Hướng dẫn chuyển âm thanh MP3 sang WMV trực tuyến hoặc dùng phần mềm

Hướng dẫn chuyển âm thanh MP3 sang WMV trực tuyến hoặc dùng phần mềm

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chuyển đổi một tệp âm thanh thành tệp video chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi từ tệp âm thanh sang tệp hình ảnh và video bằng công cụ trực tuyến và phần mềm Total Video Converter, đặc biệt là cách chuyển đổi âm thanh MP3 sang WMV.

Chuyển đổi định dạng MP3 sang WMV khá dễ dàng với các công cụ thích hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi MP3 sang wmv bằng hai công cụ phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, tệp WMV đã xuất không chứa bất kỳ hình ảnh nào vì tệp MP3 bạn đã chuyển đổi chỉ chứa âm thanh và không có hình ảnh.

Cách chuyển đổi MP3 sang WMV

Phương pháp 1. Sử dụng Total Video Converter

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Total Video Converter từ đây: Tải xuống Tổng số chuyển đổi video

Bước 2: Sau khi cài đặt công cụ, khởi động Total Video Converter. Bấm vào giao diện chính của công cụ nhiệm vụ mới.

chuyển đổi mp3 sang wmv

Bước 3: Công cụ này cho phép bạn chọn một hoặc nhiều tệp để chuyển đổi MP3 sang WMV. nhấn mở để thêm tệp được chuyển đổi sang công cụ.

chuyển đổi mp3 sang wmv

Bước 4: Sau khi thêm tệp, công cụ sẽ tự động hiển thị lựa chọn các định dạng mục tiêu sẽ được chuyển đổi. Để chuyển đổi MP3 sang WMV, hãy chuyển sang tab Tập tin video và lựa chọn WMV.

chuyển đổi mp3 sang wmv

Bước 5: nhấn Tìm kiếm … Nếu bạn muốn thay đổi thư mục lưu trữ của tệp đích. Sau đó nhấn Chuyển đổi ngay bây giờ nếu bạn muốn chuyển đổi. Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tùy thuộc vào số lượng và kích thước của tệp.

covert mp3 sang wmv

Bước 6: Sau khi chuyển đổi, bạn có thể truy cập vào thư mục đích (thư mục đầu ra) để kiểm tra tệp mp3 đã chuyển đổi sang wmv.

chuyển đổi mp3 sang wmv

Phương pháp 2. Sử dụng Công cụ chuyển đổi video trực tuyến

Thay vì cài đặt trình chuyển đổi với bộ nhớ hệ thống trên máy tính, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi MP3 sang WMV bằng công cụ trình bìa video trực tuyến.

Bước 1: Truy cập trang web chuyển đổi video trực tuyến ĐÂY.

Bước 2: Chọn phần tử trên giao diện trang web Chuyển đổi tệp video hoặc âm thanh.

chuyển đổi mp3 sang wmv

Bước 3: nhấp chuột Chọn hoặc xóa tệp để tìm tệp âm thanh mp3 được chuyển đổi sang wmv.

chuyển đổi mp3 sang wmv

Bước 4: Công cụ chuyển đổi video trực tuyến có một nhược điểm: bạn chỉ có thể chọn một tệp cho mỗi lần chuyển đổi. Để chuyển đổi nhiều tệp, bạn cần chuyển đổi nhiều lần. Điều hướng đến tệp MP3 và nhấn mở và đợi hệ thống tải tệp của bạn lên.

Chuyển đổi tệp mp3 sang wmv

Bước 5: Nhấp vào menu thả xuống để chọn định dạng mục tiêu và chuyển đổi MP3 sang WMV mà bạn chọn Định dạng: wmv sau đó nhấn bắt đầu để bắt đầu chuyển đổi.

chuyển đổi mp3 sang wmv

Bước 6: Sẽ mất một khoảng thời gian để chuyển đổi hệ thống tệp của bạn. Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn sẽ được chuyển đến trang nơi bạn có thể tải xuống tệp đã chuyển đổi. Nhấn nút Tải xuống tải trực tiếp vào máy tính hoặc có thể Quét mã QR nếu bạn muốn tải xuống bằng điện thoại.

chuyển đổi mp3 sang wmv

Trên đây là hai phương pháp phổ biến và hữu ích nhất mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi MP3 sang wmv một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài 2 công cụ trên, bạn có thể sử dụng các trình chuyển đổi video khác sang MP3 và ngược lại để tìm cho mình công cụ phù hợp nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chuyen-am-thanh-mp3-sang-wmv-12814n.aspx
Nếu bạn thích các bài hát trên YouTube nhưng không biết cách tải phiên bản MP3 của bài hát này, bạn có thể đọc trực tuyến hướng dẫn chuyển đổi YouTube sang MP3 sau đó tải về máy tính và thưởng thức khi không có kết nối mạng. Chúc may mắn !

Các từ khóa liên quan:

chuyển đổi mp3 sang wmv

Chuyển đổi mp3 sang wmv, chuyển đổi mp3 sang wmv,

XNXX free xxx telugu anty sex videos