Tạo ảnh động tuyết rơi chào giáng sinh, noel 2016

Tạo ảnh động tuyết rơi chào giáng sinh, noel 2016

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Giáng sinh chỉ còn cách chúng ta một tuần nữa. Hiện không khí Noel đã tràn ngập khắp phố phường. Để hòa mình vào không khí giáng sinh tuyệt vời, nhiều người đã chuẩn bị những lời chúc giáng sinh ấm áp và những món quà ý nghĩa. Trong bài viết này, PCGuide.VN sẽ hướng dẫn cách tạo ảnh động tuyết mà bạn có thể gửi tặng bạn bè và gia đình với Sqirlz Water Reflections.

Một Quà noel Đó là, không chỉ bằng hiện vật. Còn gì tuyệt vời hơn, trong đêm giáng sinh, hãy cùng một nửa của bạn chiêm ngưỡng những bức hình do chính bạn tạo hiệu ứng tuyết rơi vô cùng lãng mạn.

Có rất nhiều phần mềm có thể giúp bạn làm điều này, chẳng hạn như Sqirlz Water Reflections. Với Phản xạ nước Sqirlz Bạn có thể chụp ảnh với hiệu ứng tuyết rơi không thua kém gì những bức ảnh chụp dưới tuyết thật. Vì vậy, không phải ra nước ngoài hay đến Sapa, bạn cũng có thể ngắm tuyết rơi trắng xóa ngay trên bức ảnh của mình.

Hoạt hình giáng sinh tuyết rơi, noel 2016

Bước 1: Mở ứng dụng Sqirlz Water Reflections, chọn Mở hoặc nhấn phím tắt Ctrl + O.. Tìm tệp hình ảnh mà bạn cần chỉnh sửa.

Tôi mến bạn

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng hình ảnh Parabol gọi là Tạo phác thảo . Sau đó dùng chuột trái để xác định vị trí mà bạn cần tạo hiệu ứng. Nhấp chuột phải khi bạn hoàn tất.

Tôi mến bạn

Bước 3: nhấn Điều chỉnh mưa / tuyết (Biểu tượng tuyết rơi).

Tôi mến bạn

Bước 4: Cửa sổ tùy chỉnh sẽ xuất hiện. Kiểm tra hộp Tuyết và chỉ trong đường viền. nhấn Chỉ mưa / tuyết để xem trước hiệu ứng.

Bước 5: Quay lại giao diện chính, nhấp vào biểu tượng văn bản GIF và chọn như hình. Sau đó nhấn Được chứ.

Bước 6: Hộp thoại Frame Rate sẽ xuất hiện. Bấm OK.

Tôi mến bạn

Và đó là kết quả tuyệt vời của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-anh-dong-tuyet-roi-chao-giang-sinh-noel-5246n.aspx
Cùng tạo những bức ảnh động lãng mạn để một nửa của bạn ấm áp hơn trong mùa lễ hội nhé. Ngoài ra, người dùng cũng có thể Tạo hình chibi đón noel Vui 2016 dành tặng người thân, bạn bè cùng các phần mềm diệt virus khác để bảo vệ dữ liệu và lướt Internet an toàn hơn.

Tác giả: Trần Văn Việt
(4.0★ – Ngày 18 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

làm hoạt hình tuyết rơi

, Tạo hoạt ảnh, hoạt ảnh giáng sinh,

XNXX free xxx telugu anty sex videos