(Giveaway) Bản quyền miễn phí Sketch Drawer, chỉnh sửa hình ảnh từ ngày 30/11

(Giveaway) Bản quyền miễn phí Sketch Drawer, chỉnh sửa hình ảnh từ ngày 30/11

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Với giấy phép chỉnh sửa hình ảnh Sketch Drawer miễn phí, hình ảnh của bạn sẽ trở nên đặc biệt và thú vị hơn khi chuyển sang dạng nét bút chì. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm có khả năng chuyển hình ảnh bình thường thành nét bút chì đơn giản nhất thì Sketch Drawer với đầy đủ các tính năng của phiên bản PRO là phương pháp tốt nhất dành cho bạn.

Ngày nay có rất nhiều phần mềm cho phép bạn làm điều này Chuyển ảnh thành tranh Adobe Photoshop đang ở mức tốt nhất, nhưng Adobe Photoshop mất rất nhiều công sức để tạo ra một bản vẽ bút chì hoàn chỉnh. Với giấy phép Sketch Drawer miễn phí, việc chuyển đổi ảnh thành tranh sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giveaway ban Quyen Mien Phi Sketch Drawer Editor hình ảnh

SoftOrBits Sketch Drawer là một công cụ chỉnh sửa ảnh đặc biệt mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi những bức ảnh thông thường thành những chiếc bút tinh thể phong phú. Bạn có thể chuyển đổi chúng sang các nét bút chì đen trắng hoặc nhiều màu. Sketch Drawer cung cấp các tùy chỉnh cho phép người dùng chuyển sang các nét bút chì thủ công theo ý muốn, hoặc tự động chuyển đổi theo mặc định của chương trình. Bạn hiện có thể mua miễn phí giấy phép Sketch Drawer có giá trị $ 49,99 theo chương trình Giveaway Sketch Drawer diễn ra từ ngày Ngày 30 tháng 11 năm 2017 đến nay Ngày 2 tháng 12 năm 2017.

Bản quyền miễn phí phác thảo ngăn kéo, trình chỉnh sửa ảnh

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Sketch Drawer từ đây: Tải xuống Ngăn phác thảo

Bước 2: Sau khi cài đặt phần mềm, khởi động Sketch Drawer. Bấm vào mục trên giao diện chính của chương trình SoftOrBits và lựa chọn đăng ký để kích hoạt ngăn vẽ phác thảo.

Giveaway Ban Quyen Mien Phi Sketch Drawer Editor Picture 2

Bước 3: Trong cửa sổ Đăng ký, hãy nhập mã giấy phép cho Ngăn kéo Sketch miễn phí mà bạn đã nhận được ĐÂY trong cái hộp Nhập khóa cấp phép của bạn tại đây. Sau khi chương trình đã xác minh đúng mã giấy phép, hãy nhấp vào đăng ký.

Giveaway ban Quyen Mien Phi Sketch Drawer Editor hình 3

Bước 4: Sau khi đã đăng ký thành công Sketch Drawer, một hộp thông báo sẽ hiển thị Cảm ơn bạn đã đăng ký chương trình! Bạn đã kích hoạt thành công ngăn vẽ phác thảo.

Giveaway Ban Quyen Mien Phi Sketch Drawer Editor Picture 4

Giao diện chương trình sau khi đăng ký xong.

Giveaway Ban Quyen Mien Phi Sketch Drawer Editor Picture 5

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-ban-quyen-mien-phi-sketch-drawer-chinh-sua-hinh-anh-26284n.aspx
Với Bản quyền miễn phí Sketch DrawerVới trình chỉnh sửa ảnh, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ hình ảnh kỹ thuật số nào thành các nét bút chì đẹp mắt. Là phần mềm đặc biệt để chuyển sang nét bút chì, các thao tác trên rất đơn giản. Tuy nhiên, để lưu các hình ảnh đường dẫn, bạn sẽ cần Ngăn kéo Bản phác thảo Bản quyền. Nếu bạn không thể đăng ký bản quyền miễn phí của phần mềm, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể Tạo hiệu ứng bút với FastStone Capture FastStone Capture không chỉ rất đẹp và đơn giản, nó còn hỗ trợ quay video màn hình máy tính.

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(4.0★ – Ngày 14 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Bảng ngăn kéo phác thảo miễn phí

Đăng ký Sketch Drawer, bật Sketch Drawer,

XNXX free xxx telugu anty sex videos