Tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player như thế nào

Tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player như thế nào

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tôi sử dụng phần mềm Windows Media Player để nghe nhạc nhưng không hiểu sao mỗi lần bật video lại không thể tắt / phát, tua đi, tua lại video. Xin hãy giúp tôi sửa chữa nó. Lỗi này có ổn không?

Người đọc: Phạm Hoàng Nam

Đáp lại

Xin chào Hoàng Nam, PCGuide.VN rất hài lòng về câu hỏi của bạn. Với lỗi này của bạn, PCGuide.VN xin được giải đáp như sau.

Thanh điều khiển trong Windows Media Player là một công cụ rất hữu ích để tạm dừng, phát hoặc tua lại video. Tuy nhiên, nếu bạn đang xem video nhưng không thể tắt thanh điều khiển thì thật khó chịu. Nếu Windows Media Player được cài đặt, tính năng này được bật theo mặc định, vì vậy thanh điều khiển luôn được bật trong WMP. Tuy nhiên, WMP cũng cung cấp cho người dùng công cụ vô hiệu hóa thanh điều khiển trong Windows Media Player.

Tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player

Trước khi tắt.

Để tắt thanh điều khiển trong Windows Media Player, bạn cần thực hiện một số điều chỉnh trong cài đặt phần mềm. Chi tiết cách sửa lỗi này đã được PCGuide.VN đăng tải trong bài viết hướng dẫn Tắt thanh điều khiển trong Windows Media PlayerTrong bài viết này, bạn có thể tắt thanh điều khiển trong Windows Media Player.

Tắt thanh khi phát video trên Windows Media Player

Sau khi tắt.

Trên thực tế, giống như nhiều phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer hay VLC Media Player, Windows Media Player có những tính năng ẩn thú vị mà người dùng không hề hay biết nhưng họ có thể khám phá và sử dụng. Các tính năng ẩn thú vị trong Windows Media Player không phải là một vấn đề dễ dàng.

Để tận dụng hết các tính năng ẩn, bạn cũng có thể đặt Windows Media Player làm trình phát nhạc mặc định. Bằng cách đặt WMP làm trình phát nhạc mặc định, công cụ này có thể tận dụng lợi thế của việc xem và phát nhạc trên máy tính của bạn dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-thanh-dieu-khien-tren-windows-media-player-nhu-the-nao-8993n.aspx
Chúc may mắn!

Các từ khóa liên quan:

Tắt thanh điều hướng trong Windows Media Player

, Tắt thanh điều khiển khi phát video trên Windows Media Player. Cách tắt Windows Media Player khi phát video.

XNXX free xxx telugu anty sex videos