Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Cách chụp ảnh màn hình Laptop ThinkPad không cần phần mềm rất dễ dàng nhưng do cấu tạo của phím vật lý nên nhiều người cho rằng không thể chụp màn hình trên một số dòng ThinkPad khi sử dụng. Dưới đây PCGuide.VN sẽ hướng dẫn người dùng cách chụp ảnh màn hình laptop ThinkPad và chụp màn hình laptop ThinkPad nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phần mềm.

Ở bài trước PCGuide.VN đã hướng dẫn người dùng chụp ảnh màn hình máy tính mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm nào. Tuy nhiên, trên các dòng laptop như ThinkPad có phím vật lý… thì cách chụp màn hình từ laptop ThinkPad lại hơi khác. Nó sẽ khiến người dùng ngạc nhiên một chút khi họ tìm và chạy ảnh chụp màn hình. Tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình máy tính xách tay ThinkPad và ảnh chụp màn hình máy tính xách tay ThinkPad mà không cần phần mềm.

chụp màn hình laptop thinkpad

Cách Chụp Ảnh Màn Hình Cho Máy Tính Xách Tay ThinkPad, Chụp Màn Hình Cho Máy Tính Xách Tay ThinkPad Không Cần Phần Mềm

Thông thường, người dùng sử dụng các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh màn hình như Snagit, Screenpress hay Debut Video Capture … nhưng nếu bạn chưa tải chúng SnagitBạn vẫn có thể nhanh chóng chụp ảnh màn hình máy tính bằng Screenpress hoặc Debut Video Capture.

ThinkPad Laptop hơi khác so với các dòng laptop hiện nay do cấu tạo nút bấm vật lý nên người dùng lại sử dụng Latop Thinkpad với tổ hợp phím Print Screen hoặc Alt + Print Screen khi đang chụp màn hình … không tìm thấy nút in màn hình ở đâu.

Phương pháp 1: Sử dụng công cụ paint để chụp ảnh màn hình máy tính xách tay Thinkpad

Bước 1: Mở chương trình, bức ảnh bạn cần chụp và chụp màn hình với hai tùy chọn:

– Nhấn In màn hình trên bàn phím để chụp ảnh toàn màn hình của máy tính xách tay ThinkPad.
– Nhấn tổ hợp phím Alt + màn hình in để chụp màn hình đang mở. Ví dụ: nếu bạn mở hai ứng dụng, phím tắt này chỉ chụp ảnh màn hình của ứng dụng bạn nhấp và sử dụng. Phần còn lại của các ứng dụng nền không có trong đó.

chụp màn hình thinkpad

Chú ý
Trên một số máy tính xách tay ThinkPad, cấu trúc của các nút vật lý hơi khác so với các mẫu máy tính xách tay hiện tại. Vì vậy, nếu bạn chụp ảnh màn hình của máy tính xách tay ThinkPad bằng nút Print Screen hoặc tổ hợp phím Alt + Print Screen, người dùng lại … không thể tìm thấy nút Print Screen ở đâu. Lưu ý vị trí của nút Print Screen trên ThinkPad.

Bước 3: Sử dụng màu tích hợp trên Windows

– Bạn mở Paint bằng cách nhấp vào “màu sắc“trong trường tìm kiếm (Đầu tiên) hoặc nếu nó được sử dụng thường xuyên, nó sẽ được hiển thị (2) cho bạn lựa chọn

chụp màn hình laptop thinkpad

– Dán ảnh đã chụp bằng phím tắt Ctrl + V.

Chụp màn hình laptop

Sau khi chèn ảnh, bạn chỉ cần chỉnh sửa ảnh rồi lưu vào máy tính bằng cách nhấp vào biểu tượng menu> Lưu hoặc Lưu thành> nhập tên tệp của ảnh vào Tên tệp> Lưu để lưu vào máy tính.

Phương pháp 2: Sử dụng phím tắt để chụp ảnh màn hình máy tính xách tay Thinkpad nhanh

Lưu ý rằng bạn chỉ có thể chụp toàn bộ màn hình theo cách này, nghĩa là bạn sẽ không thể chụp chỉ một màn hình khác.

Nhấn tổ hợp phím Windows + PrtSc hoặc Print Screen. Sau khi nhấp vào, hãy chuyển đến thư mục “File Explorer” (nhấn Winodws + E) và điều hướng như sau:

File Explorer> Ảnh (xem thanh công cụ dọc bên trái)> mở Ảnh chụp màn hình.

Chụp màn hình laptop ThinkPad

Đây là nơi tất cả các ảnh chụp màn hình của máy tính xách tay ThinkPad của bạn chắc chắn được hiển thị.

Không cần bộ nhớ để ghi lại màn hình của máy tính xách tay ThinkPad

Ngoài ra, bạn có thể thêm văn bản, chỉnh sửa, thu nhỏ – phóng to … ảnh khi dán vào công cụ chỉnh sửa ảnh Paint. Hiện tại, Paint là một công cụ tích hợp sẵn mà bạn không cần cài đặt để sử dụng nó.

Như vậy PCGuide.VN đã hướng dẫn các bạn chụp màn hình cho laptop ThinkPad và chụp màn hình cho laptop ThinkPad không cần phần mềm. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ như Snagit, Screenpress, Debut Video Capture hoặc ActivePresenter. Với phần mềm này, người dùng có khả năng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh đẹp hơn ActivePresenter cũng là một công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh hoàn chỉnh.

Tác giả: Nguyễn Thủy Thanh
(4.0★ – 16 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Chụp màn hình laptop ThinkPad

Màn hình laptop ThinkPad không cần ghi nhớ, chụp màn hình laptop.

XNXX free xxx telugu anty sex videos