Cách làm da trắng và mịn màng với PhotoCat

Cách làm da trắng và mịn màng với PhotoCat

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Photoshop giúp bạn dễ dàng tạo da mặt trăng và làm mịn mạng. Tuy nhiên, các công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến của PhotoCat sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp nhất. Với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm da trắng sáng và mịn màng hơn. Họ tham khảo ngoại tuyến.

Bài viết liên quan

  • Làm mịn da trên ảnh với PicsArt trên máy tính, laptop Windows 10
  • Cách làm mịn da trong Photoshop CC 2020
  • Cách làm mịn da trong Photoshop
  • Làm mịn da với PicsArt trên iPhone
  • Hướng dẫn cách đổi màu da trắng thành đen trong Photoshop

Trước đó, có dịp được PCGuide.VN giới thiệu đến các bạn Cách ghép ảnh trực tuyến đẹp mắt với PhotovisiVới bài viết này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến độc giả một ứng dụng có thể giúp da trắng sáng và mịn màng hơn. Các bạn cùng xem.

Cách làm sáng và mịn da với PhotoCat

Bước 1: Để truy cập trang web: bấm vào Tải lên để tải ảnh cần chỉnh sửa từ máy tính của bạn.

Bước 2: Để làm sáng và mịn da, hãy chọn chức năng Chỉnh sửa -> Làm mịn da -> Tổng thể làm sáng toàn bộ bức ảnh. Tại đây bạn dùng chuột để thay đổi thanh cường độ Khi bạn hài lòng, hãy nhấp vào Ứng dụng .

Bước 3: Bạn tiến hành với phần tử Khu vựcTại đây bạn có thể tùy chỉnh từng vùng để có vẻ ngoài trắng sáng và mịn màng hơn. Bạn sử dụng chuột để thay đổi các thanh Kích thước bàn chải cường độ khớp với ảnh của tôi. Cuối cùng bấm vào Ứng dụng.

Bước 4: Nếu chưa hài lòng, bạn có thể tiếp tục sử dụng chức năng Hòa tan bình xịt Để làm trắng da, sử dụng chuột để thay đổi và chọn các thuộc tính Ứng dụng chia tay.

Bước 5: Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu ảnh tại đây hoặc chia sẻ với bạn bè bằng cách chọn chức năng để tiết kiệm hoặc là chia

Bước 6: Nếu bạn chọn để tiết kiệm Bạn cần đặt tên cho hình ảnh và điều chỉnh chất lượng và định dạng hình ảnh. nhấp chuột để tiết kiệm để tiết kiệm.

Kết quả sau khi xử lý:

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-da-trang-va-min-mang-voi-photocat-3321n.aspx

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể nhanh chóng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp với làn da trắng mịn không tì vết. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop hay PhotoScape … Chúc các bạn thành công!

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
(4.0★ – 13 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Làm sáng da

, Làm mịn da, làm trắng da trực tuyến,

XNXX free xxx telugu anty sex videos