Photoshop – Khắc phục lỗi không hiển thị con trỏ, con trỏ biến dạng

Photoshop – Khắc phục lỗi không hiển thị con trỏ, con trỏ biến dạng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Mặc dù Adobe Photoshop đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau nhưng đều được các nhà phát triển mô tả rất chi tiết và tỉ mỉ. Tuy nhiên, khi sử dụng nó, mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ, ví dụ: B. Sự cố con trỏ không hiển thị và hiện tượng méo con trỏ xảy ra rất thường xuyên, đôi khi khiến mọi người cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Bài viết tại PCGuide.VN sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Được công nhận là phần mềm thiết kế và chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên thế giới, Photoshop tích hợp các công cụ tiên tiến để thiết kế 3D, chỉnh sửa video, thiết kế web và thiết kế đồ họa. Tranh, trang tiêu đề,…. Hầu hết mọi nhà thiết kế, làm phim … đều sử dụng Photoshop làm công cụ chính của họ. Tuy nhiên không thể tránh khỏi những sai sót trong quá trình sử dụng. Nếu như ở bài trước PCGuide.VN đã giúp bạn sửa lỗi bảng điều khiển không hiển thị thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi. Con trỏ không được hiển thị, con trỏ bị biến dạng.

Hướng dẫn Đã khắc phục sự cố trong đó con trỏ và con trỏ biến dạng không được hiển thị

Lỗi không hiển thị con trỏ, con trỏ dọc thực chất là lỗi của người dùng. Bản chất của chương trình là chuyển từ chế độ nét bút bình thường (Bàn chải bình thường) đến một dòng chính xác (tóm lược).

– Trước khi không bị lỗi, giao diện của chương trình như hình bên dưới.

– Sau khi xảy ra lỗi, giao diện sẽ như hình bên dưới.

Việc định hình lại con trỏ chuột có thể được thực hiện bằng cách nhấn “Phím Caps Lock“Bàn phím chuyển đổi giữa hai chế độ với nhau.

Chúng ta cũng có thể đặt con trỏ thành phần tử con trỏ bằng cách nhấn “Ctrl + K.“Hoặc nhập Chỉnh sửa Cài đặt Chung …

Sau đó đến Cussor (Đầu tiên), chọn loại con trỏ mặc định (trong khu vực) 2)

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-khong-hien-thi-con-tro-con-tro-bien-dang-1610n.aspx
Photoshop được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như: B. thiết kế web, chụp ảnh cưới, vẽ 3D, rạp chiếu phim, … Có lẽ những người ở các lĩnh vực khác nhau không quan tâm đến việc chuyển đổi chế độ con trỏ. Nhưng mọi người nên chú ý, biết đâu sau này sẽ có ích trong lĩnh vực của bạn.

Các từ khóa liên quan:

Không hiển thị được con trỏ

Con trỏ biến dạng, sửa lỗi biến dạng của con trỏ,

XNXX free xxx telugu anty sex videos