Các trang web đổi đuôi Video online, trực tuyến tốt nhất

Các trang web đổi đuôi Video online, trực tuyến tốt nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Thay đổi phần mở rộng video trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cài đặt phần mềm trên máy tính. Các trang web trực tuyến ngày nay hỗ trợ chuyển đổi sang nhiều định dạng khác nhau và xuất ra các tệp có chất lượng rất tốt. PCGuide.VN xin giới thiệu đến bạn 2 trang web chuyển đổi video tốt nhất hiện nay.

Trên thị trường internet ngày nay, có rất nhiều trang web cho phép bạn chuyển đổi video có định dạng cụ thể sang các định dạng phổ biến khác. Nhờ các trang web này, máy tính của bạn không cần cài đặt thêm các phần mềm có chức năng tương tự. Điều này sẽ tiết kiệm dung lượng ổ cứng và giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình.

Đây là 2 trong số rất nhiều trang web hỗ trợ chuyển đổi video trực tuyến được đánh giá là tốt nhất mà taimienphi.vn đã sưu tầm và giới thiệu lại cho bạn đọc.

2 trang web chuyển đổi video trực tuyến hàng đầu

1. Zamzar Online Video Changer

Zamzar có thể hoạt động với hầu hết các định dạng video hiện có trên thị trường. Không chỉ hỗ trợ chuyển đổi video mà bạn còn có thể sử dụng dịch vụ này để chuyển đổi các tệp âm thanh và tài liệu sang các định dạng được hỗ trợ. .

Nhược điểm của dịch vụ này là chỉ có thể chuyển đổi các video tối đa 100MB. Nếu muốn chuyển đổi video với dung lượng cao hơn, bạn cần đăng ký tài khoản Pro hoặc Business để thực hiện tốt nhất công việc của mình.

Sử dụng:

* Truy cập trang chủ của ZamzarChọn tab Chuyển đổi tệp tin để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

* Để chuyển đổi video, bạn cần làm theo 4 bước sau:

Bước 1: Nhấp chuột Chọn tệp để mở một thư mục trên máy tính của bạn có chứa video bạn muốn chuyển đổi

Dịch vụ chuyển đổi video trực tuyến

Sau khi chọn Video, video đó sẽ tự động xuất hiện trong danh sách video mà bạn muốn chuyển đổi (có thể chọn nhiều file video khác nhau để chuyển đổi).

bước 2: Chọn định dạng video đầu ra để chuyển đổi bằng cách nhấp vào Chuyển đổi tệp thành: hiển thị danh sách các định dạng video để bạn lựa chọn.

bước 3: Nhập địa chỉ email của bạn để video đầu ra tự động được gửi trực tiếp đến email bạn vừa nhập khi quá trình chuyển đổi hoàn tất.

Bước 4: Sau khi hoàn thành cả 3 bước trên, hãy nhấp vào Đổi Hãy để quá trình chuyển đổi bắt đầu

Thời gian chuyển đổi chủ yếu phụ thuộc vào dung lượng của video đã chọn.

Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản email của bạn và nhận được video đầu ra mà bạn muốn.

2. Chuyển đổi trang web chuyển đổi video trực tuyến

Online-Convert là một dịch vụ chuyển đổi tập tin trực tuyến đa năng cho phép người dùng chuyển đổi dễ dàng và hoàn toàn các video trực tuyến cũng như các tập tin MP3, hình ảnh, tài liệu, … Dịch vụ có nhiều chức năng lưu trữ miễn phí và dài hạn cho phép các tập tin đã chuyển đổi dễ dàng chuyển sang trực tuyến Các kho lưu trữ có thể được chia sẻ. Nhược điểm là bạn không thể chuyển đổi các video trực tuyến lớn mà không đăng ký gói tài khoản trả phí.

Nếu bạn muốn chuyển đổi video trực tuyến hiện có sang định dạng video khác, hãy chọn Chọn định dạng mục tiêu …trong bài báo Chuyển đổi video Không có gì.

Chuyển đổi video trực tuyến

Nếu bạn muốn chuyển đổi video trực tuyến sang định dạng tệp âm thanh, hãy nhấp vào nó Chọn định dạng mục tiêu … trong bài báo Chuyển đổi âm thanh.

Làm theo hướng dẫn bên dưới để chuyển đổi video trực tuyến:

Bước 1: Truy cập trang web ĐÂY

Bước 2: Chọn định dạng video bạn muốn chuyển đổi. Ở ví dụ này, PCGuide.VN chọn chuyển đổi MP4> FLV. Sau khi được chọn trong dịch vụ, nó sẽ tự động chuyển sang.

video chuyển giới trực tuyến

bước 3: Nhấp để chọn mục Chọn tập tin Hoặc một cách khác dễ dàng hơn: sao chép và nhập đường dẫn tệp video hiện tại mà bạn muốn chuyển đổi sang FLV.

Chuyển đổi video trực tuyến

Hoặc chọn tệp trực tiếp từ các dịch vụ đám mây như Dropbox hoặc Google Drive.

Bước 4: Sau khi chọn tệp muốn chuyển đổi trực tuyến, hãy chuyển sang bước thiết lập tùy chọn video. Các thay đổi bao gồm: thay đổi kích thước màn hình (thay đổi kích thước màn hình), tốc độ bit video (hình ảnh video), chất lượng âm thanh, tốc độ khung hình (tỷ lệ khung hình), cắt video và xoay video (quay video) hoặc tạo hiệu ứng phản chiếu, lật.

Phát trực tuyến video

nhấp chuột Chuyển đổi tệp tin để bắt đầu chuyển đổi.

Cách chuyển đổi video trực tuyến

Chuyển đổi video trực tuyến có thể mất nhiều thời gian tùy thuộc vào kích thước của tệp tải lên.

Sau khi hoàn tất, dịch vụ sẽ tự động tải tệp xuống máy tính của bạn. Có các đường dẫn tệp khác nhau tùy thuộc vào trình duyệt được sử dụng. Nhấp vào nút Chọn Liên kết tải xuống trực tiếp nếu tệp không được tải xuống tự động.

Phát trực tuyến video

Chọn một vị trí tệp và nhấp vào để tiết kiệm

Phát trực tuyến video

Tập tin video sau khi chuyển đổi dịch vụ chuyển đổi trực tuyến băng video trực tuyến.

Cách chuyển đổi video trực tuyến

Thực hiện theo các bước tương tự như bạn đã sử dụng để chuyển đổi video trực tuyến sang tệp âm thanh MP3 hoặc nhiều định dạng khác. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tìm hiểu kỹ các thông số trong cài đặt tùy chọn trước khi chuyển đổi.

Cách chuyển đổi video trực tuyến

Chọn định dạng tệp âm thanh bạn muốn chuyển đổi.

Chuyển đổi video trực tuyến

Các tùy chọn có thể khác nhau tùy thuộc vào định dạng tệp được chuyển đổi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-video-truc-tuyen-doi-duoi-video-569n.aspx
Nếu bạn cho rằng dịch vụ trực tuyến này không đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của mình, bạn có thể thay thế nó bằng một phần mềm chuyển đổi video khác có trên PCGuide.VN.

Tác giả: Trần Văn Việt
(4.0★ – Ngày 19 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Chuyển đổi video trực tuyến

Chuyển đổi video, chuyển đổi video trực tuyến,

XNXX free xxx telugu anty sex videos