Cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video

Cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bạn không thoải mái khi không thể tắt thanh điều khiển trong Windows Media Player khi đang phát video. Vì vậy, hãy đọc hướng dẫn trong bài viết về cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video.

Mỗi khi người dùng phát video trên Windows Media Player, một thanh điều khiển sẽ hiển thị để tạm dừng / phát, tua nhanh / làm chậm video. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc về tình trạng thanh điều khiển này không chịu tắt phần mềm nghe nhạc. Xem phim này thật khó chịu khi xem video liên tục.

Điều này là do trình phát nhạc Windows Media Player (WMP) đã tự động bật hiển thị thanh điều khiển trên WMP. Tuy nhiên, bạn có thể hủy hiển thị thanh điều khiển trong Windows Media Player khi video đang phát bằng cách điều chỉnh cài đặt.

Tắt thanh điều hướng trong Windows Media Player

Tắt thanh điều khiển trong Windows Media Play khi phát video

Bước 1: Từ giao diện chính của phần mềm Windows Media Player, nhấp vào Dụng cụ >Tùy chọn. Nếu bạn không thấy thanh công cụ ở đầu Windows Media Player, chỉ cần nhấn phím F10 để hiển thị. Xem thêm hướng dẫn chi tiết về nhiều tùy chọn Hiển thị thanh menu Windows Media Player đã được PCGuide.VN giới thiệu.

Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào thanh công cụ và chọn Hiển thị thanh menu để hiển thị.

Cách tắt thanh điều hướng trong Windows Media Player

Bước 2: trong menu Tùy chọnMở tab Trình phát.

Tại đây, bạn điều hướng thêm đến cài đặt trình phát để xác định cài đặt cho trình phát.

Bước 3: Kích hoạt hộp kiểm “Cho phép các điều khiển phát lại tự động ẩn“. Nhấn Ứng dụng >Được chứ hoàn thành. Đây là tùy chọn để tự động ẩn các điều khiển phát lại video trong Windows Media Player.

Cách tắt Windows Media Player khi phát video

Kết quả sau khi bật chức năng tự động ẩn thanh điều khiển khi phát video trong Windows Media Player.

Tắt thanh khi phát video trên Windows Media Player

Chỉ với ba bước cơ bản trên, bạn có thể tự động ẩn thanh điều khiển phiền phức khi xem video trong Windows Media Player.

Lưu ý rằng cài đặt này sẽ chỉ bị ẩn chứ không phải thanh điều khiển khi xem video trong Windows Media Player.

Đối với nhiều người đã từng sử dụng Windows Media Player hoặc các trình phát nhạc khác như VLC Media Player hoặc KMP Player, các điều khiển phát lại video thực sự hữu ích, nhưng đôi khi rất khó chịu vì chúng chiếm nhiều dung lượng trong video. Tuy nhiên, chúng ta không thể bỏ lỡ thanh điều khiển này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-thanh-dieu-khien-tren-windows-media-player-khi-phat-video-8991n.aspx
Nếu thường xuyên sử dụng WMP để nghe nhạc, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến những tính năng ẩn thú vị trong Windows Media Player, hoặc có những lúc Windows Media Player không xem được video và chỉ cần cài đặt là có thể khắc phục được sự cố. Thêm Gói mã K-Lite mới nhất. Tuy nhiên, việc cài đặt K-Lite Code Pack và sửa lỗi Windows Media Player không phát video không phải là điều dễ dàng đối với người dùng nghiệp dư. Tuy nhiên, hãy làm theo các hướng dẫn chính xác. dẫn đầu của chúng tôi.

Các từ khóa liên quan:

Tắt thanh điều hướng trong Windows Media Player

, Tắt thanh điều khiển khi phát video trên Windows Media Player. Cách tắt Windows Media Player khi phát video.

XNXX free xxx telugu anty sex videos