Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Camtasia Studio là phần mềm cho phép bạn ghi lại các sự kiện trên màn hình (chụp ảnh màn hình). Ngoài ra, người dùng có thể chỉnh sửa các video đã quay, ví dụ: B. Loại bỏ những phần thừa, ghép video hoặc chỉnh sửa chất lượng video … để tạo ra một video hoàn hảo hỗ trợ quá trình học tập và làm việc của bạn.

Sử dụng Camtasia Studio Bằng cách quay video và chụp ảnh màn hình trên màn hình máy tính để bàn, bạn sẽ có được những video và hình ảnh chất lượng cao nhất. Nếu bạn muốn quay video hướng dẫn và đưa hình ảnh vào video phát trên màn hình máy tính thì Camtasia Studio là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Video clip từ camtasia studio

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiện ích để cắt hoặc chỉnh sửa video. Bài viết dưới đây PCGuide.VN hướng dẫn bạn cách cắt, ghép video bằng Camtasia Studio.

Cách cắt và ghép video với Camtasia Studio

Nếu bạn chưa cài đặt Camtasia Studio trên máy tính của mình, vui lòng tải xuống và tải xuống phiên bản mới nhất từ ​​đây Xưởng phim Camtasia

Cắt video

Bước 1: Trên giao diện chính, nhấp vào Phương tiện nhập khẩu để mở video sẽ bị cắt

Bước 2: Sau khi mở video, bạn cần nhấp chuột phải vào video và chọn nó Thêm vào dòng thời gian tại playhead (Bức tranh dưới đây)

Bước 3: Tại đây bạn xác định video sẽ cắt bằng cách dùng chuột kéo trên thanh công cụ rồi chọn biểu tượng chiếc kéo để cắt video (ảnh chụp màn hình bên dưới).

Trình nối video

Bước 4: Bạn mở video clip khác (như đã mở ở trên) rồi kéo thả Video 2 xuống Ngõ 2

Bước 5: Sau khi căn chỉnh xong, bấm để xuất tệp vừa tạo Sản xuất và chia sẻ (Bức tranh dưới đây)

Bước 6: Tại đây bạn chọn định dạng mong muốn rồi bấm vào Kế tiếp (Bức tranh dưới đây)

Bước 7: Tại đây bạn nhập tên tệp và đường dẫn để lưu tệp rồi bấm vào Đã kết thúc để hoàn thành (hình bên dưới)

Bạn đợi một lúc để chương trình kết thúc rồi thưởng thức video vừa tạo.

Do đó chúng tôi mới chỉ hướng dẫn các bạn cách cắt một phần video và nhúng video khác vào phần mềm Xưởng phim Camtasia. Nếu chưa hài lòng, bạn có thể tham khảo một phần mềm cắt video khác có trên PCGuide.VN và sử dụng nhé.

Nếu bạn không có Camtasia Studio trên máy tính của mình, bạn làm cách nào để cắt và ghép video? Đừng lo lắng, với việc cắt, Trình ghép video không cần phần mềm Hướng dẫn mà chúng tôi hướng dẫn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cat-ghep-video-bang-camtasia-studio-1220n.aspx
PCGuide.VN xin giới thiệu đến bạn một trong những phần mềm quay phim màn hình máy tính được nhiều người sử dụng nhất có tên là Camtasia 9. Đây là ứng dụng quay phim màn hình máy tính, hỗ trợ chỉnh sửa và biên tập video. Lời chúc với rất nhiều công cụ hữu ích. Tải trực tiếp Camtasia 9 từ PCGuide.VN về máy và trải nghiệm.

Các từ khóa liên quan:

Cắt video bằng Camtasia Studio và hợp nhất nó

, Cắt video bằng Camtasia Studio, nối video,

XNXX free xxx telugu anty sex videos