Xóa chữ trên ảnh, delete text thừa trong ảnh bằng Photoshop

Xóa chữ trên ảnh, delete text thừa trong ảnh bằng Photoshop

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xóa đối tượng và xóa chữ trên ảnh từ Photoshop mà không làm mất nền là một trong những tính năng được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất, tuy là tính năng cơ bản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng. rất hiệu quả.

Bắt đầu với các phiên bản CS5, Photoshop có nhiều công cụ nhận biết nội dung hơn, giúp bạn dễ dàng xóa đối tượng và văn bản không mong muốn khỏi ảnh mà không làm mất nền. cũng có thể làm công việc có vẻ phức tạp này.

Xóa ảnh trong trạng thái Photoshop

Hướng dẫn cách xóa chữ trên ảnh bằng Photoshop

Bài viết này hướng dẫn bạn cách sử dụng Nội dung nhận thức trong Photoshop để xóa hiệu quả và tự nhiên văn bản trên hình ảnh mà không làm mất nền.

Hướng dẫn cách xóa chữ trên ảnh bằng Photoshop

Nếu bạn chưa cài đặt Photoshop, bạn có thể cài đặt nó Photoshop Liên kết cuối cùng ở đây. Bây giờ chúng ta hãy thử xóa văn bản khỏi hình ảnh này.

Xóa ở trạng thái PTS

Bước 1: Đầu tiên mở hình ảnh trong Photoshop. Sau đó nhấp chuột phải vào hình ảnh trong khung lớp Ở phía bên phải của màn hình, chọn Lớp nhân bản hoặc nhấn phím tắt Ctrl + J. Cách nhân bản layer để xóa văn bản trên layer đã nhân đôi.

Xóa văn bản trên hình ảnh trong Photoshop

Bước 2: Sau đó, chọn phạm vi văn bản bạn muốn xóa. Ở đây tôi sử dụng công cụ chiếc đũa thần để nhanh chóng thực hiện lựa chọn. Nhấn tổ hợp phím WSau đó chọn Công cụ công cụ chiếc đũa thần trong danh sách hiện đang mở.
Bạn có thể Giữ phím Alt trên bàn phím và Con lăn chuột để phóng to màn hình và giúp chọn một khu vực dễ dàng hơn.

Xóa văn bản trong trạng thái PTS

bước 3: Chuyển đến mục Chỉnh sửa trong thanh menu và chọn Để lấp đầy hoặc nhấn một tổ hợp phím Shift + F5 để mở hộp thoại Điền. nhấn Được chứ thực hiện lệnh Nội dung nhận thức.

Cách xóa hình ảnh trong Photoshop

Chú ý:
Bạn phải cài đặt Adobe Photoshop phiên bản 5 trở lên để sử dụng công cụ Content-Aware để xóa văn bản trên hình ảnh. Các phiên bản sau không có công cụ này.

Sau đó, phần chữ trên bức ảnh gần như bị xóa sạch.

Hướng dẫn Photoshop trong Photoshop

Bước 4: Để xóa hoàn toàn văn bản khỏi hình ảnh, chúng tôi sử dụng một công cụ Công cụ bàn chải chữa bệnh. Nhấn tổ hợp phím J., tiếp đó hãy chọn Công cụ bàn chải chữa bệnh trong danh sách vừa xuất hiện.

Lời khuyên từ PTS

Việc thực hiện rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là kéo chuột đến một vị trí tương tự mà bạn cần xóa và sau đó thực hiện cùng một lúc.
– Nhấn Alt + nút chuột trái để chọn một vùng chi tiết hoặc màu sắc mà bạn muốn sao chép.
– Kéo đến vị trí muốn xóa và bấm chọn. Chương trình thay thế khu vực sẽ bị xóa bằng một lựa chọn tương tự gần đó.

Cách xóa ảnh trên PTS

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ để xóa nhanh Công cụ sửa chữa khu vựcChỉ cần kéo chuột lên khu vực bạn muốn xóa và nhấp vào. Áp dụng điều này cho các khu vực cần xóa dễ dàng mà không có quá nhiều chi tiết.
Làm tương tự với các vị trí khác. Kết quả là:

Vấn đề chính ở anh ta không có PTS

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-chu-tren-anh-bang-photoshop-849n.aspx
Chính vì vậy chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách xóa chữ trên ảnh bằng phần mềm Photoshop. Hi vọng rằng thủ thuật nhỏ này sẽ hữu ích với bạn. Ngoài ra, CS còn có nhiều tính năng độc đáo hơn mà có thể bạn chưa quen. Cùng theo dõi những bài viết dưới đây để cùng trải nghiệm nhé. Nếu bạn là người yêu thích PicsArt, hãy xem cách Phủ lên bức tranh bằng picsart để tạo hiệu ứng cho ảnh của tôi.

Các từ khóa liên quan:

Xóa văn bản trên ảnh

, Xóa văn bản trên ảnh trong Photoshop, xóa văn bản trên ảnh,

XNXX free xxx telugu anty sex videos