Nghe nhanh bài hát, tự động preview bài hát trên Windows Media Player

Nghe nhanh bài hát, tự động preview bài hát trên Windows Media Player

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Bật tính năng tự động xem trước bài hát trong Windows Media Player để nghe nhanh các bài hát trong Windows Media Player và tìm các bài hát thuận tiện hơn để thưởng thức.

Đôi khi khi bạn đang tìm kiếm giữa một danh sách dày đặc các bài hát trong Windows Media Player hoặc VLC Media Player, bạn không biết bài hát nào là tốt nhất để phát. Với lo lắng đó, bạn hoàn toàn có thể kích hoạt nó. Nghe nhanh các bài hát và tự động xem trước các bài hát trong Windows Media Player chỉ với một cú nhấp chuột.

Nghe nhanh các bài hát trên Windows Media Player

Sau khi kích hoạt tính năng, Windows Media Player cho phép bạn nghe nhanh bản nhạc mà không cần mở nó, nhờ đó người dùng có thể nhận ra giai điệu mình muốn và phát toàn bộ bản nhạc. Đặc biệt, tính năng này hiện chưa có trong các phần mềm như VLC Media Player hay Media Player Classics

Nghe nhanh các bài hát và tự động xem trước các bài hát trong Windows Media Player

Bước 1Truy cập Windows Media Player trên máy tính, nhấp vào Công cụ trong giao diện người dùng Windows Media Player bằng cách nhấp chuột phải vào thanh công cụ và chọn Hiển thị Thanh Menu hoặc nhấp vào Ctrl + M. để mở nhanh công cụ này.

Nghe nhanh các bài hát trên Windows Media Player

Một phím tắt Windows Media Player khác cũng rất hữu ích để mở thanh menu bằng các công cụ trong Windows Media Player F10. Nếu máy tính của bạn không hỗ trợ kích hoạt chức năng thì luôn như vậy F10Bạn thử phím tắt Fn + F10 Không có gì.

Bước 2: nhấn Công cụ > chọn Tùy chọn.

Tự động xem trước các bài hát trên Windows Media Player

Bước 3: Trong giao diện tùy chọn Windows Media Player, mở tab Library.

Bước 4: Bấm vào bài viết Tự động xem trước tiêu đề khi di chuột qua tiêu đề

Tự động nghe các bài hát trên Windows Media Player

Mục này cho phép người dùng nghe nhanh chóng và dễ dàng các bài hát trên Windows Media Player. Đặc biệt, tốc độ phản hồi rất cao. Tất cả những gì bạn phải làm là di chuột qua bài hát bạn muốn nghe trước. Windows Media Player phát giai điệu đầu tiên của bài hát cho bạn trước. Rất thú vị đúng không.

nhấn Ứng dụng >Được chứ Để hoàn thành thủ thuật bật tính năng Bài hát nhanh, tự động xem trước các bài hát trên Windows

Đây là giao diện người dùng sau khi bạn bật tính năng nghe nhanh trong Windows Media Player. Khi bạn di chuyển con trỏ qua bất kỳ tiêu đề nào, một biểu tượng xem trước nhỏ sẽ xuất hiện.

Cách nghe nhanh các bài hát trên Windows Media Player

Windows Media Player là phần mềm nghe nhạc trực tuyến và ngoại tuyến phổ biến trên Windows. Phần mềm này giúp việc sao chép nhạc từ CD trở nên dễ dàng hơn khi người dùng không cần cài đặt phần mềm đặc biệt. Ổ đĩa RIP có dung lượng lớn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nghe-nhanh-bai-hat-tu-dong-preview-bai-hat-tren-windows-media-player-9004n.aspx
Khi nghe nhạc chuyên nghiệp với Windows Media Player, bạn luôn phải sử dụng các phím tắt của Windows Media Player khi nghe nhạc để có thể tắt nhanh, mở bản nhạc, mở chế độ toàn màn hình … tất nhiên. Việc sử dụng phím tắt Windows Media Player nào phụ thuộc vào thói quen sử dụng thường xuyên của người dùng.

Các từ khóa liên quan:

Nghe nhanh các bài hát trên Windows Media Player

, tự động xem trước bài hát trên Windows Media Player, nghe nhanh các bài hát trên Windows Media Player,

XNXX free xxx telugu anty sex videos