Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Người dùng iOS khó có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng App Store trên máy tính mà không có iTunes vì ​​hiện tại chưa có trang web nào hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm ứng dụng trên một trang web được thử nghiệm gần đây. App Store với các mô tả chi tiết về các chức năng của iTunes.

Nhiều người dùng iOS gặp khó khăn khi tìm ứng dụng trong App Store thông qua iTunes trên máy tính vì iTunes rất khó điều hướng và tìm ngay cả khi bạn gõ đúng tên ứng dụng. Xứng đáng cho ứng dụng thích hợp cho người dùng. Tuy nhiên, việc chép nhạc vào iPhone trong iTunes khá dễ dàng và không gặp nhiều trở ngại như với ứng dụng.

Để hiểu được khó khăn này, một trang web mới có tên TheAppStore.org đã được ra đời, trang web này sẽ giúp người dùng tìm kiếm ứng dụng cho iPhone, iPad và Mac OS X nhanh hơn mà không cần phải sử dụng phiên bản iTunes trên web. khó sử dụng nữa.

Tìm kiếm ứng dụng App Store đơn giản mà không cần iTunes

Bước 1: Truy cập trang web TheAppStore.org Đây Không có gì.

Bước 2: Trong giao diện chính, nhấn vào mục iPhone để hiện ra ba tùy chọn gồm iPhone, iPad và Mac OS X tương ứng với các bộ lọc ứng dụng cho các thiết bị khác nhau.

Tìm ứng dụng iPhone

Sau khi chọn bộ lọc này, người dùng còn có một bộ lọc khác bên cạnh bằng cách nhấp vào biểu tượng hình phễu bên cạnh biểu tượng tìm kiếm.

Tìm ứng dụng trên iPhone

Ở đây bạn có các tiêu chí lọc sau:

– Cập nhật mới nhất: Thời gian cập nhật lần cuối (6 tháng> 3 năm)

Xếp hạng: Người dùng bình chọn (2> 5 sao)

– giá bán: Ứng dụng miễn phí / trả phí

– – Hạn chế đối với các danh mục: Sắp xếp theo loại ứng dụng

– – Được tạo ra để tồn tại: Phân loại theo độ tuổi (4+> 17+)

khả năng Mở rộng tất cả ảnh chụp màn hình Cho phép mở rộng tất cả ảnh chụp màn hình (screen) của ứng dụng khi người dùng tìm kiếm thành công.

tìm ứng dụng ipad

Bắt đầu tìm kiếm ứng dụng mà không cần đến iTunes Store.

Bước 3: Khi kết quả tìm kiếm xuất hiện, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng mình muốn trên iTunes bằng cách nhấp vào nút Miễn phí hoặc biểu tượng giá ở bên cạnh để điều hướng đến trang Ứng dụng trong iTunes.

Tìm ứng dụng iTunes

Nhấn nút Miễn phí hoặc biểu tượng giá để chuyển đến trang ứng dụng iTunes.

Tìm ứng dụng trong iTunes Store

Giao diện ứng dụng trên iTunes sau khi chuyển từ TheAppStore.org.

Để chắc chắn hơn bạn đang tìm ứng dụng nào, bạn có thể nhấp vào ứng dụng đó để xem ảnh chụp màn hình.

Có thể khẳng định rằng TheAppStore.org không phải là sự thay thế hoàn toàn cho iTunes. Đây chỉ là một công cụ cho phép người dùng tìm kiếm chính xác và dễ dàng hơn các ứng dụng trên iPhone, iPad hay Mac OS X. iTunes rất khó tìm chính xác. Ưu điểm lớn nhất của TheAppStore.org so với iTunes và Google Search là khả năng tạo các bộ lọc tìm kiếm chi tiết cung cấp kết quả tìm kiếm chính xác và nhanh chóng hơn.

iTunes là kho ứng dụng tổng hợp nhạc, video và ứng dụng dành cho người dùng iOS như iPhone và iPad, tương tự như Google Play Store dành cho Android. Sau khi đăng ký iTunes trên máy tính hoặc điện thoại, người dùng iTunes có thể dễ dàng chép nhạc, phim vào iPhone. Tuy nhiên, hãy nhớ luôn cài đặt phiên bản iTunes mới nhất để khắc phục lỗi không kết nối với cửa hàng iTunes. Nhiều người dùng dẫn đến hiện tượng này do chủ quan không cập nhật iTunes Lỗi kết nối trong iTunes Store khá khó chịu.

Nếu bạn chưa biết, iTunes cũng là một trình tạo nhạc chuông cuộc gọi rất thú vị và sáng tạo. Chức năng tạo nhạc chuông cho iPhone có thể được áp dụng cụ thể cho các cuộc gọi hoặc tin nhắn trên iPhone thông qua trình chuyển đổi được tích hợp sẵn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-ung-dung-app-store-de-dang-khong-can-itunes-7969n.aspx
Chúc các bạn áp dụng thành công!

Các từ khóa liên quan:

Tìm ứng dụng iOS

Tìm ứng dụng iTunes, tìm ứng dụng iPhone,

XNXX free xxx telugu anty sex videos