Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

Sửa mắt đỏ trong ảnh bằng Red Eye Removal

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Mắt đỏ xảy ra trong ảnh khi bạn sử dụng đèn flash để chụp ảnh vào ban đêm. Lúc này, màu mắt của nhân vật trong ảnh chuyển sang màu đỏ khiến bức ảnh rất kém sắc. Sử dụng phần mềm Red Eye Removal để loại bỏ mắt đỏ trong ảnh.

Lỗi mắt đỏ trong ảnh thường gặp và phổ biến, ở các bài viết trước PCGuide.VN đã hướng dẫn các bạn cách Khắc phục mắt đỏ bằng PhotoScape Tốt Cách khắc phục mắt đỏ trong ảnh của Ashampoo đỏBài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục mắt đỏ bằng phần mềm Red Eye Removal.

Hướng dẫn Khắc phục mắt đỏ trong ảnh bằng cách xóa mắt đỏ

Bước 1: Tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất của Red Eye Removal trên máy tính.

bước 2: Sau khi cài đặt thành công, khởi động phần mềm. Bấm vào giao diện chính của Khử mắt đỏ thêm các tập tin để mở ảnh cần chỉnh sửa.

bước 3: Sau khi mở ảnh, nhấp vào Chữa mắt đỏ

Bước 4: Chỉ cần nhấp vào mắt là chương trình sẽ tự động phát hiện và sửa lại. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tùy chỉnh phần theo ý thích của mình:

– mờ màu: Tùy chỉnh màu mắt.
– Mờ viền: Điều chỉnh tràn
– Cường độ hiệu chỉnh: Điều chỉnh cường độ

Trong ảnh này được PCGuide.VN chuyển thể Mờ màu đối với mắt phải của nhân vật là: 35 và đối với mắt trái là 42. Còn 2 mục Viền mờ Cường độ hiệu chỉnh trên tiêu chuẩn.

Và đây là kết quả sau khi sửa lỗi roach.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-mat-do-bang-red-eye-removal-2580n.aspx
Trong một bài viết giới hạn, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách khắc phục mắt đỏ trong ảnh bằng phần mềm Red Eye Removal để bạn có thể dễ dàng loại bỏ các khuyết điểm mắt đỏ khỏi ảnh của mình.

Các từ khóa liên quan:

sửa mắt đỏ

, mắt đỏ trong ảnh, mắt đỏ trong ảnh,

XNXX free xxx telugu anty sex videos