Các cách chụp ảnh màn hình máy tính hiệu quả nhất

Các cách chụp ảnh màn hình máy tính hiệu quả nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn có biết cách chụp ảnh từ máy tính xách tay hiệu quả nhất bằng phần mềm hoặc phím tắt? Nếu bạn chưa biết cách sử dụng các phần mềm hay công cụ có sẵn trên Windows, tốt nhất và tốt nhất cho thói quen sử dụng máy tính, hãy xem hướng dẫn trong bài viết tổng hợp trên PCGuide.VN.

Vốn dĩ, chụp ảnh màn hình máy tính là một trong những thủ thuật cơ bản mà người dùng phổ thông nào cũng nên biết trước khi thành thạo các thủ thuật khác liên quan đến máy tính, laptop. Ngoài ra, như đã nói ở trên, chụp ảnh màn hình máy tính để bàn rất khác so với chụp ảnh màn hình máy tính xách tay trong một số trường hợp, đặc biệt là trên các máy tính xách tay nhỏ.

Cách Chụp Ảnh Màn Hình Máy Tính Tốt Nhất

Những cách hiệu quả nhất để chụp ảnh màn hình máy tính

Những cách hiệu quả nhất để chụp ảnh màn hình máy tính

Đầu tiên. Máy tính xách tay chụp ảnh, Màn hình máy tính

Việc chụp ảnh màn hình máy tính dù là máy tính để bàn hay laptop đều có nhiều điểm giống nhau, không chỉ bởi điều khiển, phím tắt và phần mềm hỗ trợ mà việc chụp ảnh màn hình máy tính trên máy tính để bàn luôn đảm bảo. Giả sử bạn có thể chụp ảnh màn hình máy tính bằng phím tắt. Việc chụp ảnh màn hình laptop thường phụ thuộc vào vị trí và sự phân bố của nút PrtSc.

Nếu bạn không biết cách chụp màn hình máy tính, điều này rất tốt cho thói quen. Bạn có thể tự tìm hiểu điều này trong bài hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình bằng phần mềm và phím tắt mà chúng tôi đã giới thiệu.

2. Ảnh chụp màn hình Win 8

Trên Windows 8, người dùng có nhiều lựa chọn để chụp ảnh màn hình Win 8, trong đó có cách chụp ảnh màn hình bằng phím tắt PrtSc (kết hợp với phím Windows, Alt hoặc Ctrl) để có các kết quả khác nhau. .

Chụp ảnh màn hình máy tính

Cách dễ nhất để thực hiện việc này là sử dụng công cụ chụp ảnh màn hình tích hợp sẵn của Windows, Snipping Tool, để chụp ảnh bạn.

3. Chụp ảnh màn hình máy tính của bạn bằng Bandicam

Phần mềm Bandicam là một trong những phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình mạnh mẽ như Snagit, Camtasia Studio hay FastStone Capture. Khi chụp ảnh màn hình máy tính bằng Bandicam, người dùng có thể chọn nơi lưu ảnh, độ phân giải, tỷ lệ khung hình và các phím tắt khi chụp ảnh.

Chụp ảnh bạn

Vì là một phần mềm khá phức tạp nên người dùng cần biết hướng dẫn đầy đủ về cách chụp ảnh màn hình bằng Bandicam trước khi sử dụng.

lần thứ 4 Chụp ảnh màn hình máy tính của bạn bằng PhotoScape

Giống như Photoshop hay FastStone Capture, PhotoScape là phần mềm khá mạnh không chỉ nhờ các chức năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ mà còn có một số chức năng hỗ trợ và bổ sung, trong đó có chức năng chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape. rất thực tiễn.

Chụp màn hình máy tính

Tuy nhiên, chức năng quay phim màn hình máy tính chỉ là một chức năng bổ sung mà ít người dùng biết đến. Do đó, không dễ đối với nhiều người dùng để hiểu cách chụp ảnh màn hình với PhotoScape. Hi vọng với thủ thuật mà PCGuide.VN chia sẻ, bạn đọc có thể biết cách sử dụng PhotoScape để chụp ảnh màn hình máy tính dễ dàng hơn.

5. Ghi màn hình Windows 7

Windows 7 và nhiều phiên bản Windows từ XP trở đi đều hỗ trợ công cụ Snipping Tool giúp người dùng chụp ảnh từ màn hình máy tính hoặc từ màn hình laptop dễ dàng hơn. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể áp dụng phím tắt chụp ảnh màn hình Win 7 tùy theo thói quen của người dùng.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính

Tuy nhiên, khi người dùng sử dụng phím tắt để chụp ảnh màn hình Win 7 thì cần kết hợp thêm Paint để hỗ trợ dán và lưu ảnh trên máy tính của bạn.

Ngày 6 Chụp ảnh màn hình máy tính của bạn bằng Faststone Capture

FastStone Capture là một trong những phần mềm mạnh mẽ nhất có thể chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp hoặc quay trực tiếp màn hình. Có thể không xác minh rằng FastStone Capture dễ dàng đưa ra ba phần mềm quay màn hình máy tính hàng đầu trên thế giới.

Vì phần mềm FastStone Capture có bề mặt làm việc khá đơn giản nhưng cũng được tích hợp rất nhiều chức năng thú vị khác, nên thật uổng phí nếu bạn chỉ biết chụp ảnh màn hình bằng FastStone Capture, PCGuide.VN còn rất nhiều chức năng khác trong FastStone đã được giới thiệu đến các bạn Chụp trình bày, ví dụ: B. chuyển đổi hình ảnh sang tệp PDF hoặc hợp nhất hình ảnh. Bạn có thể tự học và áp dụng chúng.

thứ 7 Chụp ảnh màn hình Windows 10

Đối với người dùng Windows 10, chụp ảnh màn hình Win 10 đã trở thành một mẹo cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, vì Win10 có một không gian làm việc tuyệt vời, nơi bạn có thể sử dụng phím tắt hoặc phần mềm để có được 10 ảnh chụp màn hình.

Sao chép màn hình vào máy tính của bạn

Tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân, bạn có thể chọn cách sử dụng phím tắt để chụp ảnh màn hình Win 10 hoặc sử dụng FastStonce Capture, Bandicam hoặc Snipping Tool được tích hợp trong Win 10 để chụp ảnh màn hình.

Thứ 8. Chụp ảnh màn hình Windows 8.1

Đối với nhiều người dùng, chụp ảnh màn hình Windows 8.1 bằng Snipping Tool hoặc nút PrtSc là cách tốt nhất để chụp ảnh màn hình và chia sẻ nó trong khi bạn làm việc hoặc thực hiện các hoạt động khác.

cách chụp ảnh trên máy tính của bạn

Nhưng cũng như Win 7 và Win 10, người dùng rất dễ thao tác trên màn hình vì phím PrtSc trên bàn phím cơ không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, khi nó được áp dụng cho máy tính xách tay, bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng tùy thuộc vào từng dòng máy tính xách tay. Để chụp ảnh laptop cài Win 8, 8.1 bạn có thể chụp nhanh bằng phím tắt. Trong khi đó, sử dụng phần mềm chụp ảnh màn hình trên Windows 8, 8.1 vẫn là cách tốt nhất nếu laptop không có nút PrtSc.

Các ảnh chụp màn hình trên giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn để chụp ảnh màn hình. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh màn hình với nhiều dòng laptop khác nhau, nắm vững hướng dẫn chụp ảnh màn hình hay các phần mềm chụp ảnh màn hình laptop như FastStone Capture, Zscreen, Snagit, ActivePresenter, Capture thì việc in ấn hoàn toàn có lợi cho bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-cach-chup-anh-man-hinh-may-tinh-hieu-qua-nhat-12869n.aspx
Chúc may mắn!

Tác giả: Trần Văn Việt
(4.0★ – ngày 30 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Cách Chụp Ảnh Màn Hình Máy Tính Tốt Nhất

Trình chỉnh sửa ảnh, trình chỉnh sửa màn hình máy tính,

XNXX free xxx telugu anty sex videos