Tách nền ảnh bằng Picsart trên điện thoại

Tách nền ảnh bằng Picsart trên điện thoại

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể cắt, ghép, chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp ngay trên điện thoại của mình mà không cần nhớ đến Photoshop trên Windows? PCGuide.VN hướng dẫn bạn cắt, ghép ảnh ngay trên Android bằng ứng dụng PicsArst.

Không cần sử dụng Photoshop hay bất kỳ phần mềm phức tạp nào khác trên máy tính của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tự ghép ảnh của mình, “phù phép” mang đến Paris dưới chân tháp Eiffel, hay ghép khuôn mặt với body chuẩn mà trước đây chỉ Photoshop mới có. ĐƯỢC CHỨ.

Đã có bài PCGuide.VN hướng dẫn bạn Ghép ảnh với fotor trong khung nhanh, nhưng chỉ cắt và ghép thôi là chưa đủ để tạo ra một bức ảnh hoàn toàn mới và độc đáo. Bài viết này PCGuide.VN sẽ hướng dẫn bạn cách tách phông nền ảnh trên điện thoại bằng ứng dụng PicsArt

Picsart – Nền ảnh riêng biệt trên điện thoại

Tải xuống PicsArt cho

* Người dùng Android: Tải xuống PicsArt
* Người dùng iOS: tải xuống PicsArt dành cho iPhone
* Người dùng WinPhone: Tải xuống PicsArt dành cho Windows Phone

Bước 1: Mở một hình ảnh mà bạn đã chọn làm hình nền.


Bước 2: Chọn Thêm ảnh.

Bước 3: Chọn ảnh bạn muốn cắt rồi bấm Thêm.

Bước 4: Ở bước này chúng ta chọn mũi kéo để đưa lên bề mặt cắt.

Bước 5: Chọn hình cây bút để cắt ảnh.

Bước 6: Sau đó điền vào bức ảnh bạn muốn cắt và đánh dấu vào ô.

Bước 7: Điều chỉnh vị trí hình ảnh với nền. Sau đó nhấn mũi tên để lưu.

Bước 8: Tìm đường dẫn lưu ảnh và chỉnh sửa tên tệp.

PCGuide.VN vừa hoàn thành việc cắt, ghép ảnh đơn giản trên PicArst. Nếu bạn muốn tách bức ảnh để làm phông nền theo ý thích thì tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các bước trong bài sau đó ghép ảnh đã cắt với các ảnh khác để tạo thành một bức tranh mới sinh động.

Trong bài viết này, PCGuide.VN cũng muốn mang đến cho bạn đọc một mẹo nhỏ khác làm hoạt hình tuyết rơi Chào giáng sinh noel 2016, hãy cùng nhau tạo những hình ảnh đẹp kèm theo lời chúc giáng sinh đến những người thân yêu nhé.

Với PicsArt, bạn có thể sử dụng nhiều khả năng hơn Lồng ảnh trong PicsArt Thủ thuật này giúp bạn dễ dàng xếp chồng hai hoặc nhiều ảnh lên nhau để có các hiệu ứng độc đáo.

Xem cách Thêm lớp phủ vào hình ảnh trên picsart Để làm cho bức ảnh của bạn sống động hơn, bạn có thể thêm hình ảnh và văn bản thú vị vào ảnh của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/picsart-tach-nen-anh-tren-dien-thoai-5269n.aspx
Xem cách Cài đặt PicsArt trên Win 10 để có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời này trên hệ điều hành mới nhất hiện nay

Các từ khóa liên quan:

tách nền ảnh

, nền ảnh được chia sẻ, nền ảnh được chia sẻ bởi picsart,

XNXX free xxx telugu anty sex videos