là hướng dẫn cách chuyển nhạc sang audiobook trong iTunes. Bạn cũng có thể tìm thấy một số bài viết khác tại PCGuide.VN như: B. Thông tin về cách sao chép nhạc vào iPhone từ iTunes trên PC. Tôi hy vọng bạn thấy bài viết trên hữu ích.

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(4.0★ – 23 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Chuyển nhạc sang sách nói

, Sao chép nhạc vào sách nói, sao chép sách nói vào iPhone,

XNXX free xxx telugu anty sex videos