Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chọn định dạng nén chính xác cho video trong CamStudio sẽ giúp bạn quay video tốt hơn với CamStudio và nhận được kết quả tốt nhất có thể sau khi bạn quay video.

Với định dạng nén video, ngoài Camstudio, bạn cần đảm bảo cập nhật codec cho phần mềm quay phim màn hình như Camtasia Studio, Bandicam hay FastStone Capture. Vì khi đã thiết lập codec, bạn sẽ không thể xem video, nghe nhạc bằng phần mềm quay màn hình hay xem video như bình thường.

Hướng dẫn sử dụng video trong camstudio

Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

Việc chọn định dạng nén cho video trong Camstudio được thực hiện trước khi quay video màn hình trong Camstudio hoặc chụp ảnh màn hình bằng phần mềm. Hãy cùng tìm hiểu tầm quan trọng của định dạng nén video khi quay video trong Camstudio.

Bước 1: Bấm vào mục trên giao diện chính của phần mềm Camstudio Tùy chọn >Tùy chọn video.

Chọn cài đặt mới cho video trong camstudio

bước 2: Đây là nơi bạn quan tâm nhất trong bài viết máy nén. Mục này cung cấp cho người dùng một số định dạng nén để lựa chọn trước khi bắt đầu quay video màn hình trong Camstudio.

– Cinepal Codec từ Radius: Tiêu chuẩn mã hóa video của Radisus Inc và cũng được hiển thị trong trình phát video QuickTime của Apple. Chuẩn mã hóa này cho phép người dùng chuyển đổi sang video đen trắng.
– Bộ giải mã Intel IYUV: Chuẩn mã hóa video Intel Indeo ® iYUV R.2.0 là chuẩn video nổi tiếng của Intel cho chất lượng hoàn hảo và không cần nén.
– – Microsoft Video 1: Định dạng nén video chất lượng cao do Microsoft phát hành năm 1992 và dựa trên codec vector được cấp phép bởi Media Vision.
– Xvid MPEG-4 codec: XviD là codec MPEG-4. Nó có thể nén tệp video thành dữ liệu chuẩn MPEG-4 và lưu dưới dạng .AVI .OGM .MP4 hoặc các tệp khác. Xvid là định dạng nén cung cấp chất lượng nén vượt trội so với DivX.
– codec video ffdshow: Là một codec phổ biến để giải mã hình ảnh video để giải mã video, quay phim màn hình và cải thiện chất lượng hình ảnh trong video.

Sử dụng camstudio để chọn các mục hoạt động trong camstudio

Bước 3: Trong giao diện định dạng nén video Camstudio, người dùng cũng có thể lựa chọn các thông số khác:

– chất lượng: Chất lượng video; Đặt khung chính mỗi: Đặt số lượng khung hình chính trong mỗi khung hình. Tỷ lệ khung hình khóa lại Chụp tất cả các khung hình: Số mili giây và Tốc độ phát lại: Tốc độ phát lại được tính toán dựa trên số khung hình mỗi giây.

– Tự động điều chỉnh: Tự động thích ứng với các thông số tiêu chuẩn. Tốc độ khung hình tối đa là tốc độ khung hình / phút do người dùng chỉ định.

Bước 4. nhấn Được chứ để lưu và ghi lại màn hình Camstudio.

Cách chọn định dạng mới cho video trong camstudio

Lưu ý rằng mỗi định dạng nén video trong Camstudio có một thông số và cấu hình khác nhau. Các phần khác có thể được tìm thấy ở đây. Tỷ lệ chất lượng thời gian bên trong Cấu hình.

Định dạng nén video có thể được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong VCR hoặc trình ghi màn hình với Bandicam, Camtasia Studio, FastStone Capture, và nhiều phần mềm nghe nhạc và phim khác như Windows Media Player. , Phương tiện truyền thông máy nghe nhạc cổ điển.

Tuy nhiên, đối với những người dùng Camstudio lâu năm thì chắc chắn phần mềm này là một lựa chọn tốt bởi những tính năng đặc biệt mà không một phần mềm quay phim hay chụp ảnh màn hình nào có được. Ví dụ về điều này là tùy chọn cho chất lượng video trong Camstudio ngay trước khi ghi hoặc tùy chọn cho kích thước cửa sổ khi quay màn hình trong Camstudio với các chức năng tùy chỉnh. Chọn chất lượng video trong Camstudio Như đã đề cập trước đó, bạn sẽ nhận được video chất lượng tốt nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chon-dinh-dang-nen-cho-video-trong-camstudio-12905n.aspx
Chúc may mắn!

Các từ khóa liên quan:

Chọn cài đặt mới cho video trong camstudio

, sử dụng camstudio để chọn các tính năng hiện tại trong camstudio, chọn các tùy chọn công suất cho video trong camstudio,

XNXX free xxx telugu anty sex videos