Chỉnh sửa ảnh trên Google Chrome

Chỉnh sửa ảnh trên Google Chrome

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chỉnh sửa ảnh trong Google Chrome hỗ trợ người dùng không cần phải cài đặt phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp và trả phí. Chỉ cần sử dụng trình duyệt web Google Chrome và bạn sẽ có thể sửa chữa ảnh của mình tốt hơn với một số tính năng cơ bản nhưng rất hữu ích.

Tiện ích bổ sung này được gọi là Pixlr Touch Up và nó được phát triển bởi Autodesk. Đây là một hãng phần mềm rất nổi tiếng trong giới đồ họa. Các phần mềm nổi tiếng như AutoCAD hay 3ds Max cũng do Autodesk phát triển. Trên thực tế, công ty cung cấp hai ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất phổ biến cho người dùng trên điện thoại, đó là Pixlr Express và Pixl-o-matic.

Chỉnh sửa ảnh trong Google Chrome

Một số tiện ích mở rộng hình ảnh mà tiện ích bổ sung Pixlr Touch Up hỗ trợ, chẳng hạn như PNG, JPG, GIF, BMP.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Pixlr Touch Up trên Google Chrome. Tải xuống Pixlr Touch Up
Bước 2: Sau khi mở giao diện của tiện ích sẽ như thế này. Bạn có thể chọn ảnh từ máy tính hoặc Google Drive của mình để chỉnh sửa.

Trình chỉnh sửa văn bản biên tập Tiện ích bổ sung của Chrome

bước 3: Sau khi tải ảnh lên add-on, nó sẽ chuyển sang giao diện chỉnh sửa. Có khá nhiều công cụ có sẵn, chẳng hạn như: B. Cắt, thay đổi kích thước hình ảnh, tăng độ tương phản, thay đổi màu sắc, v.v.

Chỉnh sửa ảnh bằng xu chrome

Một trong những tính năng được cộng đồng mạng yêu thích nhất đó là chỉnh sửa hiệu ứng ảnh ở khu vực này Các hiệu ứng. Tại đây bạn có thể chọn và bấm vào một hiệu ứng đẹp mắt cho mình để tiết kiệm tải về máy tính của bạn.

Hoàn thiện máy tính bằng chrome

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-sua-anh-tren-gogle-chrome-4248n.aspx
Đó là lý do PCGuide.VN vừa giới thiệu đến bạn cách chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt bằng tiện ích bổ sung Chrome. Cá nhân tôi cũng sử dụng Pixlr Express trên điện thoại và Pixlr Touch Up trên máy tính để chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách Chỉnh sửa ảnh với Fotor – Phần mềm được nhiều cộng đồng mạng sử dụng

Các từ khóa liên quan:

Trình chỉnh sửa văn bản biên tập Tiện ích bổ sung của Chrome

, Chỉnh sửa ảnh bằng chrome, chỉnh sửa máy tính bằng chrome,

XNXX free xxx telugu anty sex videos